top of page

ให้เต็มร้อย เสริมคางล็อคสกรู ที่ DRK หน้าเรียวเป๊ะ แถมไม่เบี้ยว

ฮายยยยย เอพวี่บอดี้ มีมี่นะคะ วันนี้มีมี่จะมาเล่าประสบการณ์ทำคางให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่า มีมี่เป็นคนชอบมากเรื่องความสวยความงาม เข้าเส้นเลยล่ะค่ะ แล้วเรื่องศัลยกรรมก็เป็นอีกเรื่องที่มีมี่ชอบนะ เวลาเห็นคนทำแล้วสวยก็รู้สึก เอ้อออ ... อยากทำบ้างสิ จนกระทั่ง ..... 55555 ตัดสินใจจะทำมั่งค่ะ ที่มีมี่คิดจะทำก็คือ คางค่ะ เป็นคนแบบคางทู่ไปนิดนึงค่ะ ต่อให้โบท็อกซ์ร้อยไหมยังไง หน้าก็ยังด็ไม่เรียวพอ ก็เลยคิดว่าจะทำค่ะ จากนั้นก็เลยหาข้อมูล ดูรีวิวต่างๆในเน็ต ว่าที่ไหนดีบ้าง บอกเลยค่ะว่าดูเยอะมากกกกกก หลายที่มากกกกก จนมาสะดุดที่ DRK นี่แหละค่ะ ถามว่าทำไมถึงมาสะดุดที่นี่เพราะรีวิวแต่ละคนที่นี่ทำสวยจริง ปังจริงคือแบบไม่มีงานพังเลยนะ ละที่ชอบมากที่สุดคือที่นี่มีเทคนิคพิเศษ ล็อคสกรูค่ะ ตัวนี้จะช่วยไม่ให้คางเบี้ยว จะแรดแต๊ดแต๋ขนาดไหนคางก็ไม่มีวันเบี้ยวดีงามตรงนี้ ว่าแล้วก็แอดไลน์ไปคุยเลยค่ะ พนักงานดีมากค่ะตอบดีให้ข้อมูลดี แถมตอนนั้นมีโปรโมชั่นดีด้วยนะคะ มีมี่ก็เลยฟันธงทำที่นี่เลยค่ะ โอนเงินจ่ายเรียบร้อย เรื่องสวยงามรอไม่ได้ค่ะ 55555 จนกระทั่งมาถึงวันทำ มีมี่ก็เข้ามาที่คลินิกเอกมัย 3 อื้อหือออ !!! นี่คลินิกหรอคะ นึกว่าโรงพยาบาลคือกว้างและสะอาดมากค่ะ พนักงานก็มาเทคแคร์บริการดีมาก พอกรอกประวัติรายละเอียดไรพร้อมก็ถ่ายรูปBeforeค่ะจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง นี่รูปก่อนทำค่ะ คางทู่เลยดูจิ

จากนั้นก็เข้าไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็ถามค่ะว่าอยากได้แบบไหน มีมี่ก็รีเควสไปเลยค่ะ ขอเรียวๆปังๆแบบพริตตี้ไปเลยค่ะ จะได้ดูเซ็กซี่ชิกกาแร็ต 55555 คุณหมอก็เซย์เยสเพราะซิลิโคนที่นี่ออกแบบได้ค่ะ ดีตรงนี้แหละ พอถึงเวลาปุ๊ปก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าห้องผ่าตัดเลยค่ะ ส่วนเรื่องเตรียมตัวไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะว่ามีมี่งดวิตามินแล้วก็พักผ่อนมาเพียงพอแล้วค่ะสบ้ายยยย !!! 5555 สักพักคุณหมอก็เข้ามาค่ะ ละก็บรรเลงเลย อื้อหืออ !! อุปกรณ์แพทย์ครบครันมาก อย่างกะรพ.จริงๆค่ะ ถามว่าเจ็บมั้ย ไม่ค่ะ ถามว่าจี๊ดมั้ย นิดนึงค่ะตอนฉีดยาชา นอกนั้นสบ้ายยย คุณหมอก็จะคอยอธิบายตลอดค่ะว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว ใส่ซิลิโคนแล้วนะ ล็อคสกรูแล้วนะงี้ พอทำเสร็จปุ๊ปก็มาพักฟื้นละกลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องห่วงคลินิกมียาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ ลดบวมพร้อมค่ะ มีมี่ก็ใช้เวลาพักฟื้นไม่เกิน 1 สัปดาห์ก็เอาอยู่แล้วค่ะ

มีมี่ให้คะแนนเต็มร้อยเลยค่ะ คางออกมาถูกใจมีมี่มาก ตรงตามสเปกที่รีเควสทุกอย่าง ช่วยให้หน้าเรียวมากค่ะ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย คุณหมอฝีมือเก่งมากค่ะ บวมช้ำแทบไม่มี ปวดแค่วันแรกกินยาก็หายละไม่ปวดอีกเลยค่ะ

คลินิกสะอาดมากค่ะ การบริการดีมาก ห้องผ่าตัดนี่ยิ่งหายห่วงอย่างกับรพ. พี่ๆพยาบาลใจดีดูแลดีมากค่ะ ราคาไม่ต้องพูดถึง สมคุณภาพ แถมโปรโมชั่นคุ้มๆก็มีมาตลอด ระดับพรีเมี่ยมอย่างที่เขาว่าจริงๆค่ะ สนใจแอดไลน์คุยเลยค่ะ @drkbeautyclinic สวยไม่ผิดหวังแน่นอน ปรบมือคร้า ถ้าสนใจจริงๆ หลังไมค์ ถามราคา มาได้เลยค่ะ ..มีมี่ ยินดีให้คำแนะนำเพื่อนๆทุกคนเลย จ้า!ขอโทดที่มีรูปก่อนทำน้อยนะคะ เพราะอยากให้ทุกคนจำตอนมีมี่สวยแล้วค่ะ 5555

ต่อไปจะเป็นรูปสวยๆ ที่มาพร้อมกับคางสวยๆนะคร้า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page