top of page

รีวิวปลูกคิ้ว ทรงผู้ชาย ที่ DRK CLINIC เอกมัยซอย 3


Say hi ครับ เพื่อนๆทุกคน ผม เธค นะครับ วันนี้เธคอยากมาบอกเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์และขั้นตอนการ ”ปลูกคิ้ว” นะครับ ^^

เธคว่าเพื่อนหลายๆท่านสนใจอยากไปทำคิ้วกัน เพราะคิ้วคือส่วนสำคัญของใบหน้า แต่การปลูกคิ้วนี้ยังไม่นิยมแพร่หลายกันเท่าไร และรีวิวก็หาดูได้น้อย ผมเลยอาสาสมัครจะมาเป็นหนึ่งเสียงที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันนะครับด้วยที่มาที่ไปแล้วทำให้ผมรู้จัก DRK CLINIC และได้รู้หลายๆอย่างเกี่ยวกับคลินิกแห่งหนึ่ง ผมบอกเลยว่าที่นี้คุณภาพมากๆและหมอที่จะทำการปลูกคิ้วให้ผมก็เป็นหมอที่เก่งมาก อันดับต้นๆของเมืองไทยและยังเป็นหมอที่ปลูกผมให้กับ ดีเจเจ๊แหม่ม คนดังที่มีชื่อเสียง อีกด้วย ผมเลยมั่นใจและไว้ใจกับคุณภาพงานมากๆ ครับ ทำไม เธคถึงปลูกคิ้ว ?? เธคเป็นคนที่คิ้ว เล็กมากๆ(เหมือนคิ้ว ผญ ) และปลายหางคิ้วตก ซึ่งชีวิตประจำวัน ของเธคก็จะเขียนคิ้วตลอดเวลา แต่ข้อจำกัดของการเขียนคิ้วผู้ชาย คือ เขียนเยอะมากไม่ได้ ไม่งั้นจะหลอกตา วิธีต่อมาที่เธคสนใจ คือการสักคิ้ว หาข้อมูลอยู่นานครับ แต่ก็กล้าๆกลัวๆ เพราะเห็นเพื่อนหลายคนไปทำมาแล้ว คือไม่ธรรมชาติครับ มันหลอกตาเกินไป ด้วยคำว่ายังเป็นผู้ชาย ทำให้ยังมีข้อจำกัดหลายอย่างที่ต่างจากผู้หญิงที่มีเมคอัพช่วยจึงเป็นสาเหตุที่เธคเลือกทำการปลูกคิ้วดีกว่าเพราะอยากได้ อะไร ที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด การปลูกคิ้วนะครับ เป็นการย้ายเซลส์ผมทางด้านหลัง มาปลูกที่คิ้ว ทำไมถึงต้องผมทางด้านหลัง?? ก็เพราะว่าผมทางด้านหลังของเราเป็นผมที่แข็งแรงและมีอายุยืนยาวที่สุดของจำนวนในเส้นผมทั้งหมด การปลูกคิ้วมีข้อเสียและข้อจำกัดอยู่ว่าผมที่ย้ายเซลส์มานั้นจะต้องทำโดยวิธีผ่าตัดเท่านั้น หรือเรียกว่า ว่า FUT นั้นเอง และข้อเสียของมันคือ เซลส์ที่เราย้ายมาจะยาวและขึ้นเหมือนผมปกติของเรา เพราะฉะนั้นเท่ากับ เราต้องมีการตัดแต่งทรงคิ้วอยู่ตลอดเหมือนทรงผมนั้นเอง แต่เทียบกันแล้วสำหรับเธค มันก็ดีกว่าการมานั่งเขียนคิ้ว ทุกวันครับ ไปดูที่รูปภาพกันเลยดีกว่านะครับ พิมพ์เยอะแล้วเดี๋ยวคนอ่านจะเบื่อกัน

เริ่มต้นด้วยการ เปรียบเทียบภาพ ก่อนทำและหลังทำ 1 สัปดาห์ นะครับ..

ภาพก่อนทำ นะครับ น่าสงสารคิ้วตัวเองมาก มีน้อยสุดๆ

ภาพการเตรียมตัว ที่จะเข้าผ่าตัดนะครับ ขั้นตอนแรกเริ่มจากการทำความสะอาดศีรษะและเส้นผม ด้วยเบตาดีนสครับแล้วก็มาเลือกทรงคิ้ว และลองวาดจนกว่าจะพอใจในทรงคิ้ว แล้วเตรียมตัวเข้าผ่าตัดเลยครับ ^^

หลังปลุกคิ้ว เสร็จทันทีครับ ไม่เจ็บและไม่น่ากลัวอย่างที่คิดครับเคสของผม ใช้เวลาในการทำทั้งหมด รวม 6 ชม ครับระหว่างทำก็มีการพักบ้างไปเข้าห้องน้ำ ทานข้าว คุยโทศัพท์ 55555+ ระหว่างทำปลูกคิ้ว ก็หลับบ้างตื่นบ้างเพราะหมอให้ทานยานอนหลับแบบอ่อนๆ ครับ

หลังปลูกคิ้วได้ 1 วันนะครับ มีอาการบวมที่ตาบ้างครับ ไม่เจ็บแผลเท่าไรและก็ไม่ปวดด้วย รู้สึกเฉยๆมาก แค่รู้สึกคิ้มเข้มจังเลย 55555+

วันที่2 ของหลังการปลูกคิ้วนะครับ น่าจะเป็นวันที่บวมที่สุดละนะ ตาบวมตุ๋ยๆเลยครับเหมือนคนร้องไห้หนักๆ อยากผ่านช่วงนี้ไปไวๆครับ

วันที่ 3 นะครับ ยังไงอาการหลงใหลของตาบวมบ้างแต่ก็รู้สึกว่ายุบลง แล้วก็น้อยลงนะครับ สังเกตได้จาก ภาพที่ 1 ถึง 3 นะครับ เป็นภาพที่ถ่าย ช่วงเช้า ช่วงกลางวันและช่วงดึก ครับมีการยุบตัวลงเรื่อยๆครับ

วันที่ 4 ของหลังการปลูกคิ้ว นะครับ วันนี้เป็นวันที่ผมต้องออกไปข้างนอก พบเจอผู้คนเลยแอบเอารองพื้นกลบๆคิ้วหน่อยให้เป็นทรงที่ชอบและบางลงหน่อย เพราะมันยังเข้มเหลือเกินครับ

วันที่ 5 ละครับ อัพเดตแผลผ่าตัดหลังหัวนะครับ ไม่มีปัญหาอะไร แต่คงต้องใช้เวลานิดหน่อยกว่าแผลจะเนียนแต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เพราะว่าผมปิดหมด ไม่มีใครมาเห็นเลยชิวๆ ออกไปช็อปปิ้งเล่นๆและกลับบ้านมาอาบน้ำนอนครับ

วันที่6 แล้วจ้า เริ่มเนียนและเป็นธรรมชาติ ออกไปใช้ชีวิตอย่าไม่กังวลใจละครับ ชอบนะ ชอบทรง ชอบคิ้วใหม่ รู้สึกหน้าเปลี่ยน มั่นใจไม่ต้องมานั่งเขียนคิ้วตลอดเวลา

1 สัปดาห์ผ่านไปของการปลูกคิ้วครับ อาการปกติ เหมือนคิ้วธรรมชาติ ไม่หลอกตา อาจมีช้ำบ้างนิดหน่อย แต่มั่นใจมากขึ้น โยนดินสอเขียนคิ้วทิ้งไปได้เลยครับ คนรอบตัวก็ทักว่าดูดีขึ้น ผลโดยรวมชอบมากและแฮปปี้ ไม่ผิดหวังเลยครับ ที่เลือกปลูกคิ้ว กับ DRK CLINIC …..ขอบคุณมากนะครับ ที่ติดตามอ่านกัน สามารถคอมเม้นกันได้นะครับ ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะครับ 555+ หรือสงสัยข้อมูลตรงไหนถามกันได้เลย เรายินดีตอบทุกคำถามครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆหลายๆคน นะครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page