top of page

หน้าหย่อนคล้อย ตาโบ๋ตาลึก ปัญหาหน้าแก่ก่อนวัย สวยจบได้ที่ DRK !!!


สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอมารีวิวศัลยกรรมของตัวเองหน่อยค่ะ ตามอ่านกระทู้คนอื่นมานานเลยในนี้ ขอมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองบ้างค่ะ ตามหัวข้อเลย ใครที่มีปัญหาหนังตาตกผิวหน้าหย่อนคล้อย จนทำให้หน้าแก่ เอาง่ายๆ ดูเหมือนป้าอะค่ะ มามุงตรงนี้เลยค่ะ เราค้นพบวิธีการแก้ไขแล้ว โดยการพึ่งมีดหมอและฝีมือคุณหมอนั่นเองค่ะ 5555555 บอกเลยว่าสวย ตอบโจทย์ ตรงจุดมากกก

เล่าเลยเนอะ คือเราเนี่ย อายุก็เข้าเลข 3 ต้นๆ เอง แต่คือแบบคนอื่นชอบคิดว่าเราอะ 30 ปลายๆ ก็เฟลสิคะ นอยเลย ทั้งที่ดูแลตัวเองดีมาตลอดเนอะ แต่ดูแลบำรุงมันไม่พอเนอะ อยากจะสวยดูดี แบบรวดเร็วดูบ้าง พอดีรู้จักน้องที่ทำงานทำตาที่ DRK BEAUTY CLINIC ทำออกมาแล้วสวยเลย นางทำมาได้นานแล้วนะ ปีกว่าจะสองปีละมั้ง ชั้นตายังดูโอเคเลยอะ

ก็เลยให้น้องพาไปปรึกษาคุณหมอ

คุณหมอเลยแนะนำดังนี้ค่ะ

- ชั้นตาที่ไม่เท่ากัน และเบ้าตาลึก สาเหตุสำคัญทำให้ดูมีอายุ

-รูปหน้าหย่อนคล้อย มีแก้มแต่เนื้อไม่กระชับ แก้มห้อยลงมา สาเหตุทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย เพราะรูปหน้าเหี่ยวไม่กระชับ และมีปัญหารูปหน้าที่ไม่เท่ากันด้วย

วิธีการแก้ไขดังนี้ค่ะ

- ผ่าตัดทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว และเอาไขมันออก เพื่อทำให้ตาดูโตขึ้น

- ร้อยไหมก้างปลา ยกกระชับปรับรูปหน้า ตัวไหมที่ร้อยจะไปกระตุ้นสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ให้คอลลาเจนชั้นใต้ผิวหนังทำงานได้ดีขึ้น

มาดูรูปก่อนทำกันค่ะ

และในส่วนของรูปหน้านะคะ

เห็นได้ชัดเลยเนื้อแก้มห้อยค่ะ และยังไม่เท่ากันอีกด้วย

หลังจากทำตาได้ 1 สัปดาห์ก็ไปจัดการร้อยไหมต่อเลยค่ะ เราร้อยไหมก้างปลานะคะ ทุกคนน่าจะรู้สรรพคุณของไหมตัวนี้ดี มีทุกคลินิก ที่ทำสวย เด่นๆ เลยคือช่วยยกกระชับทำให้หน้าเรียว เห็นผลชัดเจนทันทีที่ดึงเสร็จเลยนะคะ อันนี้ดีงามมาก ส่วนตาสองชั้นที่ทำมาโอเคมากๆ เลยค่ะ แต่ช่วงสัปดาห์แรกก็จะพักฟื้นนานหน่อยค่ะ เพราะของเราค่อนข้างบวมเลย ไม่ได้เอารูปให้ดูนะคะ เพราะบวมมากเลย แอบอายค่ะ แต่แผลเอาไปเลยเต็ม 10 ฝีมือการเย็บดีงามมาก หลังตัดไหมแล้วคือ ดีจริงๆ แผลเรียบเนียน ไม่มีขรุขระ ชมมาเยอะและเนอะ มาดูรูปหลังทำกันดีกว่าค่ะ ให้ภาพมันบอกเนอะ ว่าดีไม่ดียังไง

อันนี้หลังตัดไหมประมาณ 2 สัปดาห์นะคะ

เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าแผลผ่าตัดดีมากจริงๆ เรียบเนียน ไม่มีแผลนูนหรือรอยยักใดๆ ใครกังวลเรื่องรอยแผลหลังทำ ก็โบกครีมลดรอยแผลวนไปนะคะ ซื้อตามร้านขายยา

จะบอกว่าชอบมากมายจากที่กังวลมาเนิ่นนาน เรื่องความหย่อนคล้อยของผิวหน้าและดวงตาที่ลึก ทำให้หน้านั้นดูมีอายุมากจริงๆ ตอนนี้หายกังวลไปเลยค่ะ ศัลยกรรมตอบโจทย์จริงๆ ตาดูโตขึ้น ดูเด็กลงดูไม่มีอายุเหมือนเมื่อก่อน ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยที่เคยกังวลตอนนี้กระชับขึ้นมาก หน้าเรียวขึ้น ตึงมากบอกเลยว่ามั่นใจขึ้นเยอะ ไม่เยอะสิมากเลย 555 หรือเป็นเพราะเราเลือกคลินิกที่ดีด้วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ คุณหมออธิบายให้เราฟัง พูดคุยกับเราตรงจุดดีมาก คือตรงไปตรงมานะ และผลลัพธิมันก็ออกมาแบบที่คุณหมอเขวิเคราะห์ให้เลย สำหรับเราให้เต็ม 10 เลยนะ ตอนนี้ไม่ว่าใครที่เจอทักหมดทุกคนค่ะ ว่าหน้าเด็กลงไปเยอะมาก บางคนอาจจะมองว่าเพราะการแต่งหน้าหรือเปล่าจริงๆ แล้วมันก็มีส่วนนะคะ เรื่องการแต่งหน้า แต่ถ้าเรามัวพึ่งการแต่งหน้าอย่างเดียว เราคิดว่ามันเป็นการแก้ไขปัญหาที่ไม่ตรงจุดเอาซะเลย ถ้าคิดว่ามีปัญหาลองปรึกษาคุณหมอดีที่สุดค่ะ อย่ามัวกลุ้มอกกลุ้มใจกันอยู่ คลินิกดีๆ มีจรรณยาบรรณไม่ยัดเยียดขายก็มีค่ะ ไม่มีเงินก็เก็บเงินวนไปค่ะ เก็บไปจนกว่าจะสวย 5555555 เหมือนเรา

หลังทำเห็นได้ชัดเลย ว่ารอยเบ้าที่เคยลึกๆ หายไป ดูกันตรงๆ เลยว่าหลังทำก็คือ้ปลี่ยนเลยค่ะ อันนี้ในรูป 1 เดือนค่ะ ผลที่ได้จากที่ทำตาคือ หน้าเด็กลงเห็นได้จากภาพที่เอามาเทียบอย่าชัดเจน แน่นอนว่าไม่มีใครชอบก่อนทำแน่นอน ดูมีอายุสุดๆ ค่ะ ก่อนทำ หลังทำเห็นทันทีเลยว่าเบ้าตาตื้นขึ้น ไม่ดูแก่ ดูสมวัย

มาดูผลหลังร้อยไหมกันค่ะ เห็นความต่างมั้ยคะ ไม่ได้แต่งภาพใดๆ เพราะเราควักเงินจ่ายเองล้วนๆ เลย โนหน้าม้า โนทำฟรี เห็นชัดเลยว่าหน้าเล็กลง หน้าเท่ากันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่สุด แต่ได้เท่านี้ถือว่าโอเคมากแล้วค่ะ แก้มที่หย่อนคล้อยก็คือตึงมาก ผิวหนังที่ไม่กระชับตอนนี้รู้สึกเลยว่าหน้ามันกระชับขึ้น

งานโชว์กรอบเลยค่ะอันนี้ เห็นแล้วก็ตกใจเบาๆ เนอะ ว่าเห้ย มันเห็นผลขนาดนี้เลยหรอ จากหน้ามองด้านข้างคือแบบบานมากกก หน้าใหญ่แก้มเยอะ ไม่มีกรอบหน้า หลังทำคือกรอบหน้าชัดมาก ถ่ายมุมข้างคือดีมากๆ เลย เห็นได้ชัดเจนขนาดนี้

ยกกระชับสมชื่อเลยค่ะ สำหรับการร้อยไหม ใครสนใจก็ลองไปหารายละเอียดดูนะคะ เราทำที่ DRK BEAUTY CLINIC ทำทั้งหมดเลยร้อยไหมและตาสองชั้น สวยจบที่นี่ค่ะบอกเลย งบไม่บานปลาย ของเราไม่เกิน 50,000 บาท มีเงินเหลือกับมาช้อปได้อีก การลงทุนครั้งนี้ดีและคุ้มค่าที่สุดแล้วค่ะ เลือกไม่ผิดเลยสำหรับเรา

อัพเดตล่าสุดค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page