top of page

ได้เป็นผู้โชคดีเสริมคางล็อคสกรูที่ DRK สวยมาก แรดแค่ไหนก็ไม่เบี้ยวด้วย

เซย์ฮายยยย ทุกคนค่ะ วันนี้แนนจะมาบอกต่อของดี ที่ DRK ให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ

ศัลยกรรมที่แนนจะเล่า คือ เสริมคางล็อคสกรูค่ะ คือแบบอยากจะเสริมคางอยู่แล้ว เพราะเป็นคนคางตัดค่ะ หน้าเลยดูไม่ค่อยเรียวเท่าไหร่ ก็เลยว่าจะทำค่ะ

พอดี๊ ที่เพจศัลยกรรม ของคุณหมวยฟ้า มีเกมแจกคางของที่ DRK พอดีก็เลยลองเสี่ยงดวงไปเล่นดูค่ะ อ๊ะ.... ไม่ใช่ว่าจะเล่นสุ่มสี่สุ่มห้านะคะ ก็ไปแอบดูรีวิวคางในเว็บ DRK อยู่ค่ะ คืองานดีๆจริง ออกมาสวยทุกคน ละยิ่งคุณหมวยฟ้าการันตีด้วย แนนยิ่งเชื่อค่ะ ขนาดคุณหมวยฟ้ายังไปทำเลย ก็เลย เอาวะ ลองเล่นดูเผื่อได้ ฟ้ามีตาค่ะ 555555 แนนได้เป็นผู้โชคดี โอ้ยย กรี๊ดลั่นบ้าน ทันทีที่เพจศัลยกรรมประกาศชื่อ รอไรล่ะคะ รีบติดต่อไปที่ DRK เพื่อรับสิทธิ์เลยค่ะ พอวันรุ่นขึ้น แนนก็รีบไปเลยค่ะ DRK ตรงเอกมัย 3 พอเข้าไป โอ้โหหห !!!! คลินิกใหญ่กว้างขวางมาก ดูแลเราดีมากค่ะ มีน้ำมีขนมเสิร์ฟให้ เจ้าหน้าที่ก็น่ารักขับสู้เป็นอย่างดี ให้ 100 คะแนนก่อนเลยค่ะ 555555 นั่งรอชิลๆไปค่ะ

พอกรอกประวัติเสร็จก็ได้ไปเจอกับคุณหมอกลวัชร์ค่ะ บอกตามตรง ตอนแรกคิดว่าจะดุ เปล่าเลย !!! ใจดีมากกกกก คุณหมอก็บอกว่าของที่นี่จะทำออกมาธรรมชาตินะ ไม่เว่อจนเกินไป แนนก็โอเคสิคะ ชอบอยู่แล้ว ศัลยยังไงดูไม่ศัลย 55555 คุณหมอกลวัชร์คนเก่งค่ะ

ของที่นี่ใช้ซิลิโคนอเมริการะดับพรีเมี่ยมค่ะ เหลาปรับให้เข้ากับรูปหน้าเราได้ ที่สำคัญเทคนิคเขาได้ ใช้วิธีล็อคสกรูด้วยค่ะ แรดแค่ไหนก็ไม่เบี้ยวแน่นอนค่ะ 5555555

พอปรึกษาเสร็จปุ๊ปก็เปลี่ยนชุดเข้าห้องผ่าตัดเลยค่ะ จุดนี้ให้อีก 100 คะแนน ห้องผ่าตัดดีเวอร์ อย่างกะรพ. เครื่องมือครบมาก พยาบาลและผู้ช่วยใจดีมากค่ะ ดูแลเราอย่างดี พอถึงตอนทำก็ไม่เจ็บเลยค่ะ นิดเดียวแค่ตอนจิ้มยาชา นอกนั้นผ่านฉลุยนอนทำสวยๆ จนได้คางมาค่ะ เสร็จปุ๊ปก็พักฟื้นดูอาการแพพนึง พอเรียบร้อยก็กลับบ้านได้ คือถ้าไม่เป๊ะ เขาไม่ปล่อยกลับเลยนะ ดีมากค่ะ แนนชอบมาก แถมมียาให้ด้วย ปวดยังไงก็เอาอยู่ กินยาหายเลยค่ะ

เชื่อมั้ยคะ ได้คางสวยๆแบบนี้ ใช้เวลาแค่ 7 วันก็เข้าที่แล้วค่ะ บวมนิดเดียว แต่ไม่ช้ำเลยค่ะ แต่ว่าเราก็ต้องดูแลตัวเองดีๆด้วยนะคะ เช่น กินอาหารที่เคิ้ยวง่าย หมั่นบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากหรือน้ำสะอาดบ่อยๆ เพื่อให้แผลสะอาดไม่ติดเชื้อ เพราะเป็นแผลในปากค่ะ อย่างน้อยเพื่อให้เข้าที่จริงๆ ก็ทำแบบนี้ไปสัก 1 เดือนค่ะ

และไม่ต้องห่วงนะคะ โดนความร้อนก็ไม่เปนไรค่ะ แนนพิสูจน์แล้ว 55555 คือแบบปรับให้หน้าดูเรียวจริงๆค่ะ ชอบมากกกกกก และที่ปลื้มสุดคือดูธรรมชาติมากค่ะ หลายคนไม่รู้เลยว่าแนนไปทำมา ดีต่อใจมากค่ะ

ใครกำลังมองหาคลินิกเสริมคางอยู่ แนนแนะนำ DRK เลยค่ะ เริ่ดจริง ปังจริง สวยจริง สมคำร่ำลือ คลินิกดี บริการดี ผ่าตัดดี แถมยังดูแลหลังการขายดีอีก คอยติดตามอาการตลอด ดีขนาดนี้ มาเถอะค่ะ แล้วคุณจะเทใจให้หมดหน้าตักเหมือนแนนเลยค่ะ อ๊ะ กระซิบนิดนึง เห็นว่าตอนนี้มีโปรฯด้วยนะคะ แอบไปดูในเพจมา ราคารับได้สบายกระเป๋าค่ะ ลองเข้าไปดูได้ที่เพจ DRK Beauty Clinic เลยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page