top of page

รีวิวแก้จมูกกับหมอกลวัชร์ที่ Drk เอกมัยซอย 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน แพรวขอมารีวิวจมูกที่แพรวไปแก้มากับคุณหมอกลวัชร์ที่ Drk เอกมัยซอย 3 นะค่ะ คือเดิมแล้วจริงๆแพรวแก้มา 3 ครั้งและแพรวก็คิดว่าแพรวจะจบ DRK เป็นที่สุดท้ายเหตุผลที่แพรวแก้เพราะว่าคือซิลิโคลนมันสันกว่าฐานจมูกแพรวมากเลยยย เดี๋ยวเพื่อนเห็นรูปก็จะบอกว่าจริงงงงงง อารมรณ์ประมาณว่าจมูกแพรวไปได้อีก 5555555 และจริงๆๆที่แพรวมาแก้ที Drk เพราะว่าคุณหมอทำทรงที่รับกับหน้าและแพรวเห็นรีวิวมาเยอะมากและสวยมากเลยอารมณ์แบบงานแก้งานเสริมใหม่หมอถนัดมาก เพื่อนๆๆลองไปตามหาหรืออ่านดูได้เลย สำหรับแพรวโอเคเลยอะ ซิลิโคนที่แพรวใช้คือของเมกาบวกกับกระดูกหลังหูเลยทำให้ทรงออกมาเป็นธรรมชาติมากทีสุด

นี่เป็นรูปก่อนแก้นะคะ เคสแพรวใช้เวลาทำไม่ค่อยนานเท่าไหร่ค่ะ และที่เวิคกว่านั้นคือ คุณหมอกลวัชร์มือเบามากทำให้หน้าไม่บวมมากหรือแทบไม่บวมเลยและคุณหมอจะย้ำตลอดว่าหลังแก้เสร็จให้เอาน้ำแข็งประคบตลอด ระหว่างทำคุณหมอก็จะอธิบายตลอดเลยเหมือนให้เรารู้ทุกขั้นตอนการเคลื่อนไหว ((คุณหมอพูดจาดีมากกกกกก))

รูปหลังจากทำเสร็จเลยค่า ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บเท่าไหร่ คะต้องบอกก่อนว่าแพรวทำที่ รพ. เพราะที่คลีนิกเน้นมาว่า เอาความปลอดภัยของคนเราเป็นหลักจะดีกว่า แพรวก็สบายใจได้ขึ้นเยอะเลยทำเสร็จก็กลับบ้านได้เลย แต่ก็ขอนั่งพักแพพพนะ 5555555555555555555 **แต่แพรวไม่ลืมประคบน้ำแข็งนะเพราะว่าจะช่วยลดอาการบวมได้เยอะมาก** วันที่ 2

วันที่ 2 ก็แทบไม่เห็นถึงความรู้สึกบวมเลย บอกแล้วว่าหมอมือเบามาก เลยไม่ช้ำเลยสักนิด วันที่ 3

วันที่ 3 ของแพรวอาจจะมีการช้ำใต้ตาบ้างแต่ไม่มากเท่าไหร่ค่ะแพรวผ่านกระบวนการทำมานี่ก็ครั้งที่ 4 ของการแก้ แพรวว่าที่นี่เทคนิคเริ่ดมากนะ วันที่ 4

วันที่ 4 แพรวแกะพาสเตอร์ออกแล้วจะเห็นว่ายังบวมๆๆเนาะแต่ก็...เริ่มเห็นดั้งชัดแล้วละ ((สวยมากชอบบบบบบบบบบบบบบบบบ))

รูปตอนยังไม่แก้ เห็นได้ชัดเลยใช่ไหมว่าสันยังไม่โดงไม่ปังพอ เป็นไงละพอแก้เท่านั้นแหละหน้าฝรั่งก็มานะค่ะ ทูกกกกกกกคน ที่ชอบก็เพราะทรงจมูกคล้ายฝรั่งนี่แหละ อวยยตัวเองเข้าไป 555555 แต่ก็ต้องยกความดีความชอบให้คุณหมอเลย คุณหมอแก้ดีมาก คุณหมอกลวัชร์ DRK เพื่อนๆๆคนไหนอยากแก้สนใจเข้าไปปรึกษาก่อนได้เลย

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page