top of page

ผ่าตัดลดแก้มกับหมอกลวัชร์ DRK หน้าวีเชฟได้สัดส่วนเลยครับ


ปอนเองคร๊าบบบบบบ ! วันนี้จะขอมารีวิวลดแก้มครับผมที่ DRK Beauty Clinic หลังทำไปแล้วเกือบเดือนนึงแล้วครับผม ปัญหาของปอนคือเป็นคนมีแก้มแล้วเราก็หาทางออกของปัญหานี้มานานแล้ว แล้วก็ตามรีวิวของที่คลินิกนี้มาครับผม โดยส่วนตัวเป็นคนชอบอ่านรีวิวมาก ผมเองหาข้อมูลมาเยอะนะครับก่อนที่จะตัดสินใจทำ แต่ที่เลือกที่นี่ เพราะว่าเป็นการผ่าตัดที่ไม่มีเลือด และไขมันที่ดึงออกมาได้คือเป็นก้อนไขมันเหลืองๆ ผมเองก็เลยนัดปรึกษาและจองคิวผ่าตัดครับเพราะเห็นว่าคิวค่อนข้างยาวด้วยล่ะ

--เห็นถึงความแก้มป่องมากมาย ผมเองดูเป็นคนไขมันเยอะมากเลย

--หันข้างหน่อยเผื่อจะหลบมุมกล้องได้ แต่ก็ไม่รอด ตายทุกทีเลย เคยสงสัยเหมือนกันว่าถ้าเราเอาไขมันอันนี้ออกไปแล้วจะกลับมาอีกไหม คำตอบคือ ไขมันที่เอาออกไปแล้วจะไม่กลับมา เพราะว่าจะไม่เกี่ยวกับไขมันของชั้นผิวหนัง พี่ๆก็แนะนำมาว่าถ้าอยากให้หน้าวีแบบเห็นผลก็ต้องใช้ BOTOX ช่วยเพื่อให้รูปหน้าวีเชฟ แบบชัดเจน

หน้าอาจจะดูบวมๆๆนะครับเพราะเพิ่งผ่าตัดเสร็จเลยครับ --นี่เลยครับหลังผ่าตัดเสร็จพร้อมไขมันที่ออกมาของผมเองครับ

--หลังผ่าตัดเสร็จพี่ๆพยาบาลก็ช่วยกันรัดผ้าที่หน้าไว้ให้แบบนี้ เห็นพี่เขาบอกว่าจะได้หายบวมไวๆครับ

-- ทำตามที่พี่ๆพยาบาลแนะนำเลยครับผม แต่เอ๊ะ !! ไม่มีรอยช้ำเขียวเลย

--ปัจจุบันหลังทำ 1 เดือนได้แล้วครับผม ชอบมากครับ รูปหน้าเปลี่ยน ดูวีเชฟขึ้นมากเลยครับ หาทางออกมาตั้งนานก็มาได้วิธีนี้ดีที่สุดจริงๆเลยครับ

ก่อนและหลังทำ หลังทำอาจจะด้วยที่ผมคุมน้ำหนักด้วยอาจจะทำให้เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างเยอะเหมือนกันครับ สำหรับเพื่อนๆที่สนใจแบบผมแนะนำเลยครับ drk beauty clinic อีกหนึ่งทางเลือกของเพื่อนๆได้นะครับ ตอบโจทย์เลยครับไม่ต้องเสียเวลาเจ็บตัวอะไรมากมาย วิธีนี้เลยครับผม

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page