top of page

รีวิวปากงานผู้ชาย ทรงสวยดีงาม บอกเลยน่าจุ๊บมากกกกกกก


หวัดดีคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ บีมคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือไปทำปากบางปากกระจับ มาเพิ่มครัชชช ทำที่เดิมเลยครับ ขาประจำที่ให้ดูแลเรื่องความหล่อ DRK Beauty Clinic อิอิ บีมเคยตั้งกระทู้รีวิวเสริมคางไปแล้ว ผลตอบรับดีมากกก มีคนเข้ามาถามเยอะเลย วันนี้เลยมีกำลังใจจะมาเขียนรีวิวทำปากของตัวเองเพิ่มซะเลย

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงเลือกทำปาก จริงๆ ปากเดิมก็ไม่ได้แย่อะไรหรอกฮะ แต่อยากจัดทรงให้ดูบางลงและเป็นทรงมากขึ้นเท่านั้นเอง เลยไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอเลยแนะนำให้เอาออกนิดเดียวพอ ไม่ต้องเยอะ เลยตัดสินใจ ทำเลยครับ ฝากตัวฝากใจเป็น FC คลินิก DRK ไปแล้วครับ

ปากเดิมก่อนทำครับ ก็ไม่ได้แย่อะไรครับ แต่แค่มันไม่เป็นทรง อยากมีปากเป็นทรงน่าจุ๊บแบบคนอื่นบ้าง >.<

แต่บางมุมก็แอบห้อยนะครับ ดูจิครับ ปากนี่เบินเชียว 55555

ในเมื่อไม่ชอบก็ต้องทำครับ 55555 #เพราะบีมสะดวกแบบนี้ เมื่อได้ฤกษ์แล้วก็นัดคิวทำเลยครับไม่รอช้า วันไปทำก็ชิวๆ เลยครับ เพราะเคยทำคางกับที่นี่มาแล้ว เลยไม่กังวลอะไรเลย แต่แอบมีตื่นเต้นเล็กน้อย ว่าปากจะออกมาสวยถูกใจเราหรือเปล่า ต้องมาลุ้นกันฮะ

ป่ะ! เข้าห้องผ่าตัด บรรยากาศเดิมกลับบมา ตื่นเต้นกว่าเดิมแหะ แต่ยอมรับว่าทำปากเจ็บจริงนะ เป็นอะไรที่เซ้นซิทีฟ กว่าอันอื่นละ เจ็บตรงที่ฉีดยาชา แต่ตอนคุณหมอผ่าตัดก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรมากนะ เพราะปากได้ชาไปหมดละ แล้วก็เสร็จครับ ใช้เวลาไม่นานมาก ไม่น่าจะกินชั่วโมงได้นะ เราทำเฉพาะปากบนนะ หลังทำปากก็จะปวดตุ๊บๆ อยู่หน่อยๆ ราคาตอนนี้น่าจะมีโปรอยู่นะ ลองไปสอบถามคลินิกกันดูฮะ

มาดูหลังทำกันครับ

อัพเดตครัช หลังทำ 3 วัน แผลเย็บละเอียดดีงามมากเห็นการเย็บแผลของคุณหมอแล้วบอกเลยว่างานละเอียดมาก คือเวลาเก็บปากเราก็จะมองไม่เห็นรอยเย็บฝีไหม คือเทคนิคดีมากจริง เนียนเบอร์แรง ไม่โป๊ะ!! บวมตามปกติเลยครับ ต้องรอยุบบวมตอนนี้ยังดูไม่ออกเลยว่าจะออกมาเป็นไง แต่คิดว่าต้องโอแน่นอน

อันนี้เข้าวันที่ 7 นะครัช ยุบบวมลงตามลำดับ แต่ก็ยังคงบวมอยู่บ้าง แต่บอกเลยว่าออกไปข้างนอกทำตัวปกติมากมาย เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ไม่ปิดแมสหรือใส่หน้ากากใดๆ ทั้งสิ้น ปกติมากกก เดินช้อปได้คือดี!!!

ที่นี้ใช้ไหมแบบละลายนะครัช เราก็รอให้หลุดเอง แต่พอครบประมาณ 7 วัน บางอันเหมือนจะหลุดก็ไม่หลุดแต่รู้สึกว่ามันเริ่มเปื่อยแล้วอะ ก็เลยเข้ามาให้พี่พยาบา สะกิดเอาไหมออกให้

อัพเดต 10 วัน โดยรวมงานนี้ให้ 10/10 ถูกใจ จริงๆ ก็พอจะเห็นทรงหลังทำแล้วละว่าดี แต่ก็มาลุ้นตอนยุบ ถูกใจมากกกกเลย เป็นไงกันบ้างครัช ดูปกติมั้ย 555555 บอกแล้วแทบดูไม่ออกเลยว่าไปทำอะไรมา เข้าที่เร็วสุดๆ ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ดีงามมากก มองออกแล้วว่าปากเป็นทรงไหนยังไง ชอบนะ ชอบมากเลยแหละ กำลังดี ไม่บางไม่หนาจนเกินไป เอาเป็นว่าดีกว่าของเดิม ถูกใจอีกแล้ว ถ้าบางกว่านี้คงไม่โอเคแน่นอน >.<

ก่อนทำกับหลังทำครัช อันนี้ขอภาพจากทางคลินิกมาเพื่อมาดูความแตกต่าง แตกต่างเลยครับ ปากหลังทำดีกว่ามากกก ชอบเป็นทรงกำลังดี ขอเรียกว่าปากทรงตะมุตะมิน่าจุ๊บละกันนะ ดูสิมันน่าจุ๊บมะละ เห็นปากตัวเองยังอยากจุ๊บเลย (เวอร์ได้อี๊กกกก)

ซูมปากให้ดูนะครับ ก่อนทำกับหลังทำอันนี้ประมาณเกือบเดือนได้ละ เข้าที่ดีละ โอเคมากกก ใครอยากจุ๊บหลังไมค์มาได้นะ เย้ย!!!!

ขอต้อนรับสู่สมาคม #หน้าใหม่ทุกไตรมาศ ฮะ 555555555 ยอมรับว่าขยันเจ็บตัว แต่อยากดูดีขึ้นก็ต้องไปให้สุดนะครัช แต่ก็ต้องทำให้พอดี อย่าให้มันเกินไป ส่วนเราโอเคแล้วหล่ะ (มั้ง) 55555 ถ้าจะทำอะไรเพิ่มจะมาอัพเดตละกันนะครัช แต่ถ้าจะทำเพิ่มก็คงทำที่เดิม DRK Beauty Clinic บอกแล้วว่าเป็น FC ที่นี้ ถ้าเรื่องศัลยต้องยกให้ที่นี่ บอกเลยคงไม่นอกใจ ทั้งคางและปากทำที่นี่ทั้งนั้น ชูป้ายไฟรัวๆ ให้ที่นี่เขาเลย เชียร์ๆ ถ้าจะทำอะไรอีกจะมาอัพเดตอีกนะครัช ฝากติดตามกันด้วยนะ อิอิ #บีมต้องไปเป็นดาว #ไปให้สุดแล้วหยุดที่หน้าใหม่ #สมาคมหน้าใหม่ทุกไตรมาศ #แซวได้แต่อย่าแรง

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page