top of page

รีวิวแก้จมูก 7 วันเข้าที่!...ทรงใหม่สโลปสวยละมุนมากกก


สวัสดีค่ะ แนะนำตัว ลูกตาล นะคะ ตามหัวเรื่องเลย วันนี้จะมารีวิวศัลยกรรมที่ไปทำมาล่าสุด ที่ DRK Beauty Clinic เอกมัย ซอย 3 ก็คือไปแก้จมูกใหม่ที่นี้มานั่นเองค่ะ

ที่ตัดสินใจแก้เพราะของเดิมที่ทำมานานพอสมควร แล้วตอนนี้ก็เลยอยากเปลี่ยนใหม่ค่ะ เพราะรู้สึกว่าของเดิมมันแข็งๆ ทำให้หน้าดูแข็งๆ ไปนิด เลยอยากแก้ให้จมูกสโลปลงมากว่านี้ ละมุนกว่านี้อีกหน่อย ของเก่าไม่ได้แย่อะไรเลยนะคะ ทรงความโด่งโอเคเลยค่ะ เพียงแต่ว่าอยากแก้เปลี่ยนทรงใหม่แค่นั้นเอง อยากให้ดูทันสมัยมากขึ้นเข้ากับเทรนตอนนี้ อยากได้จมูกพุ่งแต่มีความสโลปปลาย ไม่โด่งพุ่งเกินไป

นี่ค่ะ จมูกก่อนแก้ ทรงไม่ได้แย่เลยค่ะ สวยอยู่ค่ะ เพียงแต่ตาอยากเปลี่ยนให้ดูละมุนกว่านี้ เอาง่ายๆ ว่าหาเรื่องเจ็บตัวใหม่นั่นเอง 5555555555

ก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอ บอกความต้องการเลยว่าอยากได้แบบไหน ทำความเข้าใจกับคุณหมอก่อน เพราะการแก้ครั้งนี้ ก็อยากให้จบเหมือนกันนะเอาจริงๆ ถ้าเกิดไม่คิดเปลี่ยนใจในภายภาคหน้านะ ครั้งนี้ก็อยากให้อยู่นานๆ ก็ปรึกษาพูดคุยกับคุณหมออย่างละเอียดและเข้าใจตรงกัน ก็ตัดสินนัดผ่าเลยค่ะ เตรียมร่างกาย เตรียมใจให้พร้อม เราเคยผ่าตัดมาแล้วก็พอรู้มาแล้วบ้าง ว่าต้องเตรียมตัวยังไง

วันผ่าก็ปกตินะคะ ไม่ค่อยกังวลอะไรเท่าไหร่ กังวลอย่างเดียวว่าจะออกมายังไงแค่นั้นเองค่ะ 555555 กลัวจะไม่ถูกใจ กลัวจะไม่ชอบ แต่ก็นะเราตกลงกับคุณหมอแล้ว มั่นใจฝีมือคุณหมอค่ะ ว่าต้องออกมาแบบที่เราต้องการสัก 80% ก็โอแล้ว ตอนผ่าได้ยินทุกอย่างเลยค่ะ เสียงคุณหมอทุบๆ จมูก งัดๆ มาหมด ได้ยินรู้สึกทุกอย่าง แต่แค่ไม่เจ็บ ไม่รู้สึก แต่แอบหวาดเสียวเสียงคุณหมองั้ดซิลิโคนเก่าออก เสียงบาดใจมากมายย และก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ การผ่าตัด

วันแรก ยังโอเคค่ะ โดยรวม มาลุ้นกันตอนยุบ ดีกว่า

วันที่สองนะคะ ถือว่าบวมน้อยมาก ๆ เลยนะคะ ขนาดว่าเป็นเคสแก้นะ สำหรับเราถือว่าโอเคมากเลย ไม่บวมไม่ช้ำเยอะ

ขอข้ามมาวันที่ 5 เลยนะคะ วันนี้ถอดเฝือกจมูกออกแล้ว เห็นทรงชัดเจน แต่ถือว่ายังบวมอยู่หน่อย ๆ ถูกใจนะ ความสโลปมา ความพุ่งปลายมี

วันที่หกค่ะ แต่งหน้าได้ปกติทุกอย่างแล้ว เอาจริงๆ ออกไปข้างนอกไม่มีใครรู้เลยแหะ แต่มีคนทักว่าสวยขึ้น แต่ไม่มีใครจับได้เลยว่าไปทำอะไรมา จนเราต้องบอกเอง ทุกคนชมหมดเลยว่าดีมาก คือขนาดเคสแก้ยังไม่มีอาการบวมช้ำ 6 วันคือแต่งหน้าสวยๆ ออกมาเที่ยวได้แล้วสบายมากกกกก ถือว่าถูกใจมาก เราเองก็ถูกใจคนรอบข้างก็ถูกใจไปด้วย อยากไปเสริมตามกันเพียบ

ตาลทำภาพเทียบมาให้ดูนะคะอย่างที่บอกจมูกเดิมไม่ได้แย่โนะ แต่แค่อยากแก้ใหม่เพราะเบื่อทรงเก่าและอยากได้ปลายพุ่ง ทรงมีความสโลปกว่าเดิม และก็ออกมาถูกใจค่ะ ออกมาให้เห็นตามภาพเลย ปลายมีความพุ่งขึ้นมาเบาๆ ทรงสโลปอย่างที่เราอยากได้เลย ไม่ได้โด่งแข็งทื่อ เหมือนก่อนแก้ ถือว่าครั้งนี้ถูกใจมากๆ กับการแก้จมูกครั้งที่ 2 ชอบมาก แต่งหน้าแล้วสวยขึ้นเยอะ หน้าดูมีมิติขึ้น ไม่ดูแข็งทื่อ ปลายเชิ่ดเบาๆ เอาไปเลย 10 เต็ม

สำหรับเราใครที่กำลังหาที่แก้จมูกดีๆ แนะนำที่นี่นะ รีวิวสวยๆ เขามีเยอะ ไปลองดู ว่ารูปจมูกเราเป็นแบบไหน คล้ายกับเคสที่เขารีวิวหรือเปล่า อย่าดูแค่ภาพรีวิวนะคะ ไปอ่านสตอรี่ของเขาด้วยเหมือนตาล ตามอ่านรีวิว อ่านละเอียดเลย ไม่ได้ดูแค่ภาพสวยๆ เพราะถ้าอ่านรีวิวอะ มันจะรู้สตอรี่ของเคสนั้นๆ ว่าเป็นมายังไง อ่านละก็เพลินนะคะ มีทั้งโอเค และไม่โอเค ไม่โอเคในที่นี้คือ ไม่ถูกใจเรานะ ไม่ใช่ว่าเคสเขาแย่หรือไม่สวย ลองอ่านรีวิวกันดูนะคะ บางทีมันเป็นประโยชน์มากจริงๆ อย่าดูแค่ภาพกันอย่างเดียว เหมือนที่ลูกตาลมาเขียน ก็ไม่ได้มาอวยคลินิกอะไรเลยนะ แค่ทำแล้วมันสวยก็เลยอยากมาเล่าสู่กันฟังค่ะ อะไรดีก็มาบอกว่าดีเนอะ

ตาลคิดว่าการแก้จมูกครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วแหละ เพราะก็คิดว่าไม่อยากแก้บ่อยๆ ถ้ามันไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ก็คิดว่าจะไม่แก้แล้วค่ะ จะไปลงทุนทำสวยอย่างอื่นบ้างแล้วค่ะ 555555

ถ้าใครสนใจก็ลองไปติดต่อที่คลินิกดูเนอะ ตาลแก้จมูกที่ DRK Beauty Clinic เอกมัย ซอย 3 ค่ะ

อันนี้ถ่ายล่าสุด 9 วัน ติชมได้ไม่ว่ากันค่ะ ขอบคุณทุกคนสำหรับการติดตามที่อ่านรีวิวนี้กันจนจบนะคะ :)

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page