top of page

ทำคางหน้าวี ไม่บวม ไม่ช้ำ สวยแบบพริตตี้ ที่ drk เอกมัย 3

สวัสดีคร้า.... ขอแนะนำตัวก่อนเลย ละกันเนอะ เรา ชื่อ เอตอง วันนี้ เอตอง มาทำอะไร? วันนี้มาพร้อมกับคางใหม่ ไฉไล กว่าเดิม ค่ะ

มีความคิดอยู่นาน ว่าเอ๊ะ!!! หน้าเรา เหมือนมีอะไร ขาดหายไป ต้องทำอะไร อยากให้หน้าดูเรียวกว่านี้ จะต้องทำอะไรดีนร้า แต่ที่กังวล คือ คางเรา ดูสั้นๆ เนอะ และมีความคิดว่า เราควรจะเสริมคางดีกว่า ก้อลองๆ หา คลินิก หลายๆ ที่อยู่เหมือนกันค่ะ ก็ได้ ศึกษา หาข้อมูลมาบ้างละ แต่มาเอ๊ะ++++ กับที่ DRK Clinic นี่ละ ที่เอ๊ะ!!!! เพราะอะไร เอ๊ะ!!! กับคำว่า “ ล็อคสกรู” ตู้หู้วววว อะไร คือ ล็อคสกรู ปกติก้อจะมีแต่แบบเสริมซิลิโคน ใช่ป่ะเราก้อไม่รู้จักอ่า ว่ามันเป็นยังไง ก็เลยเข้าไปปรึกษา ตอนเข้าไปปรึกษา เอตองไป ปรึกษา กับ คุณหมอDRK ค่ะ

ก่อนผ่าตัดเสริมคาง ก่อนไปปรึกษา เราก้อต้องทำนัดก่อนค่ะ เพราะเท่าที่สอบถาม คุณหมอไม่ได้เข้าทุกวันค่ะ ไปปุ๊บ.. ก้อทำประวัติ ถ่ายรูป เสร็จเรียบร้อย รอคิวไม่นานค่ะ ก้อได้ปรึกษา เราก้อคุยกับคุณหมอ ว่าอยากให้หน้าเรียวขึ้น ควรจะทำคางดีมั้ย? คุณหมอก็แนะนำ ว่าทำก้อดี เพราะหน้าเราไม่สมส่วน ช่วงคางสั้นเกินไป เราก็ถามคุณหมอ ว่า ทำไมต้องล็อคสกรู มันอันตรายมั้ย คุณหมอบอกว่า การล็อคสกรู จะใช้สกรูไทเทเนียม ล็อคไว้ เพื่อล็อคตำแหน่งซิลิโคนไม่ให้เบี้ยว เอียง ไม่อันตราย เห้อ....โล่งใจค่ะ แต่ก้อเกิดความกังวลว่า เสริมไปแล้ว จะบวมมากมั้ย เสริมไปแล้ว มันจะดูยาว หน้าเป็นพระจันทร์ รึป่าว คุณหมอ บอกว่า ของเอตอง ไม่ต้องใส่ใหญ่ เติมแค่นิดเดียว เพื่อให้มันดูยาวขึ้นนิดนึง ให้รับกับหน้าก้อโอเคร แล้ว และแล้ว....ก็มาถึงวันทำ แล้ว แอบกลัวๆ นิดหน่อย หลังทำ 1 วัน ค่ะ ก็เจ็บนิดหน่อย ยังต้องพันพลาสเตอร์ไว้อยู่ค่ะ ไม่บวมเลย หลังทำก็ไปทำงานตามปกติเลยอันนี้

วันที่ 2 ค่ะ แอบแกะ พลาสเตอร์ ออก เพราะว่ามันเปียก กัวคุณหมอว่า จังเลย เพื่อนๆ ไม่ควร แกะออกนร้า ก้อมีบวม นะค่ะ แต่ไม่มากเท่าไหร่ เพราะต้องมาทำงานด้วยค่ะ

วันที่ 3 ก้อยังไม่บวม ค่ะ เป็นปลื้ม มากๆค่ะ ไม่บวม ไม่ช้ำ อะไรเลย เป็นไงค่ะ เอตอง ชอบอ่า

หลังจากนี้ เอตอง มาอัพเดท วันที่ 7 เลยดีกว่า นะค่ะ ว่าเป็นยังไง บ้าง

เป็นไงค่ะ เริ่มยุบบวม เริ่มเห็นทรงคาง ชัดเจน ขึ้นแล้ว หน้า ก้อดูเรียว ขึ้นเยอะเลย ชอบมากๆ เลยคร้า สมความต้องการเลย ตอนนี้ 10 วัน ค่ะ สามารถออกไปไหนมาไหน ได้ตามปกติแล้ว แต่จิงๆ แล้ว ก้อ สามารถออกไปไหนมาไหน ได้ตั้งแต่ 2-3 วันแรกแล้วค่ะ เอตอง ก้อใช้แมสปิดปาก เอาไว้ แต่วันนี้ มาพร้อม คางใหม่ ไฉไล กว่าเดิม

เป็นไงค่ะ สำหรับคางใหม่ ของ เอตอง ได้สมใจจริงๆ ตอนนี้มั่นใจมาก ขึ้น เพราะทำให้หน้าดูเรียว และดูสมส่วนมากขึ้น ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ กำลังมองหา ที่สำหรับ การเสริมคาง เอตอง แนะนำที่นี่ เลยค่ะ พี่ๆ และคุณหมอน่ารักทุคนเลยค่ะ คอยให้คำแนะนำ และดูแลเป็นอย่างดีเลย ยังไง เดี๋ยว เอตอง จะมาคอยอัพเดทรูปให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะคะ ว่าเป็นยังไงกันบ้าง หรืออดใจไมก็ไปติดตามที่หน้าเพจ drk beauty clinic กันได้เลยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page