top of page

จมูกโด่งเป็นธรรมชาติ ดูดีชอบมากคับ จัดแจ่มๆโดยทีมแพทย์ DRK


ดีคร้าบบบบ ผมเอกคร้าบบบบ วันนี้ผมจะมาบอกต่อของดีกับจมูกใหม่ By DRK ทำออกมาหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวเลย

เรื่องของเรื่องคือ ผมเนี่ย เป็นคนไม่ค่อยมีสันจมูกเท่าไหร่ เวลาถ่ายรูปออกมา ไม่ต้องพูดเลยคร้าบ ราบมาก ไม่มีจมูกเอาซะเลย เกือบจะหายใจไม่ออกละ 55555

พอวันนั้น ทางเพจ DRK เล่นเกมแจกจมูกพอดี ผมก็เลยไปร่วมเล่นไลท์แอนด์แชร์และเม้นท์บอกเหตุผล บ่องตงคับไม่คิดว่าจะได้ เพราะคนร่วมสนุกเยอะมาก ผมนี่ดีใจกระโดดลั่นบ้านเลย จนกระทั่งวันที่ทำ ผมก็มาที่เอกมัย 3 เลยคับ โห !!! คลินิกกว้างและสะอาดมากคับ มีน้ำมีขนมเสิร์ฟด้วยบริการดีมาก คนก็เยอะแสดงว่าของเขาดีจริงๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็มาให้กรอกประวัติ ถ่ายรูป เอาจริงๆนะคับ ผมรู้สึกดีมาก ขนาดผมเป็นผู้โชคดีเขายังดูแลเราดีเลย ดีอ่ะ จุดนี้ให้ใจไปเลยคับ

สักพักคุณหมอมาพอดีก็ให้ผมเข้าไปปรึกษา คุณหมอก็จะดีไซน์ทรงจมูกให้เข้ากับหน้าเรา ต้องบอกก่อนว่าที่นี่ดีตรงที่ ใช้ซิลิโคนชนิดเหลา จมูกแต่ละคนจึงไม่เป็นแพทเทิร์นแข็งทื่อ ของผมนี่เน้นตรงแถวสันระหว่างตาให้มันสูงหน่อยคับ เพราะมันไม่มีเลย ... เศร้าใจ

จากนั้นไม่รอช้าคับ ทำเลยวันนั้นไปเปลี่ยนชุดเข้าห้องผ่าตัดเลยคับ ก็จะมีพี่ๆพยาบาลมาดูแลเป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มจนผ่าตัดเสร็จเลยคับ พูดถึงตอนผ่าตัดถามว่าเจ็บมั้ย ไม่คับ คุณหมอมือเบามาก อีกอย่างใช้ยาชาด้วยคับ ใครที่กลัวเจ็บเนี่ย สบายใจได้เลย รอดละคับ 55555 ผ่าตัดใช้เวลาไม่นานคับ ก็ออกมาพักฟื้นดูอาการหลังผ่าตัด ทุกอย่างโอเคก็กลับบ้านได้ พร้อมยาทานแก้ปวด แก้อักเสบ ละก็น้ำแข็งประคบเรียบร้อยคับ ... เย้ วันแรกคร้าบบบบ แทบไม่บวมเลยคับ

วันทึ่ 2 คับ ชิลๆเลย

วันที่ 3 คร้าบบบ จมูกเริ่มเข้าที่แระ เร็วมาก ดีมากฝุดๆ

วันที่ 4 ออกมาทำมาหากินได้ตามปกติเลยคับ ไม่ต้องพักฟื้นนาน ดีตรงเน้

ครบ 1 อาทิตย์ เอาพลาสเตอร์ออกแย้ว จมูกใหม่เป๊ะเลยคร้าบบบบบ

ถามว่าชอบมั้ย พูดได้คำเดียวว่า มากกกกก หมอทำออกมาถูกใจผมมากคับ โด่งเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะเลยคับ มุมข้าง มุมตรงรอดหมด ปลายจมูกหยดน้ำเบาๆ โอปป้ามากคับ ให้คะแนนคุณหมอเลยเกินร้อย

เรื่องการบริการนี่ยกนิ้วให้ 2 ข้างมากคับ บริการดีมากอย่างที่บอกตอนต้น แล้วที่ดีมากไปกว่านั้นคือมีเจ้าหน้าที่คอยติดตามถามอาการหลังทำด้วยคับ ดีมากคับ เกิดเราพะวงตรงไหนก็ถามได้คับ ผมกล้าพูดเลยคับ ที่ DRK ของจริง ดีจริง ระดับพรีเมี่ยมสมคำร่ำรือ ทีมแพทย์เก่งมากคับ ทุกคนในคลินิกสุดยอดคับ เอาใจผมไปเลย คนรอบข้างผมถาม ผมแนะนำที่นี่หมด ถ้าเพื่อนๆสนใจ แอดไลน์ไปคุยได้เลยคับ @drkbeautyclinic ไว้ผมจะเอารูปหลังทำ มาอัพเดทให้ดูกันอีกนะคร้าบบบบ

มาอัพเดทรูปเพิ่มเติมคับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page