top of page

เหนียงจ๋า...ดูดเหนียงกับหมอสุดหล่อที่ DRK เอกมัย 3


เหนียงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ! ใครเป็นเหมือนแนตตี้บ้างเรื่องเหนียงๆๆแบบนี้ค่ะ วันนี้แนตตี้จะเข้ามารีวิวดูดเหนียงกับหมอที่ DRK บอกเลยว่างานนี้บอกลาเหนียงแบบขาดกันไปได้เลย มันเป็นปัญหาโลกแตกมาสำหรับเรื่องเหนียงอย่างผู้หญิงเราเพราะว่าลดน้ำหนักเท่าไหร่ก็ปัญหานี้คงค้างอยู่เสมอ ไดเอทก็แล้ว fat ก็แล้ว มันก็กลับมา ก็เลยเข้ามาปรึกษาที่ DRK วิธีนี้ก็เอาได้อยุ่คงกระพันเลยละ แต่ ขอหมุนภาพไปก่อน ไหนๆๆเหนียงก็มาแล้วใช่ไหมก็กินให้สุดไปเลย..

นี่คะ แนตตี้มาพร้อมกับของอร่อยอยู่เสมอ ..อะไรขอให้บอก ชอบมากมาย

แต่ก็ไม่วายกินเสร็จแล้วก็มาเครียด โอยเหนียงฉัน

แต่ก็กินวนไปค่ะ

อะไรที่ว่าอร่อยแนตตี้ต้องลองให้ได้

จนรู้สึกว่าเหนียงเรามันก็เป็นปัญหารำคาญใจ ก็อยากจำกัดออกแบบจริงๆๆจังๆๆ เพราะอยากถ่ายรูปแล้วเวลาเสยหน้า ให้มั่นหน้าสวยๆๆ แบบไร้เหนียง ก็เห็นเพื่อนๆมาทำที่นี่กันเลย ขอลองเข้ามาปรึกษา .. ดูดเหนียงกับหมอ DRK คุณหมอก็แนะนำว่าถ้าเราดูดเหนียงก็จะช่วยเก็บรูปหน้าให้ชัดได้ แล้วเรื่องเหนียวของเราที่เป็นปัญหามันก็จะหายไป แต่อาจจะต้องใช้เวลาให้หายบวมแล้วเข้าที่ได้ดีเลยละค่ะ หลังปรึกษาคุณหมอได้คำแนะนำมาเยอะเลย แต่ก็ไม่วายกังวลใจก็อยากให้หน้าเรียวเนาะ ก็เลือกทำที่ DRK

ขอบอกความรู้สึกถึงได้เข้าไปเห็นห้องผ่าตัดหน่อยละกัน อยากบอกว่า เป็นอะไรที่สะอาดมาก อันนี้ไม่เคยเห็นมาก่อน คือที่นี่ปลอดเชื้อ งานสะอาดมากก มาถึงคิวเราแล้ละ ก็รู้สึกเจ็บๆๆตอนที่คุณหมอฉีดยาชา แต่หลังจากนั้นรู้สึกสบายมากเลยละ

รู้สึกปวดอีกทีก็หลังทำเสร็จ แต่ว่าหลังทำเสร็จก็รัดผ้าแน่นๆๆที่หน้าไว้ เห็นพี่ๆบอกว่ารัดไว้เพราะว่าจะได้บวมน้อยๆๆ

ผ่านไป 1 อาทิตย์คุณหมอก็นัดมาดูแผลที่ดูดไขมันแล้วก็ตัดไหมค่ะ รู้สึกกระตุ๊กนิดนึงตอนตัดไหมเพราะว่า ตัดสดๆๆเนาะ แอบเจ็บเล็กน้อย ค่ะ

ก็คอยเฝ้าดูรูปหน้าตัวเองเรื่อยๆๆ เวลาถ่ายรูปหลังๆๆ ก็ไม่ต้องงแคร์อะไรแล้วเพราะรู้สึกว่าเหนียงหายไป ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะหายไปเยอะนะค่ะ คิดว่านิดเดียว แต่พอมันเริ่มเข้าที่ได้ดี

ก้รู้สึกว่า รูปหน้าวีดีแล้วเวลาถ่ายรูปช้อนมุม ก็ไม่มีเหนียงแล้ว เอาละงานนี้รอดแล้วเรา แต่ก็ต้องหมั่นคอยดูแลเรื่องการกิน เพราะแนตตี้ เป็นคนมีความสุขกับการทานอาหารมากมาย แต่ก็จะคอยระวังคะ เอาเป็นว่าเห็นรูปหน้าสวย ไร้เหนียงแบบนี้เพื่อนๆๆที่ติดตามอ่านรีวิวนี้กันอยู่ลองแล้วสนใจลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้นะค่ะ คุณหมอเก่งมากและน่ารักสุดๆๆ เลยละ ที่ DRK เข้าพร้อมทุกอย่างจริงๆเลยละค่ะ ลองเข้าไปสอบถามข้อมูลกันได้เลย เดี๋ยวรีวิวแนตตี้ ยังไงจะมาอัพเดทรูปที่แบบสวยฟริ้งๆๆ กันเรื่อยๆๆ นะคะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page