top of page

บอกต่อของดีเสริมหน้าอกที่ DRK จากคิกขุก็เป็นสาวเซ็กซี่ได้

สวัสดีค่ะ “อาย” เองค่ะ ชื่ออายนะคะ ไม่ใช่อาการอาย 55555

วันนี้อายจะมารีวิวศัลยกรรมหน้าอกให้เพื่อนไว้ประกอบการตัดสินใจค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าอายคิดมานานมากกกก กว่าจะตัดสินใจทำ ถามคุณแม่ ถามคนรอบข้างหมดเลยค่ะ ก็กลัวอ่ะเนอะเคยได้ยินว่าเจ็บเหมือนรถสิบล้อทับ

แต่ก็ตัดสินใจทำค่ะ ไม่ได้เพราะว่าอยากจะโชว์หรือเซ็กซี่อะไรนะคะ แค่อยากให้ใส่เสื้อผ้าแล้วออกมาดูสวย ดูแบบมีอะไรอ่ะค่ะ 55555

ดูสิคะ !! เอามือทาบอกเลยค่ะ ไม่มี๊ ไม่มี หาไม่เจอเลย

ก็เลยพยายามหารีวิวค่ะ หาเยอะมากกก เพราะศัลยกรรมหน้าอกไม่ใช่เรื่องเล็กๆไงคะ ถ้าพลาดนี่แก้ยาว แถมเจ็บตัวแล้วเจ็บตัวอีก ไม่ไหวอ่ะค่ะ จนมาตกลงที่ DRK Beauty Clinic นี่แหละค่ะ ที่เลือกที่นี่เพราะว่าตอนนั้น อายมาทำโปรแกรมไททัน ลดเหนียงเพิ่มกรอบหน้าที่นี่ พอดีได้เจอกับคุณหมอเบียร์พอดี ก็เลยขอปรึกษาเลยค่ะ

คุณหมอก็ให้ถอดเสื้อค่ะ ว๊ายยย !! อายสมชื่อเลยค่ะ 55555 แต่ก็ยอมค่ะเพื่อข้อมูลที่เป๊ะ คุณหมอก็อธิบายดีมากค่ะ ว่าเป็นการผ่าตัดใต้กล้ามเนื้อนะ จะดีกว่าใส่ใต้เนื้อนมตรงที่ มีโอกาสนมแข็งน้อยกว่า ได้ทรงที่เป็นธรรมชาติและลดปัญหาการเกิดพังผืดและนมผิดรูป ที่สำคัญที่ DRK มีเทคนิคเฉพาะ คือ เทคนิคผ่าตัดแห้งค่ะ

อายฟังแล้วก็รู้สึกว่าโอเคนะ โอเคเลย ฟังละแบบไม่น่ากลัวเลยอ่ะ ก็เลยถามคุณหมอว่า อย่างอายต้องใช้ไซส์เท่าไหร่ คุณหมอเบียร์ก็แนะนำว่า อายผอมค่ะ เอาไซส์แค่ 275 cc พอแล้ว ใหญ่ไปเดี๋ยวจะโป๊ะ จะไม่ไหวด้วย อ้อ !!! ลืมบอกว่าที่นี่ใช้ซิลิโคนทรงกลม USA Mentor ผ่านการรับรอง FDA อเมริกา เรียบร้อยยยย สบายจายได้

แชะรูปซะหน่อย จะตู้มตู้มด้วยฝีมือ DRK แล้ววววว

พออายตกลงปุ๊ป ก็นัดวันกันเรียบร้อย พอถึงวัน อายก็ไปผ่าตัดที่ รพ.สมิติเวชค่ะ ก็งดน้ำงดอาหาร 8 ชม. ก่อนเข้าห้องผ่าตัดตามที่คุณหมอสั่งค่ะ หิวมากกก !!!! 555555

แล้วที่ทำให้อายประทับใจก็คือ ดูแลอายดีมากกก มีตรวจร่างกาย ตรวจเลือดละเอียดอย่างดีเลย จนกระทั่งถึงเวลาขึ้นเขียง โอยยยยย !!! ตื่นเต้น นึกถึงหน้าพ่อแม่เลยค่ะ 55555

พูดถึงเรื่องผ่าตัด มั่นใจได้เลยนะคะว่าปลอดภัยล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะที่ DRK มีคุณหมอวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดเวลาผ่าตัดเลยค่ะ

และแล้วก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ หลับชิวมาก ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะขณะทำคอนเฟิร์ม !!! จากนั้นคุณหมอก็จะให้แอดมิดที่รพ.1คืน เพื่อดูความเรียบร้อยค่ะ ก็จะให้พันผ้าไว้ด้วย พอวันรุ่งขึ้น พี่ๆเลขาแพทย์ก็มาเยี่ยมถึงรพ.เลยค่ะ เอาบรามาเปลี่ยนให้ด้วย เป็น support bar ค่ะ ใส่ประมาณ 2 เดือน

ผ่าตัดเสร็จแล้ววว เย้ๆๆๆๆ

อายคอนเฟิร์มเลยนะคะ ว่าไม่ได้เจ็บเหมือนสิบล้อทับเลย จริงๆค่ะ แต่อาจจะมีปวดนิดนึงวันที่ 2-3 แต่ทนได้ค่ะ เพื่อความดูมดูม 55555

ของอายจะเป็นการเปิดแผลใต้ราวนมค่ะ แผลเล็กและเนียนมากๆๆๆค่ะ เรื่องแผลนี่หมดห่วงไปได้เลยค่ะ ที่ DRK ดูแลเราดีมากหลังผ่าตัด เราก็เข้าไปเช็คอัพที่คลินิกตลอด คอยดูแลแผลทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆตามนัด ละก็มีการนวดหน้าอกด้วยค่ะ พี่ๆก็จะสอนด้วย ทุกอย่างผ่านไปเรียบร้อยดีค่ะ

ในช่วงนั้น ก็ งดทานพวกอาหารแสลง ของดอง ของหมัก ไปเลยค่ะ 2 อาทิตย์ โดยเฉพาะส้มตำของโปรดต้องหักห้ามใจงดเลยค่ะ เพราะเป็นอาหารแสลงไม่ดีต่อการผ่าตัด

ภาพก่อนละหลังทำหน้าอกค่ะ บอกก่อนเลยว่า อาจจะไม่ล้นทะลักเซ็กซี่มาก เพราะอายแค่อยากได้ให้เป็นธรรมชาติ แต่ถ้าใครอยากล้นทะลักบรา รีเควสคุณหมอได้เล้ยยย

ครบ 1 อาทิตย์แล้ว มาตัดไหมคร้า

อายบอกเลยนะคะว่าประทับใจที่นี่มาก พูดถึงเรื่องทำหน้าอกก่อน คือทำออกมาละทรงสวยจริง อกชิด สวย ดีงาม หน้าอกไม่ห่างเลยค่ะ ไม่เป็นบล็อก ดูเป็นธรรมชาติมากด้วย แผลก็สวย เนียนมากค่ะ ไม่เปนรอยตะขาบเลยค่ะ อายเห็นของคนอื่น มีรอยแผลด้วยแต่ที่นี่เนียนมากค่ะ ใส่เสื้อแขนกุดสายเดี่ยว ไม่มีโป๊ะแน่นอน คุณหมอเบียร์เก่งมากๆๆ หมอระดับเทพเลยก็ว่าได้ค่ะ

พูดถึงเรื่องการบริการค่ะ ดีมากกกกถึงมากที่สุด คือพี่ๆให้ความเป็นกันเอง คอยติดตามถามอาการตลอด ดูแลเราดีมากค่ะ ไม่มีดุเหมือนบางที่เลยค่ะ อายชอบมากกกก

ถ้าใครอยากมีหน้าอกสวยๆ เป๊ะเว่อร์ ดูเป็นธรรมชาติ แถมเป็นของดีมีคุณภาพ มาที่ DRK Beauty Clinic ตรงเอกมัย 3 เลยค่ะ จะไปถามในเพจ DRK Beauty Clinic หรือแอดไลน์ไปคุยก็ได้ค่ะ @drkbeautyclinic

ต่อไปจะเป็นรูปหลังมีหน้าอก หน้าใจของอาย หลังทำไปได้ 1 เดือนนะคะ...อิอิ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page