top of page

บอกต่องานดี ศัลยกรรมคางกับ DRK

- มาเทียบให้ดูหลังจากผ่านไป 1 เดือนค่า......

มดบอกหมอบอกเอาให้ธรรมชาติไม่ยาวหรือแหลมแบบว่าคนเห็นแล้วว่าไปทำคางมา ขอแบบให้ดูมีมิติ และยาวขึ้นนิดนึง

StartFragment

ถามว่าพอใจมั้ย พอใจมากค่ะ ทำให้ดูเหมือนธรรมชาติ ดีกว่าทำมาแล้วมีคนทักว่าไปทำมาเหรอ???

ใครอยากไปทำแต่ไม่กล้า จะบอกว่าตอนทำไม่เจ็บเลยแค่เจ็บจี๊ดแปบเดียวตอนฉีดยาชา นอกนั้นตอนผ่าตัดก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ พักฟื้น 3 -4 วันแรกอาจจะเคี้ยวหรืออ้าปากยากหน่อยยากหน่อยเพราะมันตึงๆช่วงคางแต่ไม่ได้ปวดเลย กินอาหารอ่อนเอา หลังจากนั้นก็กินข้าวสวย อาหารที่ไม่ต้องออกแรงเคี้ยวมาก ตอนนี้ 1 เดือนอยากกินอะไรสบายมากค่า😁

(ทำคางหมอบอกประมาน 3 เดือนจะยุบ เข้าที่ 100% ค่ะ)

มดทำกับ @ drk beauty clinic ใช้ซิลิโคนอเมริกา หมอเลือกไซต์ M ให้และเหลาให้เข้ากับรูปหน้า ทำแบบล็อคสกรูค่ะ คุณหมอมือเบา น่ารักเป็นกันเองมากๆ พนักงานทุกคนดูแลดี คลินิคและห้องผ่าตัดมีมาตราฐานดีมาก

📌ที่มาโพสไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรนะคะ แค่อยากจะบอกว่า ถ้าเกิดมาไม่ perfect จะทนให้มีปมด้วยไปตลอดชีวิตเหรอคะ แบ่งเงินเก็บมาทำให้ดูดีขึ้น ถ้าไม่ได้แพงหรือราคาสูงจนเกินไปหรือทำให้เราหรือคนอื่นเดือดร้อน เลือกคลินิค รพ. และหมอให้ดีๆ ดูรีวิวเยอะๆ+หาข้อมูลเยอะๆ นะคะ ถ้าพร้อมแล้วจัดเลยค่ะ ✌🏻😊

🔆ปล.หาข้อมูลมานานมาก มดไม่กล้าฉีดฟิวเลอร์ค่ะ กลัวไม่ใช่ของแท้ และกลัวเบี้ยว คางย้อย ผิดรูป เป็นผังผืด รีวิวจากเน็ตไอดอลและพริตตี้ที่เคยไปฉีดแล้วมันสลายไม่หมด ไม่สลายหรือ ผิดรูป กลัว เลยกลัวมากๆ แต่ถ้าเป็นฟิลเลอร์แท้ๆพอถึงระยะเวลานึงมันก็ค่อยๆสลายไป แต่ใครจะอยากไปเติมไปฉีดบ่อยๆเน๊อะ คิดๆแล้วฉีดหลายครั้งรวมแล้วก็แพงกว่าทำแบบซิลิโคนอีก

ไหนๆก็ไหนๆละ เลยตัดสินใจทำแบบผ่าตัดยัดซิลิโคนไปเลย คิดซะว่าไม่ชอบไม่สวยก็แค่เอาออก 😁

EndFragment

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page