top of page

ทำตาสองชั้น...ตาแบ๊วแบบสาวเกาหลี


อันยองฮาเซโยค่าทุกคน ชื่อยุ้ย นะคะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การทำตาสองชั้นของตัวเองให้ฟังกันค่า

เริ่มเลยละกันนะ ก่อนทำตายุ้ยเป็นคนมีตาสองชั้นอยู่แล้วค่ะ แต่พอดีว่ายุ้ยชอบผู้หญิงเกาหลีที่มีตาสองชั้นแบบแบ๊ว ๆ มาก มันดูน่ารักและมีสเน่ห์บอกไม่ถูกค่ะ เลยตัดสินใจอยากโมดิฟายตาของตัวเอง ให้เป็นแบบสาวเกาหลีดูบ้าง อยากตาหวานแบบฉ่ำ ๆ แบบไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ดูสวยหวานได้

ตาเดิมของยุ้ยค่ะ มีสองชั้นอยู่แล้ว บางคนก็บอกว่าสวยดีอยู่แล้ว แต่สำหรับยุ้ยยังไม่สุดค่า 555555 อยากได้ความแบ๊วกว่านี้ ชัดตาชัดและหนากว่านี้อีกนิดนึง

เหมือนฟ้าจะเป็นใจเปิดทางให้ศัลยกรรม 5555 เรานัดไปกินข้าวกับเพื่อนสนิท ที่ไม่ได้เจอกันมาพักนึงแล้ว พอได้เจอปุ๊ปคือรู้เลยว่าเพื่อนเปลี่ยนไป ดูสวยขึ้นมากกก เลยได้คำตอบมาว่านางไปทำตาสองชั้นมาจ้า คือตาสวยมากแบบเกาเลย นางไม่แต่งหน้าอะไรเยอะเลยนะ แต่คือแบบเวลามองหน้าคือสวยสะดุดค่ะ เพราะตานางสวยเป๊ะมากกก อย่างที่เขาบอกจริง ๆ ว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ นางเลยแนะนำคลินิกที่นางไปทำตาสองชั้นมา คือ DRK Beauty Clinic แถว ๆ เอกมัยค่ะ และวันนั้นคือนางพึ่งไปตัดไหมมาด้วย แล้วก็มาหาเราเลย เราก็เลยแบบเห้ย จริงหรอ คือแบบพึ่งตัดไหมอะไรจะเป๊ะขนาดนี้

โอ้ย! แบบนี้รอไม่ได้ละ ต้องจัดบ้าง สนอง need ตัวเอง เลยไปตามอ่านรีวิวของ DRK มาเยอะพอสมควร ก็มีคำตอบอยู่ในใจแล้วค่ะ ว่าตัดสินใจจะทำตาสองชั้นที่นี่ ไม่ใช่แค่อ่านเพราะรีวิวนะคะ แต่ที่ตัดสินใจได้เป็นหลักเลยคือ เห็นผลงานของคลินิกนี้จากคนใกล้ตัว ก็คือเพื่อนเราเองที่ไปทำมา เราเลยรู้สึกอุ่นใจว่าเราจะไม่โดนหลอกลวงอย่างแน่นอน

ตัดสินใจแล้วก็เลยติดต่อไปสอบถามคิวกับทางคลินิก แต่ฟ้ากลั่นแกล้งค่ะ 55555 ให้ต้องรอคิวนานเป็นเดือน ๆ เราก็ใจร้อนไงคะ จองแล้วก็อยากจะทำเลย อยากสวยไว ๆ แต่อย่างที่บอกมีเงินอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ ก็ต้องรอคิวกันไปตามลำดับ ก็ตกลงจ่ายเงินกันไป รอไปอีกเกือบเดือนกว่าจะได้ทำ ลูกค้าเยอะอะไรเบอร์นี้ แต่เราก็รอค่ะ เพราะตัดสินใจเลือกแล้ว รอได้เสมอ 5555555

และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลงค่ะ 55555 โอ้ย! ดีใจมากกก จะได้ทำตาแล้ว เข้ามาที่คลินิกแอบตื่นเต้นค่ะ แต่ก็อยากให้ถึงคิวเร็ว ๆ เข้ามาแบบงง ๆ ค่ะ เพราะวันนั้นคนเยอะมากค่ะ คือแทบจะไม่มีที่นั่งเลย ทำตัวไม่ถูกแอบยืนงงๆ อยู่ แต่ก็มีสายตาคู่นึงเดินตรงปี่มาหาเรา นั้นก็คือพนักงานนั่นเองค่ะ 555

ไม่ปล่อยให้เรายืนงงอีกต่อไปแล้ว น่ารักที่สุด

ขอข้ามมาบรรยากาศห้องผ่าตัดเลยนะคะ ก็พูดคุยกับคุณหมอกันอีกรอบ เพราะรอบแรกปรึกษาพูดคุยกันไปแล้ว และก่อนจะลงมือผ่าตัดจริง ๆ ก็มาคุยตกลงทำความเข้าใจที่ตรงกันอีกรอบ คุณหมอน่ารักมากค่ะ เราบอกเลยอยากแบ๊วแบบสาวเกาหลี คุณหมอบอกเลยว่าจัดให้ เอาหวาน ๆ แบ๊ว ๆ เลยเนอะ

ขั้นตอนผ่าตัดก็เป็นไปได้ด้วยดี แอบบอกเลยคุณหมอมือเบาอะไรเบอร์นี้คะ ดีงามมาก

มาแล้ววว อัพเดตหลังผ่าตัดกันหน่อยค่ะ หน้าสดมว๊ากกกกกก ยังคงมีรอยแดงช้ำและยังคงมีอาการบวมอยู่ค่ะ แต่ถือว่ายุบตัวลงเร็วมาก แผลผ่าตัดก็ดีงามมากค่ะ แผลสวย ซูมดูแผลได้นะคะ ไม่ผ่านการตกแต่งใด ๆ สำหรับเราถือว่าผ่านเลยค่ะ โอเคมากกับการทำตาครั้งนี้

อัพเดตต่อเลยนะคะ อยากให้เห็นความแบ๊วของตา 5555555555 อยากอวดมากกกกก

ชั้นตาแบ๊วมากกกกกกกกก ตาหวานสไตล์สาวเกาหลีเลย ถูกใจมากเลยค่ะ ประมาน 1 เดือนค่ะ

ประมาณ 2-3 เดือนชั้นตาจะเข้าที่ขึ้นค่ะ แต่ยังไม่เข้าที่เราก็ชอบแล้วอะ รู้สึกถูกใจมาก ขอบคุณเพื่อนสาวมาก ๆ เลยค่ะ ที่แนะนำสิ่งที่ดีดีให้กับเรา นั่นก็คือตาคู่ใหม่นั่นเอง

เทียบรูปก่อนและทำให้ดูนะคะ บางคนอาจจะชอบตาก่อนทำ และสำหรับเราเราชอบตาตัวเองหลังทำมากค่ะ ตาหวาน ชั้นตาชัด สไตล์สาวเกาหลีเลย #ยุ้ยสะดวกแบบนี้ #ยุ้ยชอบแบบนี้

ใครที่กำลังมองหาที่ทำตาสองชั้นลองดูรีวิวยุ้ยก็ได้นะคะ เพราะยุ้ยไม่โกหก อะไรดีก็แนะนำ บอกต่อความสวยกัน แต่ถ้าอะไรไม่ดีก็ข้ามค่ะ ขอไม่พูดถึงจะดีกว่า เอาเป็นว่าสำหรับที่นี่ขอแนะนำค่ะ จากประสบการณ์ตัวเองแล้วก็ของเพื่อนสาวด้วยค่ะ ตอนนี้เอารูปอัพเดตไปเท่านี้ก่อนนะคะ และเดี๋ยวยุ้ยว่าง ๆ จะมาอัพเดตความเกาให้ได้ชมกันอีกแน่นอนค่ะ

คัมซัมนีดาค่าทุกคน ที่เข้ามาติดตามกระทู้นี้ :)

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page