top of page

หน้าสวยเปิดทรัพย์ตามศาสตร์ เฮงๆปังๆ ตามนี้เลย


หน้าสวยรับทรัพย์ตามอัตราส่วนใบหน้าแบบไหนดี เปิดทรัพย์เปิดดวงก่อน ได้รับทรัพย์ตลอดปี

....เชื่อหรือไม่ว่าทุกวันนี้ความสวย-หล่อถือว่าไม่เป็นเรื่องรองใครกันเลยทีเดียว เริ่มจากจิ้มตา จมูก หรือรูปปากก็อยากได้แบบที่ปั้ง แบบเปรี้ยงปร้าง!! หรือแม้กระทั่งมี Superstar เป็นไอดอลเอาเป็นว่าโมหน้าคล้ายกันมาเลย วันนี้เราจะมาเปิดดวงรับทรัพย์ตามศาสตร์ งานพุ่ง รักรุ่ง เปรี้ยงปร้างกันไปแบบฟ้าผ่ากันไปเลย

1.คิ้ว

“คิ้วมงกุฎใบหน้า ใส่มงลงคู่”

ใครบอกว่าคิ้วไม่สำคัญ.. รู้หรือไม่คิ้วที่สวยงามต้องมีการปรับแต่งรูปทรงให้รูปหน้าในเรื่องของคิ้วที่แท้จริงแล้วนั้นบ่งบอกถึงเรื่องคู่ครอง คิ้วที่ดีคือคิ้วที่ขนคิ้วกำลังพองาม ไม่หนาไปและไม่บางไป ลักษณะคิ้วที่ดูมีเสน่ห์ช่วยดึงดูดสเน่ห์ให้กับเพศตรงข้ามกันด้วยนะค่ะ

2.ปาก

“ปากบาง/ปากกระจับ พูดอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง”

ถึงแม้รูปปากจะเป็นจุดที่เล็กที่สุด แต่เป็นพลังที่เสริมสร้างเสน่ห์ให้อย่างมาก รูปปากที่บางได้รูปไม่อวบอิ่มจนเกินไปมีรอยหยักสวยตามศาสตร์ ช่วยให้เจรจาธุรกิจหรือการต่อรองได้ดีเลิศ

3.หน้าผาก

“หน้าผาก รับทรัพย์ก้อนใหญ่”

หน้าผากรับทรัพย์ จุดสำคัญตามหลักศาสตร์ ที่หน้าผากกว้าง ได้รูปโหนกนูน บ่งบอกถึง การรับทรัพย์ได้เป็นอย่างดีและยังช่วยเปิดดวงในเรื่องคู่ที่มีฐานะ เกื้อหนุนได้ เรื่องคู่สมหวังดังเปรี้ยงในส่วนของลักษณะตามศาสตร์ที่ได้กล่าวมา

4.ตา

“ดวงตา เปิดดวงเรื่องงานราบรื่น”

สำหรับสาวๆหนุ่มตาสองชั้นนอกจากดวงตากลมโตที่ทำหน้าหวานแล้ว ตามหลักศาสตร์เชื่อว่าช่วยดึงดูดต่อเพศตรงข้ามหลังเสนห์มหาศาล เพิ่มพูนด้วยพลังในด้านการทำงาน ที่ช่วยให้การงานราบรื่น ลุยงานไหนเอางานนั้นอยู่หมัดไม่มีพลาด ปัง ปัง !

มาถึงการปรับรูปหน้า (ศัลยกรรมตาสองชั้น, ศัลยกรรมปากกระจับ, ศัลยกรรมเสริมหน้าผาก, ศัลยกรรมเติมไขมันใบหน้า, และปลูกคิ้ว) ตามหลักศาสตร์เปิดดวง ทั้งโหงวเฮง ทั่งเรื่องงาน เรื่องรัก ปัง ปัง !

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมถือว่าเป็นเรื่องง่ายที่หลายๆท่านอาจพูดกันติดปากว่าการเสพติดไปแล้ว จากเมื่อก่อนที่เป็นเรื่องน่ากลัวแต่หลายคนที่กำลังให้ความสนใจในศาสตร์ความเชื่อในเรื่องนี้กันมากขึ้น ผลสำรวจพบว่าการศัลยกรรมตามหลักศาสตร์โหงเฮงที่คนสนใจอยากทำมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันนี้การศัลยกรรมได้มีเทคนิคเข้ามาแทนที่ทำให้อาการการช้ำ การบวม ได้ดีเป็นอย่างมากซึ่งช่วยให้คลายความกังวลหลังการศัลยกรรมได้อย่างดีที่เดียว ประสิทธิภาพของผลหลังการศัลยกรรมจะเห็นผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น

เป็นอย่างไงกันบ้างคะ สำหรับสาวๆหนุ่มๆที่กำลังจะปรับรูปหน้าเพื่อเปิดดวงรับทรัพย์ให้ตัวเองสวยขึ้น

ความรู้ใหม่สำหรับศัลยกรรมคู่กับหลักศาสตร์โหวงเฮงช่วยให้การตัดสินใจสวยและเฮงรับทรัพย์มาคู่กัน อย่าลืมนะค่ะ เป็นเพื่อนกับ DRK Beauty Clinic รับสิทธิ์โปรโมชั่นอีกมากมายเลยคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page