top of page

เสกตาชั้นเดียวให้เป็นตาสองชั้น ด้วย 4 เทคนิค วิธีไหน "เป๊ะ" วิธีไหน "โป๊ะ" มาดูก


การมีตาสองชั้น นอกจากจะทำให้ดวงตาดูโต ดูสดใสแล้ว ยังทำให้ใบหน้าของเรานั้นดูดี ดูอ่อนเยาว์กว่าปกติอีกด้วย ดังนั้นคนที่มีตาชั้นเดียว ชั้นตาไม่เท่ากัน ชั้นตาตก ตาสองชั้นหลบใน บลาๆ จึงต้องหาวิธีเพื่อให้มีตาสองชั้น แบบสวยเก๋

วันนี้ DRK Beauty Clinic มี 4 วิธีบอกลาตาชั้นเดียวมาฝากกันค่ะ มาดูกันค่ะว่าวิธีไหนจะ “เป๊ะ” หรือว่าวิธีไหนจะ “โป๊ะ” ที่สุด

1. สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้น

สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้น ถือว่าเป็นไอเทมฮิตสำหรับในยุคนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากจะหาซื้อง่ายมาก ๆ แล้ว วิธีนี้ยังใช้เวลาติดไม่นานหากมีความชำนาญ และยังสามารถตินทนอยู่ตลอดวัน และทำให้ตานั้นดูโตและมีชั้นตาสวยๆ ได้ไม่กี่นาที เพียงแค่ลอกสติ๊กเกอร์กาวออกและวางติดลงไปที่ชั้นตา เพียงเท่านี้ก็จะมีชั้นตาได้ในทันที

แต่วิธีนี้ก็ใช่ว่าจะเป๊ะเลยทีเดียวนะคะ วิธีนี้ก็มีข้อเสียเหมือนกัน เพราะเทปติดตาสองชั้น ไม่เหมาะกับคนที่มีเหงื่อออกบริเวณเปลือกตาอย่างมาก เพราะเหงื่อจากเครื่องสำอางจะเข้าไปติดที่กาว ทำให้กาวหลุดลอกได้ง่าย แถมบางครั้งถ้าติดสติ๊กเกอร์ตา 2 ชั้นไม่เท่ากัน ก็ทำให้ชั้นตาทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน อาจจะทำให้ดูโป๊ะไปอีก วิธีนี้มีทั้ง ”เป๊ะ” และ ”โป๊ะ”

เอาเป็นว่าขึ้นอยู่กับฝีมือความชำนาญและเทคนิคการติดของแต่ละบุคคลด้วยแล้วกันนะคะ ส่วนมือใหม่ก็คงต้องใช้เวลาสักนิดนะคะ เพราะวิธีนี้ยุ่งยากพอควรเลยแหละค่ะ และคำเตือน! หากติดไปในระยะนานๆ หลายปี อาจจะทำให้ชั้นตาของเรามีรอยพับจากการติดสติ๊กเกอร์นี้ได้ค่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นตาสามชั้นโดยไม่รู้ตัวนะคะ

ผลลัพธ์ที่ได้

2. ตาข่ายติดตาสองชั้น (แบบทากาว)

Fiber lace eyeslidtaps ไอเทมนี้พึ่งวางขายที่บ้านเราได้ไม่นานมานักค่ะ มันก็จะคล้ายๆ กับเจ้าสติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้น แต่เจ้าตัวตาข่ายติดตาสองชั้นแบบนี้จะไม่มีกาวติดอยู่กับตัว คือไม่สามารถแกะออกมาแล้วแปะที่ชั้นตาได้เลย คือเจ้าตัวตาข่ายนี้จะไม่สามารถยึดติดกับชั้นตาได้หากไม่นำกาวมาทาลงที่บริเวณตาข่ายเสียก่อน วิธีการนี้จะยุ่งยากซับซ้อนเข้าไปอีก

ถ้าคนที่ไม่ชำนาญหรือมือใหม่หัดติดละก็ มีแต่เละกับเละค่ะ เพราะหากไม่ชำนาญเปลือกตาของเราจะเลอะไปด้วยคราบกาว และตัวกาวที่ให้มาบางยี่ห้อนั้นก็ไม่ได้มี อย. หรืออะไรรับรองอีกเสียด้วย หากเกิดอาการระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้บริเวณเปลือกตาขึ้นมา ควรรีบหยุดใช้ทันทีเลยนะคะ เพราะดวงตาคือสิ่งที่บอบบางที่สุด

แต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวตาข่ายติดตาสองชั้นชนิดนี้ก็สามารถสร้างชั้นตาคมๆ ให้ออกมาสวยเลยทีเดียวค่ะ ด้วยความที่เป็นตัวตาข่ายจะมีความบางเบา เวลาแปะก็จะมีความเรียบเนียนไปกับดวงตา แต่ก็มีข้อแม้อีกแหละค่ะ สำหรับคนที่มีเหงื่อเยอะเอาไม่อยู่แน่นอนค่ะ รับรองว่าเจ้าตัวตาข่ายจะต้องหลุดร่อนออกมาอย่างแน่นอน เอาเป็นว่าวิธีนี้ก็มีทั้ง ”เป๊ะ”และ”โป๊ะ” อยู่เหมือนกัน 50-50 ก็แล้วกันนะคะ ลองใช้แล้วพิจารณาผลลัพธ์กันดูค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้

3. กาวทำตาสองชั้น ( Double eyeslid gel )

Double eyeslid gel​ กาวทำตาสองชั้น หรือกาวที่มีรูปแบบลิคควิด เป็นกาวแท่งชนิดรูปแบบปากกา พกพาง่ายสะดวกกับการใช้สอย วิธีการใช้คือ กำหนดชั้นตาและนำปากกามาวาดบริเวณชั้นตา ทิ้งไว้สักครู่ให้กาวแห้ง ก็จะสามารถทำให้มีตาสองชั้นแบบธรรมชาติได้ง่ายๆ

แต่เทคนิคนี้จะยุ่งยากและมีข้อเสียเยอะมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะด้วยเป็นตัวกาวแบบน้ำ จะทำให้เลอะเทอะบริเวณรอบดวงตา แถมยังอยู่ได้ไม่ตลอดวันอีกด้วย เอาเป็นว่าอย่าหลงเชื่อสินค้าที่โฆษณาเกินจริงเป็นอันขาดนะคะ วิธีนี้เรียกได้เลยว่า “โป๊ะ”สุดๆ ค่า เพราะจะเสียทั้งเงินและเสียทั้งเวลาเลยละค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้

4. ศัลยกรรมตาสองชั้น

การผ่าตัดทำตาสองชั้น เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีตาชั้นเดียว ชั้นตาตก หรือตาสองชั้นหลบใน เมื่อทำออกมาแล้วจะทำให้ดวงตาดูสวยเป็นธรรมชาติ เหมือนมีตาสองชั้นมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว วิธีนี้เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ในการทำศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ค่ะ เนื่องจากราคาที่ไม่แพงเกินไป

แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละคลินิก ส่วนเรื่องผลลัพธ์หลังทำก็สามารถอยู่ได้ถาวร ถึงแม้ว่าอายุจะเพิ่มมากขึ้นแต่รับรองว่าชั้นตาสวยๆ ที่ทำมานั้นจะยังคงอยู่ค่ะ วิธีการนี้ไม่ใช่เพียงแค่การเสกตาสองชั้นให้สวยได้ดั่งใจ แต่เป็นการแก้ปัญหาเรื่องดวงตาอย่างละเอียด

และด้วยระดับอาจารย์แพทย์ที่ DRK Beauty Clinic ประสบการณ์ทำตาสองชั้นระดับอาจารย์หมอ การันตีด้วยดีกรีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางทุกท่าน รีวิวมีมากมายหลากหลายพันเคส ดวงตาทุกคู่ต้องผ่านการประเมินวิธีการแก้ไขปัญหาระหว่างศัลยแพทย์กับคนไข้ร่วมกันอย่างละเอียด เรียกได้ว่าสวยลงทุนครั้งเดียวจบ วิธีนี้เป็นการแก้ไขปัญหาดวงตาได้ ”เป๊ะ”ที่สุด ไปเลยค่า ขอชูป้ายไฟเลยยยยยยยรัวๆ เจ็บแต่จบจริงๆ

ผลลัพธ์ที่ได้

ดูรีวิวตาสองชั้นเพิ่มเติมคลิ๊ก

รู้อย่างนี้แล้วจะเห็นว่าการมีตา 2 ชั้นที่สวยงาม นั้นไม่ยากเลยค่ะ เพียงแต่ต้องมีเวลาลองหาข้อมูลและปรึกษาศัลยแพทย์ให้ถูกวิธี และเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ เพื่อการตัดสินใจเป็นดีที่สุดนะคะ

เพราะศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์จะสามารถวิเคราะห์ปัญหาของเราได้อย่างตรงจุด ว่าดวงตาของเรานั้นเหมาะแก่การแก้ปัญหาด้วยวิธีไหนจะดีที่สุด

เลือกจะศัลยกรรมตาสองชั้น เลือกดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะที่นี่ เปิดแผลด้วยเลเซอร์ จึงทำให้ บวมช้ำน้อย แทบไม่ต้องพักฟื้น แผลเนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติ

" เนรมิตโดยทีมศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ประจำ DRK Beauty Clinic ที่ให้คำปรึกษาและดูแลคุณจนมีดวงตาที่สวยงาม... "

DRK Beauty Clinic ศูนย์ความงามระดับพรีเมี่ยม

ช่องทางการติดต่อ

สามารถปรึกษาฟรี !! ผ่านช่องทางออนไลน์

Official Line : @drkbeautyclinic (http://bit.ly/1JeNBSU)

Hotline : 081-3196856

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page