top of page

ผ่าตัดไขมันแก้มกับคุณหมอกลวัชร์ที่ DRK เอกมัย ค่ะ

เฮโหลว..เพื่อนๆๆ สวัสดีค่ะชื่อชานะค่ะ หลังจากชาเองได้ลดแก้มกับที่ DRK Beauty Clinic รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากมาย ชาก็จะมารีวิวให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจหรือหาข้อมูลเผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเพื่อนๆที่อยากหน้าวีเชฟละกันนะค่ะ

คือจะบอกว่าชาเองก็เคยแฟตที่แก้มมา แรกๆก็ดีใจแทบกรี๊ดอูยย..มันก็ลงอยู่เนาะแต่พอเวลาผ่านไป อ้าว !! เกิดเอฟเฟคกลับมาเหมือนเดิมจ้า ก็ท้อละ และคิดว่าคงไม่มีวิธีไหนที่เห็นผลละ จนมีพี่คนนึงไปทำและก็แนะนำที่ drk ก็ลองเข้าไปดูรีวิว (ขอแอบกระซิบค่ะ) รีวิวเยอะมากและเห็นผลเยอะมากจริงๆ ชาก็เลยสนใจละ ก็เลยเข้าไปปรึกษาคุณหมอกลวัชร์ หมอที่ผ่าตัดลดแก้มนี่เลยละค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำชัดเจนมากจริงๆ ก่อนจะเจอด่านคุณหมอจะมีพี่ๆที่เป็นเลขาให้คำแนะนำ “ลดแก้มคือเป็นการเอาไขมันที่มีมาตั้งแต่เกิดออก เป็นการปรับรูปหน้าที่ ถ้าดึงออกไปแล้วก็ไม่กลับมาอีก แต่คุณหมอแนะนำว่าต้องควบคุมน้ำหนักด้วย” มาดูกันว่าก่อนทำเป็นยังไง ชาจะบอกว่า ชาเป็นคนมีแก้มค่อนข้างเยอะมากมาย ก็กินเท่าไหร่ก็ตุนไว้ในแก้มนี่แหละคะ

ด้วยเวลาถ่ายรูปถ้าไม่หันข้างหามุมกล้องชาก็ต้องเอามือปิดหน้าไว้ตลอด เลยย ฮือๆๆ เพราะแก้มบวมอันนี้เจ้าปัญหาจริงๆ ตอนเริ่มขึ้นเขียงรู้สึกตื่นเต้นมากเลย แต่ก็มีพี่ๆในห้องผ่าตัดช่วยเล่าเรื่องขำๆให้หายตื่นเต้นไปได้ แฮร่ จะบอกว่าความรู้สึกเจ็บก็แค่ตอนฉีดยาชาจริงๆค่ะ หลังจากนั้นชิวมากเลยค่ะ

อันนี้ก็เป็นไขมันที่คุณหมอดึงออกมาได้ อยากจะบอกว่าไขมันของชาติดอันดับ ไปเลยละค่ะ

คือก้อนใหญ่มาก แล้วก็ไม่มีเลือดด้วยอเมซิ่งมากมาย และใช้เวลาไม่นาน ประมาณ 45 นาที ก็เสร็จแล้ว ดีงามมากมาย

หลังผ่าตัดการดูแลตัวเองก็ไม่มีอะไรยากมากมายก็รัดผ้าที่หน้าไว้ 3 วันตามที่คุณหมอแนะนำ เพื่อลดอาการบวมได้ดี แล้วก็ช่วงนี้คงทานได้แต่อาหารเพวกละเอียดอ่อนๆ โจ๊ก ข้าวต้ม แต่ก็ต้องให้หายร้อนหน่อยละ ที่สำคัญมากมายต้องประคบน้ำเย็นไว้ตลอดเพราะจะช่วยได้ดี คำแนะนำจากพี่พยาบาลค่ะ ในช่วงพักฟื้นก็เก็บตัวอยู่สักพัก...

รู้สึกว่าเริ่มเห็นผล ชัดเจน 1 เดือนก็เห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วคือดีงามมากมาย

รู้สึกว่า หน้าเริ่มวีเชฟ แล้วเวลายิ้มแก้มย้อยๆๆน้อยๆๆ หายไปแล้ววว โดยฝีมือคุณหมอกลวัชร์นี่เองแหละคะ

แต่เพื่อนๆก็ทักกันหลายคนอยู่นะคะ ว่าแก้มหายไปเยอะเลย หลังจากนี้ไปชาต้อคุมน้ำหนักไว้ แฮร่ กลัวหน้าจะบวม แต่สำหรับเพื่อนๆคนไหน อยากได้หน้าวีเชฟหรือมีแก้มป่องแบบชาลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ ตามนี้เลย @drkbeautyclinic มี@ด้วยนะค่า สำหรับเพื่อนๆที่อยากเห็นรูปอัพเดทของชา ไปติดตามดูกันได้เลยที่ ig: chanyrpp กันได้เลยค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page