top of page

แปลงร่างเป็นหมวยอินเตอร์ แค่ทำตาสองชั้นกับคุณหมอกลวัชร์ DRK


สวัสดีค่ะ ชื่อควีน มินท์ธิตา นะคะ วันนี้ก็จะมารีวิวศัลยกรรมตาที่ DRK Beauty Clinic ค่ะ

ถามว่าทำไมถึงทำตา ??? คิดอยู่นานมั้ย ??? ตอบเลยคิดอยู่นานมากค่ะ เพราะกลัวค่ะ กลัวว่าทำออกมาแล้วจะได้ดั่งใจมั้ย หรือว่าจะมีปัญหาพวกเรื่องแผลมั้ย ... เอาง่ายๆกลัวหมอค่ะ 55555

ก็พยายามชั่งใจอยู่นาน แต่พอนั่งมองรูปตัวเองก็ทนไม่ไหว ตาเล็กเกินไปม้ายยยยย ยิ้มทีแทบจะไม่เห็นลูกตา 5555 เลยตัดสินใจทำดีกว่า ก็มีปรึกษาคนรอบข้างนะคะ แต่ทุกคนก็ตามใจถ้าอยากจะทำ แต่ก็ให้เลือกคลินิกที่ปลอดภัย คือเน้นเรื่องปลอดภัยก่อนเป็นอันดับแรก

พอดีควีนอยู่ในวงการพวกถ่ายแบบ ถ่ายไรด้วยก็เลยถามๆเพื่อนๆพี่ๆหลายๆคน จนมีพี่ที่รู้จักคนนึงเค้าแนะนำให้มาทำที่ DRK นี่แหละค่ะ

อ๊ะ !!! หลายคนอาจสงสัยว่าก็มีหลายคลินิกที่แต่ละคนแนะนำนิ ทำไมปักใจเลือกที่นี่ .....

คำตอบก็คือออ !!!! มีเทคนิคดีนี่เองงง ซึ่งพี่คนที่แนะนำก็บอกว่าที่ DRK เนี่ย โอเคเลยนะ เปิดแผลด้วยเลเซอร์ บวมช้ำน้อยมาก แถมฟื้นตัวไวแทบพักฟื้นไม่นาน เราก็เลยน่าสนอ่ะ เพราะควีนก็ต้องทำงานด้วยไงคะ

ก็เลยลองๆไปหารีวิวดู เอ้อออ !!! แต่ละคนทำออกมาสวยจริง คือแบบแผลเนียนมาก เห็นชั้นตาแบบชัดมากๆค่ะ ตาเป็นสาวเกาหลีไปเลยยย 55555

ควีนก็เลยฟันธงเลือกที่ DRK Beauty Clinic ค่ะ !!!!!

วันรุ่งขึ้นก็เลยไปเข้าไปที่คลินิกตรงเอกมัย 3 เลยค่ะ โอ้โห้ !!! คลินิกใหญ่มาก สะอาดมาก พี่ๆพนักงานทุกคนดูแลดีมากกกกก ก.ไก่ ล้านตัวววววว

จากนั้นก็ได้ไปพบกับคุณหมอค่ะ ชื่อ “คุณหมอกลวัชร์” ต้องบอกเลยว่าเป็นระดับอาจารย์เลยก็ว่าได้ ผลงานแกอย่างเพียบอ่า ยกนิ้วให้เลยยย ทีนี้ตอนพูดคุยปรึกษากะคุณหมอ คุณหมอก็จะแนะนำจริงๆเลยว่า ทำแบบนี้ไม่โอเคนะ ทำแบบนี้ดีกว่ามั้ยย คือคุณหมอไม่ได้แบบว่าทำเพราะอยากได้ตังค์เหมือนบางที่ ไม่ใช่เลย แต่ที่ทำเพราะอยากให้ออกมาสวย ให้ลูกค้าพอใจ ทำออกมาแล้วชอบ

ถ่ายกับคุณหมอกลวัชร์ค่ะ คุณหมอเป็นกันเอง มว๊ากกกกกกก

ของควีนคุณหมอก็บอกว่าเป็นกรีดตาเทคนิคแผลสั้นนะ เอาแบบให้เป็นหมวยอินเตอร์ดีก่า ก็จะมีการวาดโครงให้ดูด้วย พอเราดู เอ้อออ !!! โอเค ก็เตรียมตัวเลยค่ะ 5555555

จากนั้นก็เข้าห้องผ่าตัด อื้อหืออ .... คือดีงามมาก สะอาด ปลอดภัย อย่างกะโรงพยาบาลเลยค่ะ แถมมีเพลงให้ฟังด้วย ผ่อนคลายดีจัง ชอบตรงเน้ 555555

มาพูดถึงตอนผ่าตัดกันบ้าง ย้ำเลยยยย !!!! ว่าไม่เจ็บค่ะตอนผ่าตัดเพราะคุณหมอฉีดยาชา มีจี๊ดๆแค่ตอนฉีดยาชาแค่นั้นเอง บอกเลยศรีทนได้ ก็ใช้เวลาผ่าตัดแปปเดียวนะคะ คุณหมอกลวัชร์ก็จะคอยให้ลืมตาบางครั้งเพื่อดูชั้นตาค่ะ คือคุณหมอใส่ใจทุกขั้นตอนมาก ดีงามพระราม8ยันเอกมัย 3 มากกก 555555

คุณหมอกะลังฉีดยาชาละค่ะ

ผ่าตัดล้าวววว .... หน้าควีนไม่เจ็บเลยเห็นม้ายยยย

หลังจากผ่าตัดเสร็จก็ออกมาพักฟื้น ที่คลินิกก็จะมียาลดบวม ยาแก้อักเสบ ยาแก้ปวดให้ค่ะ หายกังวลใจได้ใครที่จะมาทำที่นี่ค่ะ

ผ่าตัดเสร็จแล้ววว ... ชิลเว่อร์

อ้อออ !!!! ช่วงพักฟื้นสำคัญมาก การประคบน้ำแข็งค่ะ ต้องหมั่นประคบไปก่อน ช่วง 3-4 วันแรก เพื่อให้อาการบวมลดลงค่ะ ถ้าพอเริ่มโอเคแล้วก็เริ่มประคบอุ่นได้ ละก็ทายาที่แผลด้วย แผลจะได้หายเร็วขึ้น ละก็ทานยาให้ครบตามที่คุณหมอสั่งค่ะ และปฏิบัติตามคำแนะนำของคนหลังทำตาด้วยนะคะ ทางคลินิกพี่ๆพยาบาลกะหน้าเคาน์เตอร์จะบอกหมดเลยค่ะ ไม่ดุ สบายใจได้ 55555 แค่นี้ก็ออกมาเป๊ะเวอร์แล้วววว ^^

วันแรกค่ะ ยังบวมเป็นปกติค่ะ

นอนประคบน้ำแข็งซะหน่อยย จะได้หายบวมๆไวโน๊ะ

วันที่ 2 แล้ววว ยังมีบวมบ้าง นิดเดียวเองงงง ประคบน้ำแข็งวนไปก่อนค่ะ

อัพเดทวันที่ 3 กันต่อ เห้ยยย !!! คือดีอ่ะ ลดบวมแล้วอ่า

วันที่ 5 คือดีงามอ่ะ ตาเริ่มเป๊ะแล้ววว

ครบ 1 อาทิตย์แล้วว กำลังจะไปให้คุณหมอเช็คที่คลินิกละคร้า

ตอนนี้มุมไหนก็เป๊ะ สไตล์เด็กเนิร์สก็ด้ายยยยย

อ๊ะ ... อ๊ะ ซูมให้ดูใกล้ๆโหน่ย

เปรียบเทียบให้ดูก่อนทำและหลังทำค่ะ

ณ ตอนนี้บอกเลยค่ะว่ามั่นใจมาก แต่งหน้าออกมาคือเป๊ะมาก โดยเฉพาะตรงตาดูหมวยอินเตอร์ไปเลย หมดกังวลเรื่องตาเลยค่ะ ออกมาสวย ออกมาปลอดภัย ไม่มีเอ็ฟเฟ็กต์อะไรเลยนะคะ คือดีจริงๆ

ควีนแนะนำเลยนะคะที่ DRK Beauty Clinic ศัลยกรรมดีมาก กล้าการันตีฝีมือคุณหมอเลยค่ะ ว่าทำออกมาละสวย ปลอดภัย เต็ม 10 ให้ 100 คะแนนเลยค่ะ ภาพรวมคลินิกก็ถือว่าโอเคมาก ชอบตรงที่พี่ๆที่คลินิกคอยติดตามถามอาการตลอด หมดกังวลใจได้เลยค่ะ

ทำตาไม่พอ ยังแวะมาทำสวยโปรแกรม Rejuvenation ที่DRK ด้วยค่ะ

อยากสวยทั้งศัลยกรรม ทั้งงานผิว แบบควีนลองแอดไลน์ไปคุยได้เลยค่ะ @drkbeautyclinic

สุดท้ายฝากไอจีควีนหน่อยนะคะ ตามไปส่องความสวยของตาและผลงานต่างๆของควีนกันได้เลยนะคะ 55555 IG : queen_minthita ค่ะ ... จุ๊ฟๆ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page