top of page

รีวิวแก้จมูก..จากจมูกแข็งทื่อ เป็นทรงสโลปสวย

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชื่อดาวนะคะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การแก้จมูกของตัวเองที่ ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิก ให้ฟังกันค่ะ

เริ่มเลยละกันค่ะ ก่อนอื่นดาวเคยเสริมจมูกมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ เสริมมานานมากแล้วค่ะ ประมาณ 7 ปีได้แล้วค่ะ ขอไม่เอ่ยถึงชื่อคลินิกเดิมแล้วกันนะคะ เสริมมาแรก ๆ ก็พอได้อยู่ค่ะ พอนานเข้าเราก็รู้สึกว่าทำไมจมูกของเรามันไม่สวยเอาซะเลย จมูกแข็งทื่อ ไม่มีมิติอะไรเอาซะเลยค่ะ จนหลายคนก็ทักค่ะ ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ ก็ตัดสินใจค่ะว่ามันควรจะต้องแก้และเสริมใหม่สักที จะได้มีจมูกสวย ๆ กับเขาบ้าง ขอปังสักครั้งในชีวิต!!!!

นี่ค่ะ จมูกเดิมของเรา แข็งทื่อ ทรงอะไรก็ไม่รู้ค่ะ ไม่มีความสวยเอาซะเลย

อีกรูปค่ะ เห็นสมควรแล้วว่าควรจะต้องแก้ใหม่ค่ะ ปล่อยเอาไว้มีแต่แย่กับแย่

ก็เลยติดต่อคลินิกไปค่ะ และก็นัดคิวเข้าไปตรวจกับคุณหมอ พอคุณหมอเห็นจมูกเรา คุณหมอบอกเลยค่ะ ว่าสมควรแก้แล้ว เพราะของเดิมของเราทำให้จมูกเราไม่เป็นทรง หน้าไม่มีมิติ ทำให้หน้าเราดูแข็ง ๆ และอีกอย่างคุณหมอก็บอกอีกว่าซิลิโคนลอย คือซิลิโคนที่ใส่อยู่มันยาวเกินไป มันไม่พอดีกับจมูก มันเลยทำให้เห็นขอบซิลิโคนลอย ๆ อยู่แบบชัดเจนมาก แก้ครั้งนี้เราเลยบอกคุณหมอว่าอยากได้จมูกสโลปสวย ๆ ค่ะ เราก็ไม่มีแบบให้คุณหมอดูนะคะ ให้คุณหมอประเมินและออกแบบให้เราเลยค่ะ จมูกจะได้ไม่เหมือนใครในโลก เพราะที่นี่เขาใช้วิธีการเหลาเคสต่อเคสค่ะ คือคุณหมอจะดีไซน์ให้เข้ากับจมูกของแต่ละคน จมูกแท่งเดียวในโลกค่ะ ดีงามมั้ยคะ 5555

ขอเล่ามาถึงวันผ่าตัดเลยนะคะ แอบตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเคยมีคนบอกมาว่าแก้จมูกจะเจ็บมาก แต่ก่อนหน้านี้คุณหมอก็บอกไม่แล้วนะคะ ว่าหลังทำอาจจะบวมมากหน่อยนะ แต่ให้เราไม่ต้องกังวลอะไร คือเป็นเรื่องปกติ เพราะเคสแก้คุณหมอต้องเลาะเอาซิลิโคนอันเก่าออกมา ตอนอยู่ในห้องผ่าตัดคือตื่นเต้นมากค่ะ กลัวเจ็บก็กลัว แต่คุณหมอและทีมพยาบาลน่ารักค่ะ ชวนคุยตลอด เพื่อให้เราคลายกังวล และแล้วก็ถึงขั้นตอนลงมีดค่ะ มีแอบจี๊ด ๆ ตอนฉีดยาชาค่ะ เสียวบอกไม่ถูก แต่คุณหมอมือเบามากค่ะ และแล้วการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ใช้เวลาประมาณเกือบชั่วโมงนะคะ แต่ความรู้สึกเราเหมือนแปปเดียวเองค่ะ

มาถึงเวลาของการพักฟื้นค่ะ นอนประคบเย็นวนไปค่ะ ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ เพื่อจะได้ยุบบวมเร็ว ๆ

เอาจริง ๆ ของเราก็ไม่ได้บวมเยอะอย่างที่คิดไว้นะคะ เพราะด้วยคุณหมอมือเบาด้วยมั้งคะ และเราก็ปฏิบัติตามที่เจ้าหน้าที่บอกอย่างเคร่งครัด เลยทำให้ไม่บวมมากเหมือนที่คิดไว้ แต่มีรอยช้ำใต้ตาค่ะ บวมมาจนถึงหัวตาเลยค่ะ

มาอัพเดตกันต่อเลยค่ะ ตอนนี้ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ แอบแต่งหน้าได้แล้ว จมูกก็ค่อย ๆ เข้าที่ขึ้นค่ะ หายบวมตามลำดับแล้ว ต้องมาลุ้นว่าถ้าครบ 1 เดือน ทรงจะเห็นชัดมากแค่ไหน แต่จะเห็นชัดจริงซิลิโคนรัดแกน ที่ 3 เดือนขึ้นไปค่ะ เพราะคุณหมอบอกจมูกจะเข้าที่ประมาน 3 เดือนค่ะ

************ อัพเดต 1 เดือนค่ะ *************

ส่วนตัวชอบมากค่ะ ปลายจมูกดูยาวขึ้น จมูกสโลปตามที่อยากได้เลยค่ะ :)

มาดูด้านข้างค่ะ คือสวยถูกใจมากที่สุดเลยค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนชมจมูกค่ะ ว่าสวยเข้ากับหน้ามาก สโลปได้ใจจริง ๆ หน้าดูมีมิติขึ้น ปลายจมูกก็ดูยาวขึ้นด้วย เอาเป็นว่าให้ 10/10 เลยจริง ๆ ค่ะ เพื่อน ๆ ครอบครัวทุกคนชมหมดค่ะ ว่าจมูกสวยเข้ากับหน้าเรามาก ๆ อยากจะบอกเลยค่ะ ว่าซิลิโคนแบบนี้แท่งเดียวในโลกนะคะ 55555

เทียบให้เห็นกันชัด ๆ เลยค่ะ ว่าก่อนทำกับหลังทำอันไหนมันดีกว่ากัน ก่อนทำจมูกตรงทื่อ ไม่เป็นทรงเอาซะเลย หลังแก้ชอบมากค่ะ จมูกดูเป็นทรงสโลปสวยงาม ปลายจมูกดยาว ดูเรียวขึ้น หน้าดูมีมิติมาก ถูกใจที่สุดเลยค่ะ ใครอยากหาที่แก้จมูกดีๆ ขอแนะนำที่ DRK Beauty Clinic เลยค่ะ คลินิกอยู่แถวเอกมัย คุณหมอจบมาเฉพาะทางทุกคน โปรไฟล์ดี รีวิวแน่นทุกคนค่ะ เพราะถ้าไม่ดีเราคงไม่ยอมเสียเงินจ่ายอย่างแน่นอน เลยอยากมาบอกต่อสาวๆ ทุกคนค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page