top of page

ลดแก้มปรับโครงหน้าให้ชัดเว่อร์ๆกับคุณหมอกลวัชร์ DRK เอกมัย 3


ชื่อ กรี๊ด นะค่ะ !! รีวิวลดแก้มหลังทำไปประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ ทำไมถึงเลือกตัดสินใจทำลดแก้มคือกรี๊ดเองเคยผ่าตัดใหญ่ พวกทุบโหนกมาแล้ว แต่กรี๊ดก็ไม่แน่ใจว่า คุณหมอดึงไขมันออกไปรึยัง.. เพราะว่าหลังทำทุบโหนกกรี๊ดก็ทำมานานแล้ว แต่รู้สุกว่า ทำไมแก้มตัวเองยังป่องอยู่ ก็เลยหาข้อมูลปรึกษาคุณหมอ อยากให้ตัวเองแบบรูปหน้าเก๋ๆ เห็นโครงหน้าชัดๆ ไม่ขอหน้าตรอบนะค่ะ ก็มาเจอ drk คลินิก เห็นเค้าบอกว่าเป็นการผ่าตัดไร้เลือด ฟื้นตัวไว้ไมช้ำไม่เขียว น่าสนใจ นัดปรึกษาคุณหมอกลวัชร์เลยค่ะ ก็เห็นว่าคิวแน่นด้วยเลยจองคิวทำไปก่อนล่วงหน้า แล้วไปปรึกษาก่อนทำ ค่ะ

ก็เป็นคนมีแก้ม เนาะ จริงหลายคนก็ทักว่ามีแก้มแล้วน่ารักจะตาย แต่ส่วนตัวกรี๊ดไม่ชอบเลย ดูหน้าไม่เก๋ อยากหน้าแบบฝรั่ง 5555555

หลังผ่าตัดเสร็จทันที คุณหมอสั่งเลย เน้นว่าสั่งให้รัดผ้าที่หน้าไว้เพื่อจะได้ยุบบวมไวขึ้นค่า

ผ่านมา 5 วันหน้าอืดเต็มที่ไปเลยเนาะ ก็บวมสุดๆๆ เท่านี้แต่ไม่มีรอยช้ำอะไรใดๆๆ ค่ะ ดีจริงๆ

ครบอาทิตย์พอดี ยุบบวมดีมากจริงๆ กินยาตามที่คุณหมอจ่ายมาให้ อะไรจะเริ่ดไปกว่านี้

โครงหน้าก็ค่อยๆชัดขึ้น ครบอีก 1 เดือนแล้ว หน้าลงไปเยอะมาก ถึงไขมันจะออกมาไม่เยอะ ไม่ได้อุปทานไปเองนะค่ะ แต่หลายๆคนก็ทักว่ารูปหน้าดูเก๋ขึ้นแล้วจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยละ ที่ตัดสินใจดึงมันออกไป

**เห็นความแตกต่างที่ชัดเจนจริงๆ** อ่อ!! ลืมบอกไปว่า กรี๊ดเองต้องคุมน้ำหนักด้วยก็ช่วยให้รูปหน้ากรี๊ดเองดูโครงหน้าชัดขึ้นมากค่ะ สำหรับเพื่อนที่กำลังหาข้อมูลลดแก้มหรืออยากรูปหน้าวีเชฟลองมาปรึกษาคุณหมอกลวัชร์ที่ drk ก่อนได้ค่ะ เพราะได้คำตอบที่ครอบเครื่องจริงๆมีหลายวิธีทางออกให้ได้ตัดสินใจ แต่ถ้าได้ลองวิธีนี้แล้วจะบอกว่า เวิร์ค มากค่ะดีจริงๆๆ เลยค่ะ กรี๊ดมั่นใจเลยว่าที่นี่ดีค่ะ เพราะคุณหมอกลวัชร์ แพทย์เฉพาะทางแน่นอน ลองดูนะค่ะ แล้วกรี๊ดจะมาอัพเดทความเคลื่อนไหวให้อีกเรื่อยๆนะค่ะ เพื่อนๆสามารถคอมเม้นแชร์มาได้เลย

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page