top of page

คอนเฟิร์มผ่าตัดโหนกแก้ม กราม สไลด์ปลายคางที่ DRK สวยเว่อร์ ปลอดภัยด้วย

สวัสดีค่าเพื่อนๆ เราชื่อออยนะคะ ออยจะมาแชร์ประสบการณ์การผ่าตัดโหนกแก้ม กราม และสไลด์ปลายคาง(วีไลน์)ให้เพื่อนๆ ที่กำลังหาข้อมูลการผ่าตัดชมเผื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกนะคะ ก่อนอื่นขอเล่าปัญหาออยก่อนนะคะ ออยเป็นคนที่มีโหนกแก้มและกรามค่อยข้างใหญ่ค่ะ ทำให้รุ้สึกว่าหน้าบานมากๆ ยิ่งไปกว่านั้นปลายคางออยสั้นค่ะ เลยทำให้รูปหน้าออยดูกลม

#นี่ค่ะ รูปออยก่อนเข้ารับการผ่าตัด (อย่าเม้นท์แรงนะคะสะเทือนใจ อิอิ) ออยรู้สึกไม่พอใจกับรูปหน้าอย่างแรงๆ เลยค่ะ จึงคิดหาวิธีในการปรับรูปหน้า เริ่มแรกจากการลองฉีดโบท็อกซ์ค่ะ ก้ไม่ได้ทำให้เปลี่ยนแปลงมากมายอะไร เพราะโบท็อกซ์เป็นเพียงการทำให้กล้ามเนื้อบริเวณกรามฝ่อลง แถมไม่อยู่ถาวรต้องฉีดเรื่อยๆ ค่ะ ออยจึงลองคุยกับแฟนว่าอยากไปผ่าตัดปรับรูปหน้าที่เกาหลีอยากเปลี่ยนรูปหน้าแบบชัดเจน และถาวรไปเลยค่ะ ซึ่งแฟนออยก็ไม่ได้ขัดขวางแต่อย่างใด(ยินยอมด้วยดี อิอิ) ออยจึงลองหาข้อมูลการผ่าตัดใน internet ไปเรื่อยจนมาเจอเทคนิคการผ่าตัดยุบโหนกแก้ม,กราม,และสไลด์ปลายคางที่ DRK Beauty Clinic ทำไมออยถึงให้ความสนใจที่ DRK Clinic มี3ปัจจัยหลักๆ ดังนี้เลยค่ะ 1. เป็นเทคนิคการผ่าตัดแบบเกาหลี มีขั้นตอนการผ่าตัดที่ชัดเจนค่ะ ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ จะเดินเข้ามาปรึกษาแล้วนัดวันผ่าตัดได้เลยนะคะ เมื่อเราปรึกษาเสร็จเรียบร้อย คุณหมอจะส่งตัวไปทำ CT Scan ค่ะ หลังจากนั้น จะมีการหลอมโมเดลจำลองการผ่าตัดขึ้นมา ทางคลินิกจะนัดดู Model และทำ 4D หรือเรียกง่ายๆ ว่าคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ให้เราดูภาพ Before/After คร่าว ไปพร้อมๆ กับคุณหมอ ซึ่งคุณหมอจะอธิบายแบบละเอียดเลยค่ะว่าต้องตัดยุบกี่มิลกี่เซ็น เป๊ะมากๆ ไม่ต้องกลัวหน้าเบี้ยวค่ะ 2. ทำการผ่าตัดที่โรงบาลโดยอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน maxillofacial surgery ค่ะ ไม่ใช่แพทย์ศัลยกรรมทั่วไปนะคะ ก่อนที่จะเข้าไปปรึกษาออยก็ไปแอบส่องประวัติอาจารย์มาแล้วค่ะ พออ่านแล้ว ยิ่งรุ้สึกอุ่นใจและปลอดภัยไปอีกค่ะ.......^^ http://www.drkbeauty.com/chanchai-wdds (ออยแนบ Profile อาจารย์ไว้ให้นะคะ เผื่อเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจลองอ่านดูค่ะ) 3. ไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิค่ะ การผ่าตัดมันก้ต้องมีการเผื่อภาวะฉุกเฉินไว้นะคะออยลองคิดๆดูแล้ว หากออยไปผ่าตัดที่เกาหลี หากหลังผ่าตัดกลับมาบ้านเราแล้ว เกิดมีปัญหาอะไรขึ้นมา เราก้ต้องบินกลับไปเผื่อ follow ซึ่งมันน่าจะทำให้เสียเวลาและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกพอสมควรเลย ออยว่าจิงๆ แล้วที่ DRK ราคาก็ไม่ได้แรงมากค่ะอย่างเคสของออยประมาณ 4แสนต้นๆ เท่านั้นค่ะ ถ้าเทียบกับคุณภาพและมาตรฐานที่ได้รับออยว่าคุ้มค่า สวยแบบไม่ต้องเสี่ยงค่ะ เดิมทีออยตั้งใจทำแค่ ยุบโหนก/ตัดกรามค่ะ ส่วนคางคิดว่าจะใช้วิธีเสริมไม่ได้ตั้งใจสไลด์ปลายคางแต่พอได้ดู Model และคอมพิวเตอร์กราฟฟิกแล้ว คิดว่าคุ้มค่าและควรทำอย่างยิ่งนอกจากจะพักฟื้นไปพร้อมกันทีเดียวแล้ว ยังออกมาสวยและเป็นธรรมชาติกว่าการเสริมด้วยค่ะ และแล้วก็มาถึงวันผ่าตัดค่ะ ตื่นเต้นแรงมากค่ะระหว่างทื่รอเข้าห้องผ่าตัดอยู่บนห้องพัก

#ทำใจดีสู้เสือไปค่ะ เพื่อความสวยออยต้องไม่กลัวค่ะ ฮึบบบๆ ฮาโลๆ มอร์นิ่งค่า โอ๊ยยยย... อย่าถามว่าเจ็บไหม ผ่าตัดไม่เจ็บเป็นไปไม่ได้ความเจ็บพอทนไหวค่ะ ไม่ได้ทรมานเหมือนที่คิดไว้

#มีคุณแฟนเป็นกำลังใจดีๆ อยู่ข้างๆ สู้ๆ ค่ะ

#วันที่ 3 หลังผ่าตัดค่า เตรียมตัวกลับบ้านได้แย้วววววว...

#นั่งๆ นอนๆ อยู่บ้านค่ะ เผลอแพร็พเดียววันที่ 7 แล้วจ้า^^

#หลังผ่าตัด 14 วันค่ะ ความบวมยุบลงเยอะมากๆ ค่ะ ที่สำคัญไม่ช้ำแล้วค่า

#Update 1Month ค่า เริ่มออกไปลั้ลล้านอกบ้านได้แล้วนะจ้ะ

#3เดือนหลังผ่าตัดนาจา หน้าเล็กลงเรื่อยๆ จนเห็นได้ชัด คุณหมอบอกว่าหลังผ่าตัด 6เดือน จะเข้าที่และเล็กลงกว่านี้อีกกกก อั้ยยย รอๆ ค่ะ

#6เดือนแล้วจ้า เป็นไปตามที่คุณหมอบอกไว้เลย เป๊ะขึ้น หน้าเล็กขึ้น เรียวขึ้น ปลื้มสุดๆ

#12เดือน ผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้ออยคิดว่าการผ่าตัดเข้าที่ดีแล้วนะคะบอกตรงๆ ว่าผลลัพธ์การผ่าตัดครั้งนี้ตอบโจทย์ออยมากๆ ค่ะ พอใจมากๆ ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดปรับรูปหน้ากับอาจารย์ชาญชายที่ DRK Beauty Clinic

ตอนนี้กำลังคิดว่าจะถอยจมูกใหม่ให้เข้ากับรูปหน้าด้วยค่ะหาเวลาที่พอเหมาะได้เมื่อไรจัดทันที แล้วออยจะแวะมารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกันอีกนะคะขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาติดตามรีวิวของออยนาจา

บั้ยบายยยยยยย.....

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page