top of page

ดูดีขึ้นจนเพื่อนทัก หลังทำตากับหมอกรดีอาร์เคไปเมื่อไม่นาน


สวัสดีค่ะ เราชื่อ แจน^^ นะ วันนี้เราพึ่งได้มีโอกาสมาเขียนรีวิวแบบจริงจังซะที หลังจากที่ทำตา 2 ชั้นไปไม่นาน นี่ก็เกือบ 1 เดือนแล้วววว มีแต่คนบอกว่า “ดูดีขึ้นนะ หน้าหวานขึ้นด้วย” เพื่อนๆที่มหาลัยก็ทัก เห้ย!!! นี่แกรไปทำอะไรมาอีกแล้วเนี่ย ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา ??? ไอ้เราจะแกล้งตอบไปว่าไม่ได้ทำไร มันคงไม่เชื่อ 55555 เราก็เลยบอกไปตรงๆเลยค่ะ ว่าทำตามา จากนั้นพวกมันก็ซักถามกันใหญ่เลย ว่าไปทำที่ไหนมา? ทำกับหมอไร? คือ แจนทำกับคุณหมอกรที่ดีอาร์เคค่ะ(คุณหมอที่หล่อๆอ่ะ^^) ก็เห็นถามกันเข้ามาเยอะมาก แจนตามตอบทีละคนคงไม่ไหว 5555 เลยคิดว่า ลองเขียนลงรีวิวดูน่าจะดีนะ คงมีคนเข้ามาอ่านบ้างแหละ อันนี้รีวิว ภาพ before&after ค่ะ เทียบกัน ชัดๆ เลย

แจนเป็นคนที่ชั้นตาหลบในค่ะ ถ้าไม่สังเกตดีๆจะไม่เห็นเลย แถมหนังตา ยังตกลงมาทับชั้นตาอีก ทำให้ยิ่งมองไม่เห็นชั้นตาเลย กลายเป็นอาหมวยตาตี่เลยทีนี้

พอมองดูตัวเองในกระจกทีไร แล้วสังเกตที่ดวงตาตัวเอง มันดูไม่สดใสเอาซะเลย เหมือนคนเพิ่งตื่นนอนยังไงยังงั้น ตาก็ดูเศร้าๆยังไงไม่รู้คล้ายกับคนร้องไห้ทั้งคืนจนตาบวมอ่ะ อย่างเวลายิ้ม แล้วถ่ายรูปออกมา ตาก็ดู เล็กๆ ไม่เป็นรูป ” หนังเลยตาดูอ้วน “ เอิบอิ่มมากเลยคะ 55555+ ภาพก่อนทำ

ที่จริงแจนคิดอยากทำตา 2 ชั้นมานานแล้ว ก็นั่งหาข้อมูลอยู่พักใหญ่เลย อ่านรีวิวทั้งในเว็บดั้งโด่ง พันทิพ คือ เยอะมากอะอ่านแบบจริงจัง และหมกมุ่นมาก คลิกดูเกือบทุกกระทู้เลย แล้วมาเห็นรีวิวของหมอกรที่ดีอาร์เค แจนรู้สึกชอบมาก เห็นรีวิวแต่ละคนที่ทำออกมาแล้ว บอกเลยว่า มัน เป็นสไตล์ที่ถูกใจมาก เห้ย!!! อยากได้แบบนี้เลยอ่ะ แถมแผลหายไวดี บวมน้อยด้วย ส่วนเรื่องราคา แจนเห็นทางคลินิกมีจัดโปรทุกเดือนเลยค่ะ (แอบไปติดตามเพจคลินิกมา55555) ก็ถือว่าสมเหตุสมผล คุ้มดีคะ เมื่อตัดสินใจได้แล้วแจนไม่รอช้าค่ะรีบติดต่อไปที่ เลขาคุณหมอเลย ขอนัดวันทำที่เร็วที่สุดที่คิวและวันว่างตรงกับคุณหมอ (พี่เขาก็จัดคิวด่วนให้ทันทีเลยคะ ) ไปถึงคลินิก ยื่นบัตรปชช. แล้วกรอกประวัติ ถ่ายรูปก่อนทำ วัดความดัน แล้วนั่งรอคุณหมอสักพัก หมอมีเคสผ่าตัด แต่รอไม่นานคะ

พอเข้าไปปรึกษาหมอ หมอวัดชั้นตา แล้วเอากระจก มาให้ดูค่ะ แล้วถามว่าเท่านี้พอไหมครับ?แจนบอกว่า ไม่พอค่ะ“หนูขอเอาโตๆ กลมๆ เอาโตที่สุดเท่าที่ตาหนูมันจะโตได้เลยค่ะหมอ”(บังเอิญเป็นคนที่ ชอบเยอะไว้ก่อน 555555 เก็บกดมานานอยากได้ กลมๆแบ้ว ๆ) คุณหมอกร ก็ใจดี ตามใจด้วย 5555 หมอบอกว่า “งั้นได้เลยครับ เอาโตๆ นะ…..” (หมอจัดไปเกือบ 1 เซนค่ะ แค่ 8 มิลเองเบาๆ5555) ปรึกษาเสร็จ แจนเข้าไปเปลี่ยนชุดเตรียมตัวขึ้นเขียงเลยค่ะ ตอนหมอฉีดยาชาลงที่เปลือกตา เจ็บน้อยมากค่ะ โดยส่วนตัวแจนเองก็ทำศัลยกรรมมาหลายจุดเหมือนกันแต่ตานี่ขอยอมรับเลยว่า ค่อนข้างกลัวและเกร็งมาก เพราะมันเป็นจุดที่ค่อยข้างละเอียดอ่อนมาก แต่แจนวางใจในฝีมือหมอนะคะ ว่าทำออกมาต้องสวยแน่ๆ เพราะคุณหมอเป็นจักษุแพทย์เฉพาะทางที่จบด้านนี้โดยตรง แล้วหมอก็ลงมีดกรีด แอร้ยย! วินาที ที่หมอกรีด ก็แอบเสียวเล็กน้อย แต่มันไม่เจ็บเลยนะคะ หมอมือเบาและละเอียดมากๆ ทำอยู่นานด้วย แจนก็เกือบจะหลับไปหลายรอบเหมือนกัน เพราะไม่ค่อยรู้สึกอะไร พอเสร็จ หมอก็บอกว่า “เสร็จแล้วครับ ตาโตสมใจเลยทีนี้” อิอิ คุณหมอน่ารักจุง หล่อด้วย^^แล้วพี่พยาบาลก็ให้นอนพักฟื้น ประมาณ 40 นาทีคะ ไม่ค่อยเจ็บเท่าไรเลย มีแต่ตึงๆ นิดหน่อย อาศัยการประคบเย็นเข้าช่วยด้วย ภาพนี้หลังทำเสร็จทันทีคะ

อันนี้ ภาพวันที่ 2 ค่ะ ตุ่ยๆ เลย

วันที่ 4 คะ ดวงตาเบิกได้กว้างมากขึ้น ใส่แว่นไปเรียน

ภาพนี้วันที่ 7 ค่ะ ภาพแผล หลังตัดไหมเสร็จจ้า หลับตาดูเห็นรอย นิดๆ เองคะ ปลื้มปริ่ม กับแผลมาก ไม่น่ากลัวเลย หายไวด้วย

ปัจจุบัน

ล่าสุดกับงานประกวดดาว-เดือนที่มหาลัยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page