top of page

เสริมจมูก DRK สวย 10 ระดับ ออกมาเป๊ะเว่อร์

สวัสดีค่ะ คีย์ค่ะ วันนี้จะมารีวิวเสริมจมูกให้ฟังกันค่ะ ถ้าไม่ลื่นไหลยังไง ขอโทษด้วยนะคะ มือใหม่หัดเม้าท์ 55555 ให้ดูจมูกก่อนเลยค่ะ มันหายไปไหนหมดคะ 5555

คือคีย์รู้สึกว่ามันไม่สวยอ่ะค่ะ เวลาถ่ายรูปออกมามันดูไม่มิมิติเลย ก็เลยอยากทำจมูกให้มันโด่งๆ เชิ่ดๆ จากนั้นคีย์ก็หาดูรีวิวตามคลินิกต่างๆ ต้องบอกว่าเยอะมากกกกกก ก.ไก่ล้านตัว ที่ไหนๆก็มีทำจมูกหมด แต่จะมีสักกี่ที่ ที่ทำออกมาแล้วเป๊ะ สวย ไม่ต้องมานั่งแก้อีก จนมาจบที่ DRK Beauty Clinic !!!! ทำไมถึงมาจบที่นี่ เพราะมีวันนึงเห็นเพื่อนแชร์เพจDRKกำลังไลฟ์สดเสริมจมูก คีย์ก็ใจกล้ามากค่ะ ดูจนจบ 5555 แต่แบบร้องว๊าวเลยค่ะ ออกมาสวยมากกกกก สวยจริงๆ ก็เลยฟันธงทำที่นี่ล่ะวะ 5555 ก็เลยแอดไลน์ไปคุยกะเจ้าหน้าที่ ก่อนจะเซย์เยสนัดวันเข้าไปปรึกษาเลยค่ะ ไปค่ะเราไปหาหมอเพิ่มความสวยกัน

ไปถึงคีย์ก็ได้เข้าไปปรึกษากะคุณหมอค่ะ คีย์ก็รีเควสเลยค่ะ จะเอาทรงเชิ่ดๆ ปลายแบบพุ่งๆ เพราะที่มีอยู่มันแหนบไปหน่อยค่ะ และก็ขอดูเป็นธรรมชาติ ไม่ขอมากไปใช่มั้ยคะหมอ 5555 ต้องบอกว่าจัดได้ตามที่ขอได้ เพราะที่ DRK ใช้ซิลิโคนชนิดเหลา คุณหมอก็จะออกแบบให้เข้ากับหน้าเราได้หมด ... ดีตรงเน้ หมอก็น่ารักมาก ตกลงทำให้ตามที่ขอ แต่ทีนี้ขอคีย์จะต้องตอกฮัมด้วย ตอกฮัมคือแถวๆสันจมูกบริเวณดั้งอ่ะค่ะ เพื่อให้มันเรียบเนียนโค้งแบบสมูทค่ะ ฟังละน่ากลัวใช่มั้ยคะ .... ไม่รู้ล่ะค่ะ คีย์จะทำ ถึงมือหมอแล้ว 55555 ตัดภาพมาที่ตอนทำเลยค่ะ ได้ไม่เสียเวลา เสียการรอคอย พอขึ้นเขียงปุ๊ป คุณหมอก็ลงมือเลยค่ะ ฉีดยาชาก่อนเลย ถามว่าเจ็บมั้ย จี๊ดๆแค่นั้นค่ะ ก็แหมมม ... เข็มนะคะที่ทิ่มลงมา 555 แต่พอหลังจากนั้นก็จะชาๆไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะ ไม่ว่าจะตอนใส่ซิลิโคน หรือตอนตอกฮัม คือไม่เจ็บเลย แต่รู้สึกนะคะว่าหมอกำลังทำอะไร แต่ไม่เจ็บค่ะคอนเฟิร์ม เสริมจมูกเสร็จก็กลับบ้านได้เลยค่ะ คุณหมอก็จะให้ประคบเย็นลดระบมค่ะ

วันที่ 2 ของเราล่ะ บวมน้อยมากกกก แทบไม่รู้ว่าบวม มันคล้ายอาการนอนน้อยมากกว่า เพราะเมื่อคืนไม่หลับเลย นอนไม่สบาย ปกติชอบนอนตะแคงข้างกอดหมอน 10 ชั้น 555

วันที่ 3 เป็นอาหมวยเลยจ้าาาาา ตามีน้อยนิด คิดซะว่ามดกัดตา แต่ตอนนี้หัวเมือกมากกก อยากสระผม

วันที่ 4 จ้า บวมน้อยลงจากเมื่อวานนน บวมกำลังดีมุ้งมิ้ง

วันที่ 5 ค่ะ เริ่มออกไปเจอผู้คนแล้ววว 5555

วันที่ 6 ไม่บวมแล้ววว เลอค่ามากกก คีย์ชอบบบบ

ครบ 1 สัปดาห์ มาให้คุณหมอดูนิดโหน่ย ละก็เอาพลาสเตอร์ออกค่ะ

ต่อจากนี้จะเป็นช่วงนาทีแห่งความสวยค่ะ ไม่มีใครบอก คีย์บอกเอง 55555

ใครที่กำลังมองหาที่ศัลยกรรมเสริมจมูกอยู่ แนะนำ DRK เลยค่ะ ดีต่อใจมากกกก ทำออกมาทรงจมูกสวย ไม่ต้องแก้ไรเลยค่ะ มีแต่คนทักว่าสวยขึ้นด้วย ดีใจ 55555 คลินิกสะอาด ห้องผ่าตัดปลอดภัยเหมือนรพ.เลยค่ะ พนักงานก็บริการดีมาก เป็นกันเองมากค่ะ

แอดไลน์ไปคุยเลยค่ะ @drkbeautyclinic รับรองไม่มีผิดหวัง ราคาก็คบได้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงด้วย เริ่ดป่ะล้า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page