top of page

เปิดซิงทำปากระจับ กับคุณหมออุ้ย DRK สวยสมใจมากกกก

สวัสดีค่ะ เพื่อนทุกคน ชื่อแอนค่ะ จะมารีวิวศัลยกรรมปากกระจับให้เพื่อนๆดูกันค่ะ ว่าสวยขนาดไหน คือแอนเป็นแม่ค้าค่ะ ขายของออนไลน์พวกครีมงี้ มันก็ต้องมีเซลฟี่หน้าตัวเองกับสินค้า ก็เลยแบบถ่ายออกมาละไม่ค่อยมั่นใจตรงปาก รู้สึกปากตัวเองไม่สวยเวลาทาลิปติก ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึป่าว

ก็เลยตัดสินใจค่ะ ทำปากกระจับดีกว่า แต่ก็แอบกลัวนะเพราะปากคนเรามันบาง กลัวแบบถ้าพลาดแล้ว นี่จะยาวแก้ไม่ได้อีก กลัวเจ็บทนไม่ไหวด้วยค่ะ ก็เลยคิดอยู่นานว่าจะทำดีมั้ย พอดีว่าคุณสามีบอกทำเถอะออกเงินให้ก็เลยทำ 55555

จากนั้นแอนก็หารีวิวตามเว็บต่างๆค่ะ และพอดีมีเพื่อนสาวมาแนะนำด้วยว่าให้ลองดูที่ DRK Beauty Clinic สิ ก็เลยเข้าไปดูรีวิว อื้อหือ !!! สวยจริงๆค่ะ กระจับจริงๆชอบ ก็เลยลองแอดไลน์ไปคุยกับทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับคำแนะนำมาว่าทำกับคุณหมออุ้ย แอนก็ไม่ได้ตัดสินใจทำเลยนะคะ ก็กลับมาอ่านประวัติหมออุ้ยก่อน เอ้อ !! โอเคประสบการณ์เยอะน่าเชื่อถือมากค่ะ ลองไปอ่านในเว็บคลินิกดูได้ค่ะ ชื่อคุณหมออุ้ย กันยาภา ฤกษ์งาม

พออ่านรีวิว ดูประวัติคุณหมอ ละก็ถามลูกค้าของแอน(ที่เคยทำที่นี่) ทุกอย่างคือดีไปหมด ก็เลยโทรมานัดคิว โอนเงิน จ่ายปุ๊ปเรียบร้อยบายคุณสาค่ะ 55555 พอถึงวันปุ๊ปก็รีเควสคุณหมอนะคะ ว่าอยากได้แบบเอาออกไม่เยอะมากและอยากได้เป็นแบบปากกระจับ คุณหมอก็น่ารักมากตามใจทุกอย่าง ดีใจมากค่ะ มิน่าคุณหมอถึงสวยมากจิตใจดีนี่เอง 55555

แล้วก็ไม่รอช้าค่ะเปลี่ยนชุดเข้าไปนอนรอคุณหมอในห้องพักฟื้น 5555 กลัวไม่ได้ทำจัด พอถึงเวลาพี่ๆพยาบาลก็พาเราเข้าห้องผ่าตัด อื้อหือ !!! อย่างกะห้องผ่าตัดรพ.เลยค่ะ สะอาด ปลอดภัย เครื่องมือก็แบบแน่นมากดูครบครัน แอนก็รู้สึกโล่งอกโล่งใจเลยค่ะ

มาถึงตอนทำกันบ้าง บอกเลยว่าเจ็บค่ะ 5555 อย่าเพิ่งตกใจ หมายถึงว่าเจ็บตอนฉีดยาชานิดเดียวค่ะ ก็แหมปากบางขนาดนั้น บอกไม่เจ็บก็ดูจะโกหก แต่หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรละค่ะ ยาชาออกฤทธิ์ คุณหมออุ้ยก็บรรจงค่อยๆทำค่ะ รู้สึกถึงความละเอียดได้ คุณหมอมือเบาและใจเย็นมากค่ะ แอนชอบ แอนไม่รีบ ขอแค่ออกมาสวย จากนั้นผ่านไปประมาณชั่วโมงนิดๆ ก็ออกมาห้องพักฟื้นเพื่อดูอาการค่ะ พอพี่พยาบาลเช็คแล้วว่าไม่มีผลข้างเคียงก็กลับบ้านได้ค่ะ ถามว่าปวดมั้ยพอยาหมดฤทธิ์ค่ะ ก็เริ่มปวดค่ะ แต่ทางคลินิกมียาให้ ดีมากเลยค่ะ พอกินยาแก้ปวดเข้าไป จากนั้นไม่ปวดอีกเลยค่ะ สดๆร้อนๆ ทำเสร็จปุ๊บเซลฟี่ปั๊บ ขอบคุณปากกระจับสวยๆ ถูกใจมากๆเลยค่ะ

1วันผ่านไป ไม่เจ็บไม่ปวดใดๆทั้งสิ้น เริดมากค่ะ

ศุกร์/เสาร์/อาทิตย์ 3วัน เริ่มสวยแล้ววว

ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ มันเป็นแบบนี้นี่เอง555 วันที่ 3 แล้วจ้า ชิวมากเลย เดินเที่ยวห้างได้สบายคนแทบไม่รุ้ว่าเพิ่งทำปากมา กินข้าวได้ปกติ คุยได้เม้าท์ได้ไม่หยุดปากเหมือนเดิม

วันที่4จ้าา (แอบทาลิปมันที่ปากล่างเบาๆ) น่ารักกระจุ๋มกระจิ๋มมะมะโรยยย

วันที่ 5 เซ็กซี่เว่อร์ 555555

วันที่ 6 คือดีไม่ปวดเลยอ่า

ครบ 1 อาทิตย์แล้ว แอนมาตัดไหมและก็ให้คุณหมออุ้ยดูผลค่ะ คือออกมาสวยจิงๆ เสร็จปุ๊ป ก็นอนทำ Triactive ลดเซลล์ลูไลท์ซะเลย นอนเพลินมาก ไม่เจ็บ ขาเบาเลยค่ะ ที่นี่ที่เดียวจบ

ใครที่สนใจจะทำปากกระจับ แอนแนะนำที่นี่เลยค่ะ แผลสวย งานดี ฝีมือหมอระดับเทพ ที่DRK Beauty Clinic (แอนทำกับหมออุ้ยค่ะ) ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรอยู่นะคะ ลองเข้าไปดูที่เพจได้เลยจ้า กระซิบนิดนึง คลินิกสะอาดมาก พนักงานก็บริการดีมากค่ะ ไม่ดุเลย ตอบเราทุกคำถาม

แอนมาอัพเดทรูปให้ดูเพิ่มเติมนะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page