top of page

เสริมหน้าอกไร้เลือด ซ่อนแผล งานเป๊ะปัง DRK


ดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว ดั้งโด่ง ทุกคนค่ะ เราชื่อ Benny นะคะ วันนี้ Benny ขอมาแชร์ประสบการณ์ ของ Beny นะคะ เป็นประสบการณ์ของการทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก ของ Benny ค่ะ ปกติ เราก้อเป็นคนมีเนื้อหน้าเดิมอยู่แล้วค่ะ รูปก่อนทำเราเองค่ะ

แต่ก้อไม่ได้มากนะค่ะ เวลาที่ Benny น้ำหนักขึ้น หน้าอก Benny ก้อจะดูอึ๊มขึ้น มีเนื้อหน้าอกเยอะขึ้นค่ะ แต่เวลาที่เราน้ำหนักลดลง หน้าอกของเราก้อจะลดลงตามไปด้วยค่ะ และนี่ละ เป็นปัญหาของเราเลย เพราะเราเป็นคนที่ชอบอกกำลังกายค่ะ อยากให้รูปร่างเล็กหุ่นดี แต่ไม่อยากให้หน้าอกเล็กตาม เราเลยตัดสินใจ.....เสริมหน้าอก ดีกว่าค่ะ เพราะคิดว่า ถ้าหากน้ำหนักเราลดลง หน้าอกเราไม่ลดลงแน่นอนเราเองไม่ได้อยู่เมืองไทยตลอดค่ะ ตอนนี้เราเรียนอยู่อเมริกา ก้อเลยหาข้อมูลเบื้องต้น ทางอินเตอร์เน็ต และเวปดั้งโด่งนี่ละค่ะก้อเห็นมีหลายคลินิกนะค่ะ ที่ทำสวย ก้อดูไว้หลายที่เหมือนกันค่ะ แต่ก็ตัดตัวเลือกออกไปหลายที่เหมือนกันค่ะ เพราะเราต้องการทำที่ โรงพยาบาลค่ะ ก็เลยมองหาคลินิกที่ทำที่โรงพยาบาลค่ะ ก้อเลยดูที่นี่ พอกลับมาไทยปุ๊บ... ก้อรีบนัดคิวเข้ามาปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ ที่ DRK Clinic ค่ะ กับคุณหมอกลวัชร์ ตอนนี้ Benny ทำมาได้ 1 เดือนละค่ะ ยังไม่ได้นวดเลยค่ะ พูดเลย ว่าชอบทรงหน้าอกมาก

ขนาดนี้ กำลังโอเคเลยค่ะ ลืมบอกไปค่ะ Benny เสริมทรงกลม ยี่ห้อ Mentor ค่ะ ขนาด 300 cc ค่ะ บางคนอาจจะมองว่าเล็ก แต่ Benny ไม่ค่อยชอบขนาดใหญ่ค่ะ ชอบแบบพอดีตัว

บอกเลยว่าแผลสวยมากค่ะ ไม่มีเลือดเลยค่ะ หลังจากที่ทำไป ไม่มีเขียวช้ำเลยสักนิด แผลก้อไม่ต้อง ตัดไหมค่ะ คุณหมอเย็บแบบซ่อนแผล ไม่มีรอยตะขาบ สวยจิงๆ ตอนแรกก้อแอบกลัว ว่าจะต้องเจ็บแน่เลย วันที่ไปทำ เราไปทำที่โรงพยาบาล สมิติเวชธนบุรี ค่ะ ผ่าตัดช่วงเย็นค่ะ ผ่าตัดเสร็จ ก็พัก 1 คืน คุณแม่ก็เป็นห่วงมาก ว่าเราจะเจ็บเยอะมั้ย เจ็บมั้ยก้อเจ็บนะ แต่ไม่ได้เจ็บมากค่ะ พันผ้าไว้คืนเดียวเอง ส่วนวันถัดมา เราก้อเปลี่ยนใส่สปอร์ตบราเลย ไปไหนมาไหน ได้ตามปกติ บรรดาญาติๆ ก้อมาถาม เสริมหน้าอกมาไม่ใช่หรอ ทำไมไปไหนมาไหนได้ไม่เจ็บหรอ เพราะเค้าเห็นคนอื่นทำที่อื่นมา แทบจะลุกไม่ไหว ทำอะไรไม่ได้เลย Happy กับทรงหน้าอกมากค่ะ และชอบเทคนิคของที่นี่ ค่ะ ราคาก็โอเคนะค่ะ เทียบกับความปลอดภัย ทำที่โรงพยาบาลสบายใจกว่าค่ะ วันนี้ไปล่ะ เดวมาใหม่นะค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page