top of page

รีวิวผ่าตัดลดแก้ม! คุณค่าที่คู่ควรสำหรับคนหน้ากลม แก้มป่อง ที่ DRK !


การผ่าตัดลดแก้ม (ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม) เป็นวิธีการหนึ่งในการปรับรูปหน้าให้มีขนาดเรียวหรือเล็กลงอย่างถาวร วิธีการคือแพทย์จะทำผ่าตัดลดขนาดแก้มโดยการนำไขมันบริเวณกระพุ้งแก้มออก ปัญหาไขมันส่วนเกินบนใบหน้าเป็นปัญหาที่พบบ่อยมากในปัจจุบัน ส่งผลต่อรูปหน้าทำให้รูปหน้าดูกลม แก้มเยอะ จนทำให้สูญเสียความมั่นใจ ไขมันกระพุ้งแก้มเป็นไขมันที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่กำเนิดซึ่งเป็นไขมันชั้นลึก มีมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ซึ่งบางรายเป็นพันธุกรรมแก้มป่อง

การแก้ไขปัญหานี้ในปัจจุบันมีหลายวิธี เช่น การลดน้ำหนัก การออกกำลังกาย เป็นทางออกขั้นพื้นฐานแต่ไม่ได้ถาวร แต่ความเชื่อของหลายๆ คนนั้นเชื่อว่าเมื่อผอมหรือน้ำหนักลงแล้ว แก้มจะลดลงเป็นเพราะไขมันชั้นผิวหนังบางลง และหลายคนจึงเลือกการฉีดสารเพื่อสลายไขมัน แต่การรักษาที่ตรงจุดและเห็นผลลัพธ์ถาวรชัดเจนคือ การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

อีกหนึ่งผลลัพธ์ของการศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้มซึ่งเป็นการปรับรูปหน้าวีเชฟ หนึ่งตัวเลือกศัลยกรรมสำหรับผู้ที่มีปัญหาแก้มป่อง หรือ พันธุกรรมแก้มป่อง เนรมิตรโดยทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ระดับอาจารย์ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี ที่มีเทคนิคเฉพาะในการผ่าตัด ดังนั้นจึงทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ดาราเซเลป เนตไอดอล และลูกค้าที่เข้ามารับบริการผ่าตัดลดแก้ม เทคนิคไร้เลือด By DRK Beauty Clinic มากกว่า 10,000 กว่าเคส การันตีได้จากรีวิวที่มีมากมาย

แล้วบริเวณไขมันกระพุ้งแก้ม อยู่ตรงไหนกัน ?

ไขมันกระพุ้งแก้มซึ่งเป็นไขมันของแก้มที่อยู่ชั้นลึกระหว่างกล้ามเนื้อกับกล้ามเนื้อที่ใช้ในการขบเคี้ยวอาหาร จึงเป็นที่มาของไขมันกระพุ้งแก้ม

ใครที่เหมาะกับการผ่าตัดลดแก้ม ?

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาแก้มป่อง คล้ายถุงกระเปราะที่แก้ม ซึ่งแม้น้ำหนักตัวจะลดลง แก้มก็ยังคงป่อง อยู่ ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดจากพันธุกรรม และมีช่วงอายุ 20 ปีขึ้นไป

ไขมันที่ตัดออกมาจะมากหรือน้อย ?

ปริมาณของไขมันกระพุ้งแก้มนั้นจะมีมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แต่เมื่อทำการผ่าตัดออกไปแล้วไขมันนี้จะไม่สามารถกลับมาเกิดขึ้นได้อี และภายหลังการผ่าตัดรูปหน้าจะมีการปรับเปลี่ยนตามธรรมชาติเพราะไขมันใต้ผิวหนังที่แก้มลดลงตามธรรมชาติ ตามช่วงอายุ

ระยะเวลาในการเห็นผล

ในระยะ1-2 สัปดาห์แรกหลังจากได้รับผ่าตัด จะมีอาการบวมในลักษณะที่คล้ายการผ่าตัดผ่าผ่าฟันคุด ซึ่งคนไข้สามารถใช้ชีวิตตามปกติ อาการบวมจะค่อยๆยุบตัวลงใน 3-7 วัน หลังจากนั้นแก้มจะค่อยๆเข้าที่ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 1 เดือน และเห็นได้อย่างชัดเจนในช่วง 2-3 เดือน เป็นต้นไป

ข้อดีของการปรับรูปหน้าด้วยการผ่าตัดลดแก้ม

ให้ผลลัพธ์ในการปรับรูปหน้าอย่างถาวร

เป็นการผ่าตัดเล็ก เทคนิคไร้เลือด By DRK

ไม่มีรอยช้ำ หรือแผลเป็นภายนอก

ไม่ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้น และสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติหลังรับการผ่าตัด

วิธีการดูแลตัวเองหลังศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้ม (ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม)

-หลังผ่าตัด 3 วันแรกรัดผ้าที่ใบหน้าให้แน่นเพื่อลดอาการบวมได้ดี

-คนไข้ควรรับประทานอาหารที่ละเอียดเขี้ยวง่ายและควรบ้วนปากหลังรับประทานอาหารทุกครั้ง

-งดทานอาหารร้อนจัด อาหารรสจัด ของหมักดอง อาหารทะเลและเครื่องดื่มแอลฮอล

-ทานยาตามแพทย์สั่งพื่อป้องกันการติดเชื้อด้วย

-ประคบน้ำแข็งทันทีหลังผ่าตัดตลอด24ชม.จะช่วยให้เลือดที่ซึมออกหยุดไหลโดยทำการในลักษณะนี้ประมาณ2-3วัน

ขั้นตอนการผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้ม (ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม)

ฉีดยาชาตรงบริเวณที่ผ่าตัด เปิดแผลผ่าตัดและใช้จี้ไฟฟ้าตรงจุดที่ผ่าตัด เพื่อทำให้เลือดหยุดไหล

เปิดแผลตรงฟันกรามซี่ที่หนึ่งของฟันบนที่บริเวณกระพุ้งแก้มแล้วลากลงมาเป็นเส้นตรงประมาณ 1.5-2 เซนติเมตร โดยจะผ่านกล้ามเนื้อชิ้นเล็กๆ บางๆ ก่อน จากนั้นก็จะพบกลุ่มก้อนไขมันนี้และค่อยๆ เลาะโดยรอบของพวงไขมันนั้นอาจตัดไขมันบางส่วนหรือตัดออกหมดทั้งก้อน

เย็บปิดแผลด้วยการใช้ไหมละลาย ลักษณะแผลผ่าตัด : แผลผ่าตัดซ่อนอยู่บริเวณกระพุ้งแก้มทั้งสองข้าง ขนาดแผลผ่าตัดโดยประมาณ 1.5 – 2 ซม.

ปริมาณของไขมันกระพุ้งแก้มนั้นจะมีมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล แต่เมื่อทำการผ่าตัดออกไปแล้วไขมันนี้จะไม่สามารถกลับมาเกิดขึ้นได้อี และภายหลังการผ่าตัดรูปหน้าจะมีการปรับเปลี่ยนตามธรรมชาติเพราะไขมันใต้ผิวหนังที่แก้มลดลงตามธรรมชาติ ตามช่วงอายุ

“การผ่าตัดลดแก้มไม่ได้มีเขตจำกัด ว่าทำได้เฉพาะเพศหญิงเท่านั้น สามารถทำการผ่าตัดได้ทุกเพศทุกวัย”

รีวิวจริงและผลตอบรับจากลูกค้า ศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้ม

Before & After

รวมรีวิวผ่าตัดลดแก้ม ดูเพิ่มเติมคลิ๊ก

DRK Beauty Clinic ศูนย์ความงามระดับพรีเมี่ยม

ช่องทางการติดต่อ

สามารถปรึกษาฟรี !! ผ่านช่องทางออนไลน์ Official Line. @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU)

Inbox Facebook >>> http://m.me/DrkBeautyClinic

Hotline. 081-3196856

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page