top of page

เติมไขมันหน้าผาก ที่ DRK โหนกรับทรัพย์เป๊ะเว่อร์

สวัสดีค่ะ มินนะคะ วันนี้จะมารีวิวเติมไขมันค่ะ พักหลังๆหลายคนเริ่มหันมาเติมไขมันกันมากขึ้นเพราะว่ามันปลอดภัย ไม่มีสารแปลกปลอม ที่ว่าไม่อันตรายเพราะว่าใช้ไขมันตัวเองล้วนๆเลยค่ะ มินได้ยินแบบนี้ก็เลยอยากเติมไขมันด้วยเลยค่ะ เพราะคนรอบข้างมินไปทำมา หน้าดูเต็ม ไม่มีริ้วรอย ที่สำคัญดูเด็กลงกันทุกคนเลยค่ะ ... ชอบตรงเน้ 55555 อีกอย่างหลายๆคนในวงการก็แนะนำให้มาทำที่นี่เพราะเคยทำงาน มินก็เลยมั่นใจขึ้นมาอีก ระดับค่ะ

มินก็เลยพยายามหาข้อมูลอ่านรีวิวค่ะ รู้ว่ามีที่เกาหลี แต่ราคาก็เอาเรื่องอยู่ ไหนจะค่าเดินทาง ค่ากิน ค่าที่พักอีกกก มินเลยหาข้อมูลต่ออีกค่ะว่ามีคลินิกไหนในไทยที่ทำออกมาสวยเป๊ะบ้าง จนมา เจอที่ DRK Beauty Clinic นี่แหละค่ะ หน้าผากดูไม่โหนกนูนเลยค่ะ

จะรอไรล่ะ กดโทรไปถามเลยจ้า 55555 ทันใจดี และก็นัดวันเข้าไปปรึกษาเลยค่ะ คอนเฟิร์ม เลยนะคะว่าเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ วันนี้เข้ามาปรึกษาค่ะ ไหนๆเข้ามาแล้วก็ทำสวยเลเซอร์หน้าใสไปด้วยเลย ... แฮร่ๆ

มินก็ได้มาเจอคุณหมอค่ะ คุณหมอน่ารัก พูดจาเป็นกันเองมากค่ะ คุณหมอก็คอนเฟิร์ม ว่าไม่อันตรายแน่นอน เพราะเป็นไขมันตัวเองล้วนๆ โดยจะคัดเซลล์ส่วนที่ดีที่สุด ซึ่งจะอยู่บริเวณต้นขา ค่ะ แหม่ ... ดีจังได้ความรู้เลย ถ้าไปเกาหลีนี่คงแปลไม่ออก 55555 กระซิบนิดนึง ของมินจะเน้นเติมตรง หน้าผากค่ะ อยากให้มันโหนกนูน โหวงเฮ้งรับทรัพย์ค่ะ จากนั้นก็นัดวันค่ะ ไม่สามารถทำวันนั้นได้เลย เพราะต้องงดข้าวงดน้ำมาก่อนสัก 6-8 ชั่วโมงค่ะ จนกระทั่งมาถึงวันเติมไขมันค่ะ โอยยยย !! ท้องร้องก็ร้อง หิวข้าว ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น เอาวะ เพื่อความสวย ศรีทนได้ 55555 พร้อมแค่ไหนถามใจดู ลุยค่าาา คุณหมอจะเนรมิตหน้าผากให้ และแล้วนาทีระทึกแห่งความสวยก็มาถึง ปิ้งงง !!! อยู่บนเดียงแล้ว 55555 คุณหมอก็เริ่ม เสกความสวยเลยค่ะ ด้วยเข็มยาชา บอกเลยนะคะ แค่แปลบๆ คุณหมอมือเบามาก จากนั้นพอยาชา ออกฤทธิ์ก็เริ่มไม่รู้สึกไรละค่ะ คุณหมอก็จะทำการดูดไขมันช่วงต้นขาของมินค่ะ ก่อนจะนำมาฉีดที่หน้าผากละก็ขมับค่ะ อันนี้ พี่พยาบาลเล่าให้ฟังนะคะ เพราะมินมารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ห้องพักฟื้นแล้ว ก็รอดูอาการก่อนแปปนึง พอ ทุกอย่างเรียบร้อยก็กลับบ้านได้ค่ะ วันเดียวจบ สวยเลย ไม่เสียเวลา ภาพนี้สดๆร้อนๆหลังทำเสร็จใหม่ๆค่ะ

กลับมาถึงบ้านแล้ว ไม่เขียวเลยค่ะ

ตื่นเช้ามาอีกวันค่ะ มินว่าเริ่มเข้าที่เร็วมากค่ะ มีบวมนิดๆเอง

วันที่ 2 ค่ะ ระดับความสวยเพิ่มขึ้น ระดับความบวมลดลงแล้วค่ะ

หลังทำวันที่ 4 ค่ะ ออกไปข้างทำบุญได้แล้ว

วันที่ 9 แล้ววว หน้าผากรับทรัพย์ มีคนถามเยอะมากค่ะ ว่าอันตรายมั้ย บอกเลยว่า เป็น ไขมันของตัวเองค่ะ ปลอดภัยแน่นอน

ให้ดูชัดๆตรงหน้าผากเลยค่ะ

ต่อจากนี้จะอัพเดทความเป๊ะ ของการเติมไขมันให้ดูค่ะ สวย หน้าเด็ก หน้าผากรับทรัพย์ ไม่พูดไรเยอะ 5555

มินกล้าการันตีเลยนะคะ ว่าเติมไขมันที่ DRK เริ่ดจริง ปังจริง ไม่มีสแตนอิน หลังทำมีคนทัก เยอะมากว่าหน้าดูใสขึ้น เป๊ะขึ้น ดูเด็กลง แล้วที่มินชอบอีกอย่างคือ ที่นี่เติมไขมันแล้วออกมาไม่เป็น บล็อกดีค่ะ แบบไม่หัวเป็นวุ้นปลาทอง 5555 โอยยยย !!! ดีต่อใจค่ะ ถ้าใครสนใจแอดไลน์ไปคุยเลย ค่ะ @drkbeautyclinic ราคาน่ารักคบได้ ไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะที่เลือกทำ

ให้ดูกันอีกทีค่ะ ก่อนและหลังทำ เปนงายๆ 5555

โอยยยย .... ยิ่งตัดหน้าม้า ยิ่งดูเด็กค่ะ เติมไขมันที่ DRK เป๊ะทุกทรงจริงๆ จบปึ้ง

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page