top of page

รีวิว ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ DRK Clinic หมอกลวัชร์


สวัสดีค่ะ วันนี้บลอสซั่มจะมาขอฝากเนื้อฝากตัวนะค่ะ นี่ก็ครั้งแรกสำหรับการรีวิวในกระทู้ให้เพื่อนได้อ่านกัน

หลายๆคนอาจจะพอคุ้นหูชื่อบลอสซั่มกันไปบ้างแล้วในเวทีประกวดมิสทีฟฟานี่ แต่เพื่อเป็นการรู้จักกันมากขึ้น บลอสซั่มก็ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกัน >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> ชื่อบลอสซั่ม ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ 2013 >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

>> ประกวดมิสทิฟฟานี่ 2013<<

>> รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ 2013 << อยู่วงการนี้มาก็ต้องเติมแต่งความสวยกันหน่อยทำอันนี้นิดนึง อันนั้นนิดนึง พอมารวมกันก็ปังและเป๊ะเว่อร์ 555555 ((มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า))

ขอเกริ่นก่อนนิดนึงนะคะว่าปกติบลอสซั่มเป็นคนมีแก้มอยู่แล้ว ที่เห็นว่าเวลาถ่ายรูปออกมาทำไมหน้าดูเรียว อาจจะเป็นเพราะมุมกล้องรึป่าว ฮ่าๆๆ ก่อนหน้านี้ศึกษาข้อมูลมานานมาก บลอสซั่มได้เห็นพี่ๆและเพื่อนในวงการไปศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้มกันและก็มีพี่แนะนำมาว่า DRK กับคุณหมอกลวัชร์เห็นบอกว่าดังมากเรื่องนี้แถมผ่าตัดแบบไม่มีเลือดและยุบไวสุดๆ เข้าทางบลอสซั่มเลยเพราะว่าด้วยตัวบลอสซั่มเองในทุกวันก็ต้องเดินสายถ่ายแบบแฟชั่นอยู่บ่อยๆเลยทีนี้ ตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอกลวัชร์ที่คลินิกก่อนเลยดีกว่า

เข้าไปปรึกษาก็ตัดสินใจผ่าตัดเลยละกัน พี่ๆพนักงานก็เก็บภาพก่อนทำไว้เป็นที่เรียบร้อย

>> รูปก่อนผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม << ใครเอาอะไรมายัดไว้ในแก้มบลอสซั่ม

>> เพิ่งทำเสร็จเลย แชะภาพบนเขียงกับคุณหมอกลวัชร์<<

หลังจากผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มเสร็จแบบสดๆๆร้อนๆๆ คุณหมอบอกว่าต้องพันผ้าที่หน้าไว้เพื่อลดอาการบวมค่ะ ใสๆๆเลยคะรูปนี้

วันที่ 3 หลังการผ่าตัดไขมันเลาะกระพุ้งแก้มของบลอสซั่ม เริ่มบวมนิดหน่อยค่ะแต่ไม่มากเพราะบลอสซั่มทำตามที่คุณหมอแนะนำเลยค่ะ เพราะอยากหายบวมไวๆ

จะเห็นว่าถ้าเอาผ้าที่พันหน้าออกก็เหมือนอาการผ่าฟันคุดค่ะ หน้าจะบวมอยู่นิดนึงค่ะ แต่ถ้าไม่สังเกตุจะมองไม่ออกจริงๆว่านี่บวมแล้วหรอเพราะว่าตอนที่คุณหมอทำอย่างที่บอกเลยคุณหมอกลวัชร์มือเบาสุดๆเลยค่ะ ไม่ช้ำเลยสักนิด และวันที่ 4-5 ก็เอาผ้าออกและใช้ชีวิตออกข้างนอกได้ปกติเลยค่า

>> ไขมันกระพุ้งแก้ม << และอันนี้ไขมันตัวน้อยๆที่คุณหมอกลวัชร์ได้ดึงออกมาจากใบหน้าบลอสซั่มค่ะ เป็นไงค่ะ เห็นแบบนี้ก็มีไขมันเหมือนกันนะเรา 5555555

คุณหมอเก็บแผลได้ดีมากไม่ต้องบลอสซั่มไม่ต้องกังวลเลย แต่แรกๆก็ต้องทานอ่อนๆก่อนเพราะแผลจะได้สมานกันได้เร็วขึ้น

>> หลังทำ 2 อาทิตย์ค่ะ << อาการบวมยุบลง ยุบเรื่อยๆๆจะดีมากเลยคะอยากวีเว่อร์ๆ

>> ผ่านมาก็ครึ่งทาง แก้มดูตอบลงไหมหน้าอินเตอร์แบบสุดๆไม่ไหวแล้ว กรี๊ดดหลงรักกรอบหน้าตัวเองสุดๆ 55555 <<

>> ก่อนทำและหลังทำ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม <<

และนี่ก็ผ่านมา 1 เดือนแล้วกับการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มของบลอสซั่มที่เห็นได้ชัดคือ กรอบหน้าชัดขึ้นมาก นี่เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไง..จุดที่หน้าเราวีขนาดนี้ต้องปรบมือให้คุณหมอกลวัชร์เลยบอกได้เต็มปากเลยว่า เป๊ะเว่อร์และบลอสซั่มก็เอาผลงานมาให้ชม สังเกตุที่กรอบหน้านะคะ แฮปปี้มากเลยกับการผ่าตัดครั้งนี้เพราะทให้การถ่ายแบบแฟชั่นมันดูลุคอินเตอร์ไปอีกแบบ...

ซูมสิค่ะ ..ซูมได้อีกค่ะ วีไหมคะ ++ตอนนี้ทุกอย่างก็เข้าที่เชฟหน้าวีแบบที่ต้องการแล้วต้องขอบคุณ คุณหมอกลวัชร์ แห่ง DRK Clinic ที่ปั้นให้บลอสซั่มมีหน้าวีแบบนี้ ++เก็บตกนิสนึงงงงง คลีนิกสะอาดมากปลอดภัยสุดๆ ประทับใจก็ตรงนี้แหละแถมพี่ๆพนักงานดูแลเป็นอย่างดี สรุปนี่บ้านหรือคลีนิกเนี่ยยย โอยยยย..ปลื้ม ขอบคุณสำหรับพื้นที่รีวิวนะค่ะ สำหรับเคสต่อไปบอสซั่มจะทำอะไรอีกบ้างไว้จะมารีวิวให้ได้อ่านนะค่ะ บ๊ายบายยยยยยยยยยยยย ~

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page