top of page

ลดแก้มกับคุณหมอกลวัชร์ที่ DRK เอกมัย 3 หน้าวีเชฟเว่อร์ๆๆ


สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆ ชื่อมัดไหมเองนะค่ะ หลังจากที่ผ่าตัดลดแก้มกับคุณหมอกลวัชร์ไปแล้วอยากจะมาแชร์ประสบการณ์หน้าเรียววีเชฟให้เพื่อนๆกัน

เพราะไหมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ประสบปัญหาหน้าอ้วน ลกน้ำหนักเท่าไหร่ก็มาหน้าบวมอยู่ที่หน้า แต่เอ๊ะ ทำไมเราต้องเจอปัญหาอะไรแบบนี้ด้วย ฮือๆๆ ก็ไม่อยากจะเชื่อเลยละค่ะ ว่าผ่าตัดลดแก้มมันช่วยให้เห็นผลได้ชัดเจนมากขนาดนี้ หรือว่าโลกเรามันเดินทางมาไกลขนาดแล้วหรอ ฮ่าๆ แต่ก็เอาเถอะคะเพื่อความสวยของผู้หญิงอย่างเราอย่าปล่อยให้ความสวยหลุดมือ เราต้องพลิกทุกอย่างให้เป็นความสวย แรกเริ่มเลย..คือเริ่มจากออกกำลังกายก็แล้วลดน้ำหนักคุมอาหาร คือเสียเหงื่อไปเยอะมาก ยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งกินๆๆๆ เสียใจจจ.. ก็ยังไม่หยุดท้อนะค่ะ ก็เอาใหม่จนยิ่งเวลาโมโหหิว มันทำให้หงุดหงิดมากไป ไหมเลยตัดสินใจ เออ คงไม่รอดแล้วละวิธีนี้ เลยนั่งดูรีวิว ทำไงแก้มจะหายน้อ.. ก็เห็นรีวิวขึ้นมาพรึบบบบบบบบ เลย ลดแก้ม ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ผ่าตัดลดแก้มเยอะไปไหม แต่ไปสะดุดที่ DRK ที่นี้เลยละค่ะ เพราะว่าเห็นคลิปที่หมอดึงไขมันออกมา เฮ่ยยยย ไม่มีเลือด แล้วมันเป็นการผ่าตัดแบบไหน ฟร่ะเนี่ย ก็ไล่อ่านดู อ่อ มันเป็นเทคนิคเฉพาะของที่นี่ นี่เอง ก็เขาบอกว่าไม่ช้ำ ด้วยนะ เราก็ไม่รู้หรอกจนกว่าจะได้ลองกับตัวเองถึงจะรู้ว่าความรู้สึกเป็นยังไง เห็นบอกมาเยอะไม่เจ็บ จะแค่ไหนกันเชียวน๊า เอาเป็นว่า ถึงขนาดนี้แล้วก็จองคิวผ่าตัดลดแก้มไปสะเลย เพื่อให้แก้มย้อยๆ อ้วนๆๆ นี้มันหายไปสะที แต่..ก่อนทำก็ตัดสินใจอยู่นาน เพราะเพื่อนและคนรอบตัวก็บอกกันว่า แบบนี้ก็โอเคอยู่แล้ว (หรออออแบบนี้ก็ได้หรอ ฮ่าๆๆ) แต่ว่าเนอะ ผู้หญิงอย่างเราไม่มีความพอดีจริงๆ ก็อยากได้อะไรเยอะแยะ มากมายแต่ก็พอแบบพอดีละ

สมัยวัยกระเตาะ ก็อย่าให้เซ้ดเนาะหน้าเดิ้มเดิม แต่แก้มเยอะไปจริงๆๆ อันนี้หน้าบวมมาก ไม่ได้อวบนะแต่ทำไมรู้สึกหน้าบวมขนาดนี้ ก็ตกลงปลงใจผ่าตัดลดแก้มที่นี่ละกัน DRK Beauty Clinic ก็งานดีพรีเมี่ยมของแท้แน่นอน กับคุณหมอกลวัชร์

ผ่าตัดไขมันแก้มแบบไม่มีเลือด ขอโชว์หน่อยอันนี้คือไขมันของไหมเองเลยค่ะ

หลังผ่าตัดวันที่ 3 เลยค๊า.. ก็รัดหน้าไว้ลดอาการบวม นอนประคบน้ำแข็งอยู่บ้านทั้งวันไปเลยค่า เพิ่มเติมนิสนุงงง คือว่า..ในเซทยาก็จะมีน้ำยาบ้วนปากทำความสะอาดพวกเศษอาหารชิ้นเล็กชิ้นน้อย ก็เพื่อให้ช่องปากสะอาดอยู่ตลอดเวลา จะได้ไม่ไปอุดตันและติดเชื้อ เพราะว่าไหมที่เย็บปิดแผลเป็นไหมละลายก็ต้องหมั่นดูแลความสะอาดเป็นอย่างดีเลยละค่ะ สำหรับในช่วงหลังผ่าตัดไป รู้สึกได้ว่ากินแต่อาหารละเอียกลืนง่าย พวก โจ๊ก ข้าวต้มอะไรแบบนี้ แล้วก็คือทำให้น้ำหนักหายไป ฮวบเลยละ อเมซิ่งเว่อวังไปอีกล๊ะ

อันนี้คือโฉมหน้า หน่วงๆๆที่แก้มเหมือนมีลูกอะไรที่แก้ม แต่ไม่มีรอยช้ำนาจา มีแต่ความบวมเท่านั้นค่ะ ขอบอกความรู้สึกว่าเหมือนผ่าฟันคุด แต่เจ็บน้อบกว่าเยอะมากเจ็บมากๆๆก็แค่ตอนฉีดยาชา หลังจากนั้นทุกอย่างเป็นปกติ เลย คุณหมอมือเบาได้โล่มากมายย มือเบาไม่รู้จะเบาไปไหนแต่อยากจะบอกว่าหลังลดแก้มไป แค่ 1 อาทิตย์ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงแล้วละค่ะ ขออัพเดทให้เห็นถึงปัจจุบันนี้เลยละกันว่ารูปหน้า สวยเช้งแค่ไหน แบบนี้เลยละค่ะ

งานดีเผื่อเพื่อนๆสนใจลองเข้าไปปรึกษาได้นะค่ะ

ก่อนทำและหลังทำอันแสนสวยงาม สวยไม่สวยโหสตได้ดิได้ เลยค่ะ ที่นี่ไม่ใช่แค่ผ่าตัดลดแก้มเพราะเห็นว่ามีศัลยกรรมทุกอย่างเลย เพื่อนๆที่สนใจลองเข้าไปปรึกษาได้เลยค่ะ คุณหมอกลวัชร์คะแนนสอบอันดับ 1 ศิริราชค่ะ แฮร่..

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page