top of page

เปลี่ยนปากหนา…ให้บางสวยได้ใน 2 สัปดาห์ ที่ DRK Beauty Clinic

สวัสดีค่า พลอยทรายเองนะคะ คนดีคนเดิม 55555 มาแบ่งปันประสบการรณ์สวยกันอีกครั้งนะคะ จากที่เคยรีวิวเรื่องเสริมจมูกไปแล้ว ครั้งนี้ขอมารีวิวการทำปากบาง หรือปากกระจับอีกครั้งค่ะ

ก็ทำกับที่เดิมเลยค่ะ ที่เคยทำจมูกมา ที่ DRK BEAUTY CLINIC วันนี้ขอมาเล่าต่อเลยแล้วกันเนอะ

ที่ตัดสินใจทำปากก็เพราะว่าปากมีคามหนามากมาย รู้สึกว่ามันหนาเกินไปค่ะ เลาทาลิปสติกออกมาแล้วเนี่ยไม่สวยเลย เวลาพี่ช่างแต่งหน้าแต่งหน้าให้เนี่ย จะแนะนำกันหมดเลยนะ ว่าถ้าทำปากนิดนึงจะทาลิปสติกออกมาได้สวยมาก และเราก็คิดอยู่แล้วค่ะว่าอยากจะทำ ก็เลยไม่ลังเลเลย เข้าไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอเลยแนะนำเลยว่าตัดออกนิดนึงให้เป็นทรง เพราะริมฝีปากเดิมค่อนข้างหนา

มาดรูปก่อนทำปากนะคะ

ปากล่างหนาอะไรเบอร์นั้นค่า คุณหมอแนะนำให้ตัดปากล่างและปากบนจะตกแต่งให้เป็นกระจับเบาๆ นะคะ เดี๋ยวมาลุ้นกันเนอะว่าจะเป็นไง

ภาพต่อไปนี่อาจจะดูหวาดเสียวไปสักนิดนะคะ แต่อยากให้ได้เห็นกันว่าคือแผลไม่น่ากลัวเลย คุณหมอเย็บละเอียดมากมาย แผลดีมากจริงๆ หลังทำทันทีเลยนะคะภาพนี้ จะบอกเลยว่าตอนทำเสียวมากค่ะ จี๊ดตอนฉีดยาชา เจ็บค่ะ บอกตรงๆ 55555 นอกนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ ได้กลิ่นเลเซอร์ตลอดเวลา เหม็นมากค่ะแต่ต้องทนเนอะ

อันนี้ทางคลินิกจะถ่ายรูปเก็บไว้นะคะ หลังทำทันทีเลยค่ะ ออกมาจากห้องผ่าตัดก็มาถ่ายรูปเก็บไว้เลยค่ะ บวมมากค่ะ จึงปากไปหมดเลยตอนนั้น ปากชาจนไม่รู้สึกอะไรแต่รู้สึกแค่ว่าหนักปาก และปากตึงมากๆ

อัพเดตหลังทำ 1 วันนะคะ ความบวมนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ดูกันเอาตามภาพได้เลย

วันที่ 2 นะคะ ก็ยังคงบวมอยู่อย่างมากขึ้นเรื่อย ๆ เลย แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรค่ะ ความบวมก็เรื่องปกตินะคะ กินยาลดบวมตามที่คุณหมอสั่งได้เลยค่ะ เวลาออกไปไหนก็อาศัยปิดแมสเอาเลยค่ะ

วันที่ 3 ค่ะ ความบวมก็ยังคงอยู่ค่ะ 555555555 แผลดีมากค่ะ คุณหมอเย็บสวยจริงๆ

วันที่ 5 ค่ะ ยุบลงมานิดนึงแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติเลยค่ะ ไปเรียนอะไรได้หมด แต่ต้องปิดแมชไปก่อนนะคะ เพื่อความสะดวก

วันที่ 7 ค่ะ เริ่มยุบลงมาเยอะมากแล้วค่ะ

อัพเดต 2 อาทิตย์ค่ะ ยุบลงมาเยออะมากๆ แล้วค่ะ เริ่มเห็นรูปทรงมาแล้ว ชอบเลยค่ะ แฮปปี้เลย กำลังดีไม่บางไม่หนาจนเกินไป เดี๋ยวต้องรอเข้าที่กว่านี้ประมาณ 1 เดือนค่ะ เทียบความต่างให้ดูนะคะ ว่าก่อนทำกับหลังทำต่างกันยังไง

หลังทำ 1 เดือนตอนนี้โอเคมากเลยค่ะ ชอบมากเลย ปากกำลังเหมาะเลยค่ะ คุณหมอตัดออกดูธรรมชาติดีมาก บางคนดูไม่ออกเลยนะคะ ว่าไปทำปากมา ธรรมชาติจริง เปลี่ยนปากหนาๆ ให้บางสวยดูธรรมชาติได้ พลอยทรายการันตี เอาไป 10 10 10 เหมือนเดิมเลยค่ะ งานจมูกที่เคยปังกับที่ DRK แล้ว งานปากก็ต้องปังต่อสิคะ ต้องให้เครดิต DRK เลยจริงๆ จือปาก รับงานถ่ายแบบ ถ่ายละครได้สบายใจ เซ็กซี่ลืมค่ะ

ใครที่กลัวการทำปากบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวพลาดเลยค่ะ สำหรับที่นี่คุณหมอแนะนำอย่างดีค่ะ ว่าควรเอาออกมาแค่ไหน เพื่อไม่ให้น่าเกลียด ให้ดูธรรมชาติที่สุด คุณหมอจะไม่ตามใจนะคะ เพราะถ้าเราเอาออกมาเกินไปเป็นผลไม่ดีกับเราแน่นอนค่ะ เพราะปากเป็นสิ่งที่แก้ไขได้ยากที่สุดถ้าได้ตัดออกไปแล้ว เชื่อคุณหมอนะคะ แล้วจะออกมาสวยธรรมชาติแบบพลอยทราย

ก่อนจะไปฝากผลงานตัวเองสักนิด ติดตามผลงานพลอยทรายได้นะคะ ทางช่อง 7 กำลังถ่ายทำละครอยู่ เดี๋ยวจะมาอัพเดตนะคะ สุดท้ายฝากไอจีค่ะ ไปดูอัพเดตความงามของพลอยทรายกันได้เลย ไปทักทายกันได้นะคะ IG : Ploysinestro

อัพเดตล่าสุด ปัจจุบัน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page