top of page

รีวิวเสริมแก้ม วีไลน์และเจียปลายคาง


Say hi kaaaa ชื่ออิงนะคะ อิงจะมารีวิวเรื่องการเสริมแก้ม และการทำวีไลน์ปลายคางค่ะปัญหาที่อิงกังวลคืออิงรู้สึกว่ารูปหน้าอิงไม่สมส่วนค่ะ ช่วงแก้มดูแบนๆ คางก็ดูยาวๆ เอียงๆ ยิ้มละรู้สึกว่าคางเบี้ยว

*และนี่ค่ะสิ่งที่อิงกังวลค่ะ ยิ่งยิ้มคางจะยิ่งดูเอียงๆ ดูยาวๆ ไม่สมส่วนรูปหน้าซึ่งทำให้อิงก็เข้าใจเองมาตลอดว่าเป็นปัญหาที่ขากรรไกร อิงจึงศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการเลื่อนขากรรไกรมาโดยตลอด จนได้มาเจอกับ DRK Clinic ที่มีเพื่อนๆ หลายๆ ท่านมารีวิวไว้อย่างละเอียด อิงจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังคลินิกและทำการนัดหมายค่ะ เนื่องจากอิงกำลังศึกษาอยู่ที่อเมริกา อิงจึงต้องวางแผนการเดินทางเพื่อมาผ่าตัดค่ะ ถ้าถามเหตุผลว่าทำไมต้องเป็น DRK Clinic อิงตอบได้เลยค่ะว่าเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก อิงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากๆ และจากการที่ได้ศึกษามาอย่างละเอียด ที่ DRK Clinic ทำการผ่าตัดที่รพ. และมีขั้นตอนการรักษาที่ชัดเจนค่ะ ทันทีที่อิงเดินทางถึงเมืองไทย อิงก็ดิ่งเข้าไปพบคุณหมอเพื่อประเมินรูปหน้าก่อนเลยค่ะ จากนั้นคุณหมอทำการ Xray พร้อมพิมพ์ฟัน เพื่อดูโครงสร้างที่แท้จริงว่ามีปัญหาอย่างที่อิงกังวลไหมและสมควรทำการผ่าตัดไหม และเมื่อดูผลจากฟิล์ม Xray แล้วคุณหมอแจ้งว่าสิ่งที่อิงกังวลนั้น ไม่เกี่ยวกับขากรรไกรเลย แต่เป็นที่โครงสร้างกระดูกปลายคางที่เอียง และยาวเกินไป ส่วนกระดูกที่แก้มทั้ง 2 ข้างก็ยุบมากจนทำให้ดูหน้าดูซูบๆ ตอบๆ ไม่อวบอิ่ม คุณหมอจึงแนะนำให้เสริมแก้มเพื่อเติมความอวบอิ่ม และเพิ่ม volume ขึ้น ส่วนคางก็ทำการตัดและสไลด์เลื่อนออกมาด้านหน้า พร้อมกับเจียให้ได้รูปโค้งมนมากขึ้น แต่ก่อนจะทำได้เนี้ย คุณหมอต้องส่งตัวอิงไปทำ CT Scan 3D อีกรอบ เพื่อทำแบบจำลองสำหรับวางแผนการผ่าตัด ขั้นตอนละเอียดมากจริงๆ ค่ะ อิงจึงยืนยันเข้ารับการผ่าตัดดัวยวิธีที่คุณหมอแนะนำค่ะ แต่ยังค่ะ!!! คอนเฟิร์มแล้วก็ยังผ่าตัดไม่ได้นะคะเพราะยังมีขั้นตอนการสั่งหลอมซิลิโคนจากเกาหลีอีก 1 ขั้นตอนค่ะ ใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ ที่ DRK จะสั่งหลอมซิลิโคนตามโครงสร้างของเราค่ะซึ่งเราสามารถปรับความนูน/ความสูงของซิลิโคนได้ตามความพึงพอใจ อิงลืมบอกไปว่าหลังจากที่คอนเฟิร์มเพื่อเข้ารับการผ่าตัดแล้ว ก่อนสั่งหลอมซิลิโคนจะมีขั้นตอนการทำแบบจำลอง 4D ให้อิงเห็นผลลัพธ์หลังการผ่าตัดคร่าวๆ ด้วยค่ะ ซึ่งตอนทำ 4D คุณหมอได้ลองดึงความนูนออกมาที่ 3,4,5 มิล อิงดูแล้วชอบที่ 4 มิล จึงคอนเฟิร์มค่ะ ส่วนค่าเสียหายต้องบอกก่อนว่าเอาเรื่องเหมือนกัน เบ็ดเสร็จแล้วรวม 4 แสนบาทถ้วนค่ะ เป็นราคาที่รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างนะคะ รวมถึงนอนค้าง รพ. 2 คืนด้วย การพักฟื้นนะคะสำหรับอิง 1-2 สัปดาห์ ก็สามารถไปไหนมาไหนได้แล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าการผ่าตัดจะเข้าที่ 100% ก็เมื่อพ้น 3 เดือนไป ตอนนี้ผ่านไป 2 เดือนเศษๆ อิงก็พอใจกับผลลัพธ์มากๆ แล้วค่ะ จึงอยากมาแชร์มาแบ่งปันเพื่อนๆ ค่ะ

**ส่วนรูปนี้ วันที่มาพบหมอค่ะ ยิ่งถ่ายข้างๆ ยิ่งเห็นว่าแก้มแบนมากๆ #ร้องไหแพรพ ที่นี้อิงจะให้เพื่อนๆ ดูผลลัพธ์หลังจากที่อิงผ่าตัดไปแล้ว 2 เดือน นะคะ

***แก้มอิ่มมากค่ะ ดูเด็กขึ้น แบ้วขึ้นจนเพื่อนๆ ทัก ส่วนคางเวลายิ้มก้ไม่เอียงเหมือนก่อน ที่สำคัญรูปหน้าดูสมส่วนมากขึ้นด้วยค่ะ "ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านประสบการณ์ของอิงจนจบนะคะ หากมีคำถามใดๆ อิงยินดีให้คำแนะนำนะคะ บายยยยยยค่าาาา"

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page