top of page

รีวิวทำจมูก หมอกลวัชร์ ที่ DRK Beauty Clinic สาขาเอกมัยซอย3

สวัสดีคะเพื่อนๆชาวพันทิปทุกคน สำหรับกระทู้นี้พี่จะมารีวิวการศัลกรรมจมูก ที่ DRK Beauty Clinic สาขาเอกมัยซอย3 กับคุณหมอกลวัชร์ เหล่าชัยศรี ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นกระทู้แรกของพี่นะ ผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยนะค่ะ

เอาหล่ะเข้าเรื่องเลยคะ พี่ได้ตัดสินใจว่าจะทำจมูกเพราะวางใจกับฝีมือหมอกลวัชร์ เห็นหลายคนทำไปแล้วทรงสวยไม่ช้ำ เลยตัดสินใจพลีชีพมารีวิวค่ะ พี่เองเป็นคนที่ไม่มีดั้งเลย ดั้งแหมบมากเลยปรึกษากับคุณหมอคุณหมอแนะนำให้ทำในส่วนดั้งอย่างเดียว ของพี่ไม่ต้องใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูมาทำเลย หลายคนมองแล้วก็ถามคิดว่าเราใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูหรือเปล่า ต้องยกความดีความชอบให้คุณหมอเลยคะ เนรมิตได้สวยมากๆ แต่ไม่เท่านั้นคะไหนๆก็จะทำแล้วทำตาไปด้วยเลยละกัน

นี้คือรูปก่อนทำจมูกและตาคะเห็นไหมไม่มีดั้งเลย

นี้คือตัวซิลิโคน เป็นซิลิโคนอเมริกา

หลังทำเส๊จ1วัน พี่รู้สึกว่าไม่เจ็บเลยถอนฟันคุดเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า 5555

วันที่ 2 มีบวมนิดหน่อยแต่ไม่ช้ำไม่บวดคะ รู้สึกดีมากๆเลย

วันที่3 ดูโด่งเป็นธรรมชาติฝุดๆ (ขอใช้คำวัยรุ่นซะหน่อยนะคะ5555)

วันที่5

วันที่8 หลังจากตัดไหมเส๊จ

ปัจจุบัน

ปัจจุบันจะเห็นได้ว่ารอยแผลเป็นที่ตาแทบจะไม่มีเลย เล็กมากๆ ตอนนี้ทำมาครบ1ปีแล้วหลายคนคงสงสัยว่าทำไมพึ่งจะมารีวิว เพราะพี่ต้องการให้เห็นผลที่สุด ให้เห็นว่าไม่มีปัญหาอะไรตามมาพี่ถึงกล้าบอกต่อ สำหรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนที่กำลังมองหาหรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำจมูก พี่หวังว่ากระทู้ของพี่คงช่วยใครหลายๆคนได้ พี่เข้าใจดีว่าเกิดมาไม่ได้สวยพร้อม เราก็ต้องหาสิ่งดีๆให้กับตัวเรานะคะ ถ้าสนใจลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้ค่ะ หมอเฟรนลี่มากๆ กระทู้นี้ขอรีวิวแค่จมูกนะ ส่วนเทคนิคการทำตาสองชั้นพี่จะมารีวิวในกระทู้ต่อไปถ้าทุกคนต้องการนะคะ ^^

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page