top of page

บอกต่อหน้าอก DRK อึ๋มเต็มบรา เลิกหย่อนยาน สวยถูกใจมากค่ะ


อยากให้เพื่อน ลองเข้ามาอ่านมาศึกษา ดู นะคะ เราสนใจทำหน้าอกคะ ศึกษาและหาข้อมูลมาเยอะมาก และไม่แค่นั้นไปปรึกษา มาไม่ต่ำกว่า 10ที่ คะ ขอบอกไปปรึกษามาแล้วทุกที่ที่ดังและทำหน้าอกสวย แต่ผลสุดท้ายมาจบ ที่ DRK CLINIC คะ เหตุผล นะคะ ทำไมถึงเลือกที่นี้

1.มั่นใจในหมอศิริราช คะ และโปรไฟส์หมอที่เฉพาะทางเชี่ยวชาญมากเลยค่ะ อันดับต้นๆของ ประเทศไทย

2.แผลสวยไม่เป็นรอยตะขาบ แผลเนียน และเทคนิคผ่าตัดไร้เลือดค่ะ

3.ทำ รพ ที่ผ่านมาตราฐาน JCI ปลอดภัยชัวร์ 100%

4.ทรงหน้าอกสวยและราคาโอเค อยู่ที่กำลังรับได้ค่ะ พอเลือกที่ทำได้แล้ว คืองานเครียดคะ เรื่องไซส์ คุณหมอแนะนำ ว่า350CC กำลังสวย แต่เราไม่คะ ขอ 375CC ละกัน ทำทั้งทีขอใหญ่ๆ มาที่นี้ คือดีมากคะ มาถึงก็ถ่ายรูปก่อนทำหน้าอก

แบบละเอียด และวัดไซสอย่างละเอียดคะ ไปที่นี้หมอแค่ดูด้วยตาเปล่าคะ หลังจากนั้นก็นัดวันทำคะ ยังไงไปชมรูปกันนะคะ ขี้เกลียดน้ำเยอะ

บรรยากาศ ใน รพ นะคะ ไฮโซ มากๆ

พอเสร็จแล้วก็มา ตรวจสุขภาพ ตรวจร่างกาย ตรวจเลือด ตรวจปอด และเซ็นใบยินยอม คะ ปลอดภัยสุดๆๆ

หลังจากนั้น ขึ้นมาเตรียมตัวในห้องพักคะ พร้อมนอนให้น้ำเกลือรอ คะ ห้องพักอย่างกับโรงแรม เลยคะ เป็นห้องพิเศษ ส่วนตัวคะ คืนนี้เราจะนอนที่ห้องนี้แหละ สบายใจคะ ห้องพักเลิศ

แล้วก็ เข้าห้องผ่าตัดวาดรูปหน้าอกคะ อันนี้เป็นหน้าอก ก่อนทำนะคะ เป็นไงบ้าง 555555

ระหว่างในห้องผ่าตัดคะ มีหมอบัว วิษณุ โลห์ศิริวัฒน์ หมอคนนี้เป็นเลิศในด้านมะเร็งเต้านมแห่งศิริราชคะ บอกเลยว่าหมอคนนี้คือเลิศที่สุดแล้ว

นี้คือเลือดในเคสผ่าตัดคะ น้อยมากจริงๆ จะสังเกตุจากรูปได้ ว่า ไม่มีเลือด ระหว่างผ่าเลยคะ

ซิลิโคน MENTOR 375 คะ เลือกยี่ห้อนี้เพราะว่าดีที่สุดแล้ว ตัวซิลิโคนนิ่มเหมือนหน้าอกจริง ปลอดภัยเพราะมี research มานานมากเป็นหลายสิบปีว่าปลอดภัยไม่มีผลเอฟเฟ็กหลังจากใส่ซิลิโคน แถมที่สำคัญนั้นคือมีรับประกันตลอดการใช้งานค่ะ

หลังผ่าคะ ใหญ่ได้ใจมากคะ ปลื้มปริ่มโคตรๆอิอิ

และนี้คือรอยแผลคะ หมอเย็บแผลสวยมากคะ เป็นเทคนิคเย็บซ่อนแผลคะ ใช้ไหมละลายไม่ต้องตัดไหมคะ และพอแผลหายจะเป็นเส้นๆคะ ไม่เป็นตะขาบคะ มาอัตเดตต่อนะคะ หลังผ่านไป1วัน คุณหมอก็มาล้างแผลและเปลี่ยนผ้าพันหน้าอกให้ใหม่คะ ที่นี้ บริการดีมากคะ พยาบาลน่ารัก มี พยาบาลดูแลตลอด24ชม คะ บอกเลยว่าคืนแรกนี้ปวดมากคะ โชคดีที่นอนโรงบาลคะ เพราะพยาบาลมาฉีดยาแก้ปวดให้ตลอดเวลาเลย ตอนนี้ดีขึ้นมากคะ เด่วจะเตรียมตัวกลับบ้านแล้ว คะ และจะมาอัตเดต อีกนะคะ เพราะว่าพรุ่งนี้ก็ได้เลี่ยนใส่บราแล้วคะ

อาหารอร่อยอยู่คะ ทานได้ สบายๆ

มาอัพเดตคะ หลังทำได้ 3วันก็มาเปลี่ยนปาสเตอร์และเอาผ้ารัดออกและใส่สปอนบราคะ ยี่ห้อที่ใช้ ANITA คะ ราคา 2500 เราซื้อที่คลีนิกเลยเค้ามีขายหรือเพื่อนๆจะซื้อที่ช็อป ที่ ดิเอ็มโพเรียม เดอะมอลงามวงวาน หรือ เดอะมอลบางกะปิ ก็ได้ คะ สปอนบราของตัวนี้ดียังไงคือ บราตัวนี้ออกแบบและตัดเย็บมาสำหรับสาวๆที่เสริมหน้าอก ช่วยกระชับและจัดทรงให้สวยและมีสายรัดด้านบนช่วยให้หน้าอกดูคล้อยเป็นหยดน้ำไวๆค่ะ เราว่ายี่ห้อนี้ดีสุดและ เท่าที่ศึกษามา คะ และ หลังจากผ่านไปได้ 6 เดือนก็รู้สึกแฮปปี้มากๆค่ะกับหน้าอกที่ได้มา สวย ปลอดภัย ไม่เสี่ยงนะคะ

ปอนบราของตัวนี้ดียังไงคือ บราตัวนี้ออกแบบและตัดเย็บมาสำหรับสาวๆที่เสริมหน้าอก ช่วยกระชับและจัดทรงให้สวยและมีสายรัดด้านบนช่วยให้หน้าอกดูคล้อยเป็นหยดน้ำไวๆค่ะ เราว่ายี่ห้อนี้ดีสุดและ เท่าที่ศึกษามา คะ และ หลังจากผ่านไปได้ 6 เดือนก็รู้สึกแฮปปี้มากๆค่ะกับหน้าอกที่ได้มา สวย ปลอดภัย ไม่เสี่ยงนะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page