top of page

เพียงแค่ 7 วัน ก็สวยเป๊ะ สมใจอยากเลย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้อ้นจะมารีวิวตาสองชั้นที่เพิ่งทำไปเมื่อไม่นานนี่เอง ตอนนี้ก็ผ่านไป 7 วันล่ะ ขอบอกเลยว่ามันดีมาก ปลื้มมากค่ะ และอ้นอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวอ้นเอง รวมไปถึงความเปลี่ยนแปลงหลังทำตาสองชั้นไปได้เพียงแค่ 7 วันเท่านั้น มาฝากเพื่อนๆทุกคนที่มีปัญหาเรื่องตาได้อ่านกัน ไม่ว่าจะตาไม่สวย ตาตี่ ตาหลบใน ชั้นตาตกหรืออะไรก็แล้วแต่ เพื่อนๆก็สามารถนำเคสของอ้นเนี่ยไปเป็นกรณีศึกษาก่อนได้ค่ะ

และนี่เป็นภาพก่อนทำของอ้นค่ะ ตาหลบในแบบชนิดที่มองไม่เห็นชั้นตาเลยจ้า แถมชั้นตาตกอีก ทำให้เหมือนคนง่วงนอนตลอดเว

ดีที่อ้นมีรุ่นพี่ที่รู้จัก เค้าทำงานที่คลินิกนี้อ้นเลยลองปรึกษาพี่เค้าดู พี่เค้าเลยแนะนำให้อ้นเข้ามาปรึกษาคุณหมอ ที่คลินิก และคลินิกที่อ้นทำก็คือ DRK ค่ะ ทำกับคุณหมอกร คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก หล่อน่ารัก ชอบบบบบ อ้นตัดสินใจทำเลยค่ะ 5555 ตอนที่ฉีดยาชานี่แทบจะไม่รู้สึกเลย หรือว่าเคลิ้มเพราะหมอก็ไม่รู้นะ จนลืมเจ็บเลย หมอมือเบามากกกกก ความรู้สึกอ้นนะ คือ มันไม่เจ็บสักขั้นตอนเลย (หลายคนคิดในใจกุไม่เชื่อ555555) หลังจากที่ทำตาเสร็จแล้วอ้นชอบมากเลย ไม่เจ็บไม่บวมเลย และสามารถกลับบ้านได้เลยไม่น้องนอนพักฟื้นค่ะ มันดีมากๆเลย ภาพเพิ่งออกจากคลินิก ยังมีอารมณ์ลั้ลล้าเซลฟี่จ้า บอกเลยว่าชิวมากก

พอถึงบ้านพี่ๆที่ทางคลินิกก็ไลน์มาถามเช็คอาการว่าเป็นยังไงบ้างคะ โอเครึป่าว?? เจ็บมั้ย??? ถ้าผิดปกติอะไรให้รีบบอกเลยนะจะได้นัดเข้ามาให้คุณหมอเช็คอาการ พี่ๆที่คลินิกติดตามอาการดีมาก ดูแลเอาใจใส่ดีมาก ถ้าการบริการมี10 คือ อ้นให้เต็ม10 เลยค่าและวันที่2 เซลฟี่เบาๆ ไม่บวมไม่เจ็บไม่ช้ำเลย ชอบมากกกกกก

วันที่ 3 มีความเหม่อ แอบเผลอเล็กน้อย (กำลังนึกว่าตัวเองเป็นอั้ม พัชราภา55555)

วันที่ 4 เบาๆที่ทะเล ON THE BEACH

วันที่ 5 ไปลั้ลลาได้ที่ Elle Fashion Week 2016 Fall / Winter at Centralworld

วันที่ 6 เป็นกรรมการ การประกวด miss queen of heart 2016 ที่ DPU

วันที่ 7 มาเช็คความสวยกับคุณหมอ (หมอนัดติดตามผลหลังทำได้ 7 วันจ้า)

วันนี้พอแค่นี้ก่อนเนอะ เด่วอ้นจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดูกันเรื่อยๆนะคะ ไปละนะ บ๊ายยย บายยยยย

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page