top of page

ปากกระจับบางสวยกับหมอ DRK งานดีราคาไม่แพงถูกใจวัยรุ่นค่ะ


สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆ ดั่งโด่ง มีนาทำปากกระจับที่ DRK รีวิวปากหลังทำมาครบ 1 เดือนค่ะ ทำกับคุณหมออุ้ย มีนาไม่ค่อยแต่งหน้าจัดด้วยและปากของมีนาไม่ค่อยได้เข้ารูปเท่าไหร่ หนาๆเบิ้นๆ เวลาทาลิปสติกคือไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แล้วอยู่มหาลัยด้วยไง มีนาก็แบบอยากมีโมเม้นใสๆๆ ทาติ้นนิดนึงปากสวยๆๆ ก็จบ แต่แล้วมีนาคิดว่า..การดัดฟันน่าจะเป็นปัญหาในการทำปากแน่ๆเลย

((อันนี้คือเดิมๆๆเลยปากมีนาค่อนข้างหนาค่ะ)) บังเอิญพอดีพี่สาวของมีนาไปทำสวยที่คลินิก DRK มีนาก็เลยขอติดไปปรึกษาคุณหมอด้วย ก็เลยปรึกษาและวางแพลนที่อยากจะทำ ก็คิดว่าเป็นช่วงปิดเทอมคงโอเคแล้วล่ะ .. ความรู้สึกหลังทำคือตึงที่ปาก ตอนแรกก็คิดว่าคงเจ็บมากถึงกันนอนไม่หลับ ที่ไหนได้สบายมากเลย เพราะใช้ยาแก้ปวดกินดักไว้ ก็ไม่ค่อยปวดหรือเจ็บมากเท่าไหร่

มีนาก็คอยมาหมั่นเช็คแผลกับที่คลินิกเรื่อยๆเลยค่ะคุณหมอนัดตัดไหม 2 อาทิต วันนี้ มีนาตัดไหมครบ 2 อาทิตย์พอดีเลย แผลแห้งดีนะ เจ็บมากก็ตอนตัดไหมนี่แหละเนาะ

หลังตัดไหม พอเห็นรูปปากตัวเองเป็นรูปขึ้น ชอบมากๆ ไม่กระจับเว่อร์ แต่ก็เข้ากับมีนา ดูใสๆๆ ดี

แค่มีติ้นกับกลอสเบาๆก็เอาอยู่จริงๆ เพราะปากสวยแล้ว

BEFORE and AFTER มีนาชอบมากกไม่บางไปค่ะ

อ่อ !! ลืมบอก.. ที่คลินิกบริการดีมากเลย พี่ๆๆน่ารักมาก ดูแลอบอุ่น เป็นกันเองที่สุดเลย พี่ๆคนไหนสนใจลองไปปรึกษาคุณหมอที่ DRK ได้นะค่ะ เดินทางง่ายด้วย BTS แปปเดียวถึงเลยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page