top of page

เสริมจมูก+ทำตาสองชั้นสวยแบบธรรมชาติที่ DRK

สวัสดีค่ะ ชื่อเอิร์นนะคะ วันนี้เอิร์นจะมาแชร์ประสบการณ์ หลังทำจมูกและตาสองชั้นที่ ดีอาร์เค ค่ะ ก่อนอื่นเอิร์นต้องขอบอกเพื่อนๆก่อนเลยว่าเอิร์นเนี่ย เป็นสาวหมวยตา ชั้นเดียว หน้ากลมๆหน่อย แถมจมูกยังมีแค่นิดเดียวอีก5555555 ถ้าไม่เชื่อไปดูภาพก่อนทำข้างล่างเลยค่ะ

เหมือนอาหมวยเลยใช่มั้ยค่ะ 55555 (ในใจนี่คิดอยากจะทำหลายอย่างมากกกกก แต่เอาแค่นี้ก่อนละกัน ขอทำตากับจมูกก่อน) เหตุผลที่ทำจมูกกับตาก็คือ 1. สันจมูกแทบจะมองไม่เห็นแบนราบมาก เลยอยากเสริมขึ้นอีกนิดนึงให้หน้าดูมีมิติ (แบบเวลาร้องไห้น้ำตาจะได้ไม่ไหล มารวมกัน555) 2. ตาเวลายิ้มก็ดูเป็นอาหมวยเกินไป ถ้าทำตาสองชั้นเพิ่มอีกนิดนึงนะต้องเป๊ะแน่ๆเลย (นี่คิดเอาเองนะ555555) ส่วนตัวเอิร์นก็ศึกษาข้อมูลมาเยอะก่อนที่จะตัดสินใจทำ และติดตามคลินิกนี้อยู่ได้สักพัก คือ DRK Beauty Clinic ไม่ว่าจะทางเฟสบุ๊ค ไอจี ก็เลยได้เห็นผลงานของทางคลินิกมาตลอดๆ และเอิร์นก็มาสะดุดตากับผลงานของคุณหมอDRK ขอบอกเลยว่าผลงานของคุณหมอ DRK สวยๆทั้งนั้นทั้งตาและจมูก แต่ละคนก็แทบจะไม่ช้ำไม่บวมกันเลย เอิร์นเลยตัดสินใจโทรไปจองคิวทันทีเลยค่ะ พอได้พูดคุยกับหมอ เอิร์นก็ตัดสินใจทำสองอย่างพร้อมกันเลย เพราะคุณหมอบอกว่าสามารถทำได้ ไม่มีปัญหาอะไร จมูกอยากได้สันตรงช่วงหว่างตาเพิ่มขึ้นมานิดนึง โด่งแบบธรรมชาติพอ ส่วนตาก็กรีดให้ชัดมากขึ้น โตขึ้นอีกหน่อย เน้นความเป็นธรรมชาติ (ใสๆสไตล์เด็กมัธยม555555) พอคุยกับคุณหมอเสร็จ ก็เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดเลย แถมที่นี่ยังมีถ่ายรูป วัดความดัน ก่อนพบหมอด้วยนะ เหมือนโรงพยาบาลเลย อิอิ ห้องผ่านี่สะอาดมากนะ ไม่น่ากลัวเลย บรรยายกาศในห้องชิวมาก คุณหมอชวนคุยตลอด คุยสนุกและตลกมากแอบมีความเกาหลีเล็กๆ 55555 และที่สำคัญคุณหมอมือเบามากกกก แปปๆเสร็จละ (สงสัยคุยเพลิน55555) ไม่ได้ทันเจ็บทันปวดอะไรเลยค่ะ งงมาก555 หรือเพราะยาชาก็ไม่รู้ เลยทำให้ไม่รู้สึก+กับความมือเบา ของคุณหมอด้วย เอิร์นชอบมาก เลิฟเลย มาเริ่มดูรูปรีวิวกันเลยเนอะ จะบอกว่าคุณหมอโปรมาก แทบจะไม่ช้ำไม่บวมเลย

ผลลัพธ์คือเป็นที่น่าพอใจมากมากกกกก ถ้าใครมาถาม คือ เอิร์นแนะนำเต็มที่เลยสำหรับคลินิกนี้ เพราะประสบการณ์ตรงจากตัวเอง บอกเลยว่าพอใจมากๆค่ะ สวยใสเป็นธรรมชาติแบบที่เอิร์นต้องการเลย

หลังทำประมาณ 5 วันค่ะ ชอบมากๆ ใครไม่รู้จักเอิร์นมาก่อน คือ ไม่รู้เลยว่าเพิ่งทำมา เพราะมันเป็นธรรมชาติมากๆ บอกเพื่อนว่าเพิ่งทำมา 5 วันนี่ยังไม่มีใครเชื่อเลย สวยมาก หน้าดูเปลี่ยนเป็นหวานขึ้นเลย ขนาดยังไม่แต่งหน้า

หลังทำประมาณ 7 วัน ก็แวะมาให้คุณหมอติดตามผลที่คลินิกค่ะ มาแบบใสๆมีความหน้าสด ถ่ายรูปเช็คความเปลี่ยนแปลงนิสนุง

หลังทำประมาณ 10 วันก็แต่งหน้าได้เลยค่ะ ตาสวยมากแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะสมัยก่อนมีชั้นตาเขียนอายไลน์เนอร์ยากมาก ตอนนี้ดูสดใสขึ้นแบ๊วขึ้นมากๆ ประทับใจมากเพื่อนๆว่าจะไปทำกันหลายคนเลยหลังจากเห็นตาของเอิร์น ฮ่าๆ ประทับใจและพอใจหลังทำมากค่ะ

ปัจจุบัน

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page