top of page

บอกต่อปากกระจับ By DRK ถูกใจทรงปากสวยมาก


สวัสดีฮะ ริชชี่ ฮะ ฟังไม่ผิดหรอก เรียกเราว่าริชชี่ ต้องไปเมืองนอกบ่อยไง เลยอยาก ให้ฝรั่งเรียกง่ายๆ 5555

วันนี้จะมารีวิวศัลยกรรมปากกระจับ ให้ดูกัน เพิ่งไปทำมาที่ DRK เมื่อช่วงต้นเดือนนี่เอง กะลังเห่อไงเลยอยากเอามาอวด เพราะแบบเข้าที่เร็วมาก สวยทันใช้ เอ๊ย !! สวยทันใจ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า เป็นคนเล็กอยู่แล้วล่ะ แต่ไม่ค่อยเป็นทรงได้รูปเท่าไหร่ ก็เลย คิดว่าทำดีกว่า

ถามว่าตอนแรกตัดสินใจทำที่ DRK เลยมั้ย ตอบเลยว่าม่ายยยยยย ก็หาดูหลายๆที่ก่อน ราคานี่ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ แต่สุดท้ายที่มาจบที่ DRK เพราะว่าไปสะดุดตากับรีวิวปากของคุณแอน ก็เลยหาดูรีวิว ของคลินิกนี้อีก บอกเลยชอบทุกอัน คือออกมากระจับจริงๆ คิดว่าทำแล้วปากตัวเองต้องน่าจุ้บ มากแน่ๆ เลยเซย์เยสที่คลินิกนี้ ก็เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอค่ะ คุณหมอน่ารักมากให้คำปรึกษาดีมาก พูดเพราะ ไม่มี แบบหงุดหงิดใส่เราเลยนะ แถมยังให้เรารีเควสได้ด้วย เราก็ขอเลย ขอกระจับอ่ะฮะคุณหมอ คุณหมอก็ยิ้มละพยักหน้าตอบรับหนึ่งทีเป็นการโอเค 5555 รู้เรื่อง จากนั้นก็ทำเลยฮะ รอไม่ได้ ใจร้อน 5555 จ่ายเงิน เปลี่ยนชุดเข้าห้องผ่าตัดเลยฮะ อื้อหือ !!! นี่ห้องผ่าตัดคลินิกหรอฮะ อย่างกะรพ.เลย อุปกรณ์พร้อม พยาบาลก็ใจดี ให้ 10 10 10 คะแนนเลย สักพักคุณหมอก็เข้ามา ละก็เริ่มบรรเลงเลยฮะ เจ็บมั้ย เจ็บ !! แต่นิดเดียวแค่ตอนฉีด ยาชาฮะ จากนั้นชิลมาก นอนให้คุณหมอผ่าตัดสบาย จนเสร็จอ่ะ จากนั้นก็นอนดูอาการแพพ ทุกอย่างปกติ ไม่มีเอ็ฟเฟ็กต์ ก็รับยาช่อง 2 เอ๊ยย !! รับยาที่เคาน์เตอร์กลับบ้านได้ กลัวบวม หรอฮะ มียาลดบวมจ้ะ กลัวปวดหรอฮะ มียาแก้ปวดให้จ้ะ คือดีงามมาก ผ่านไป 1 วันคือไม่บวมเลยฮะ ดีมาก เห็นทรงชัดเจน

ผ่านไปอาทิตย์นึง ปากเป๊ะแล้วฮะ กระจับถูกใจมากฮะ

สำหรับใครที่กำลังคิดอยากศัลยกรรมปาก มาเลย DRK ไม่ผิดหวังอ่ะ คุณหมอเก่งมาก มือเบามาก ทำออกมาทรงสวยมาก ตามที่คิดไว้เลย ไม่บวม ช้ำนิดเดียว รอยแผลเนียนกริบ คือเป็นธรรมชาติ ชอบมากฮะ

เรื่องความสะอาดและบริการยกนิ้วให้เลย ระดับพรีเมี่ยมสมคำร่ำลือจริงๆ พนักงานก็น่ารัก พูดเพราะ สรุปเลยคือ งานดี ราคาก็ดี ทุกอย่างดีหมด ไม่เชื่อไปดูในเพจคลินิกได้เลย ตอนนี้มี โปรฯเยอะแยะ สนใจก็หลังไมค์มาถามกันได้ฮะ หรือจะไปคุยกะคลินิกเลยก็ได้ @drkbeautyclinic แอดไลน์ไปเลย จบการบอกต่อของดี ภาพน้อยไปหน่อยเพราะเพิ่งทำ เห่อของดีไง เลยรีบมาบอกก่อน ไว้จะมาอัพเดทให้ดูอีกฮะ ... ชุ้บบๆๆๆ

มาอัพเดทรูปเพิ่มเติมฮะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page