top of page

มิน พึ่งมีดหมอ ศัลยกรรมปากกระจับ ที่ DRK สวยอะไรเบอร์นี้


สวัสดีค่ะ เราชื่อ มิน นะคะ วันนี้ มิน ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่กล้าที่จะบอกว่า มินทำศัลยกรรมปาก ที่ดีอาร์เค คลินิก มาค่ะ ที่ตัดสินใจทำทีนี่ก็เพราะว่า ชื่นชอบในผลงานของคุณหมอค่ะ รีวิวเยอะ แล้วที่สำคัญ คนใกล้ตัว เพื่อนของมินเองไปทำมาก่อน ปรากฏว่า ปากสวยมาก มินชอบเลยมาทำตามเพื่อนพริตตี้ด้วยกันค่ะ วันนี้มินเลยอยากมาแชร์ให้สาวๆได้ดูกันนะคะว่าหลังทำมาแล้วเป็นยังไงกันบ้าง ปกติมินไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้หรอก55555 เคยแต่นั่งอ่านรีวิวของคนอื่น พอมาเขียนเองก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงก่อนดี ดูรูปก่อนทำก่อนละกัน 555555

อีกอย่างมินว่าการศัลยกรรมปากก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ก่อนที่เราจะทำต้องศึกษาหาข้อมูลดีๆก่อน เพราะปากถ้าตัดไปแล้วคือ ตัดเลย เอาคืนไม่ได้ ส่วนผลที่ได้ ถ้าไม่ปัง ก็พังค่ะ เพราะมันต้องพูดต้องยิ้ม ไม่เหมือนจมูกนะคะที่แก้ได้หลายครั้ง ทำครั้งแรกว่าหาข้อมูลดีแล้วนะคะ พอพลาดมาแล้วยิ่งจิตตก กลัวทุกอย่างเพราะมันคงตัดได้อีกแค่ครั้งเดียว ตัวมินเองก็มีงานถ่ายแบบบ้างประปราย จึงไม่อยากพักงานนานๆแต่ก็เพิ่งมาทราบว่า ทำปากกระจับไม่ต้องพักฟื้นนานขนาดนั้นค่ะ มินจึงตัดสินใจเลือกทำกับ คุณหมอที่ดีอาร์เค คลินิกค่ะ เพราะเพื่อนไปทำแล้ว แผลหายเร็วมาก แถมเคสรีวิวแต่ละเคสก็สวยปังกันทั้งนั้น มินไม่รอช้ารีบจองคิวเลยค่า พอมินได้คิวปุ๊ปก็เข้ามาทำปั๊ป ก่อนมาทำมินต้องงดอาหารเสริมทุกชนิดเลยค่ะ เพราะยาที่เราทานอาจมีผลต่อการแข็งตัวของเลือดได้

วันผ่าตัดบอกเลยว่าตื่นเต้นมากเหมือนเรารอวันนี้มานานแล้ว คุณหมอน่ารักมากๆค่ะ ใจดีสุด มินอยากทำปากที่กระจับแบบธรรมชาติไม่เอาหลอกหรือบางเกินไป คุณหมอก็โอเคค่ะ หลังจากนั้นคุณหมอก็ร่างทรงปากที่จะทำให้ แล้วถามเราว่าโอเคมั้ย พอเราโอเค คุณหมอเลยเริ่มฉีดยาชาค่ะ ตอนฉีดบอกเลยว่าเจ็บนะ ถ้าจะบอกว่าไม่เจ็บก็เหมือนโกหกเนอะ 55555 แต่เจ็บแปบเดียวเท่านั้นค่ะ หลังจากนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย พอทำเสร็จคุณหมอก็บอกว่าให้ประคบเย็นเยอะๆ เตรียมตัวก่อนผ่าตัดค่า

ตอนแรกก็กังวลนะคะ กลัวว่าปากจะบางไป เพราะเป็นคนปากบางอยู่แล้ว กลัวจะไม่สวย แต่...ไม่เลยค่ะ !!! เพราะผลงานคุณหมอออกมาดีเกินคาดค่ะ ตอนแรกไม่ได้คิดว่าปากจะสวยขนาดนี้ ดูรูปหลังทำเสร็จทันทีกันเลยค่ะ

มินดูแลตัวเองหลังทำ คือประคบเย็นเพื่อให้แผลไม่บวมมากค่ะ และไม่ทานอาหารรสจัด หรือของร้อนๆ ซึ่งจะบอกเลยว่าการรักษาความสะอาดสำคัญมาก ไหมที่ทำเป็นไหลละลายก็ไม่ต้องมาตัดไหมค่ะ ช่วงแรกๆ อาจจะบวมอยู่อย่าจิตตกนะคะสาวๆ เดี๋ยวพอหาบวมก็จะยุบเรื่อยๆและเข้าที่สวยค่ะ ยิ่งนานก็ยิ่งสวยมากๆเลย ขอเล่าขณะขึ้นเขียงทำกันซักนิดนึงนะคะ คุณหมอน่ารักค่ะ ไม่เคยรู้สึกเจ็บเลยตอนทำ

วันที่ 2 จะสังเกตเห็นรอยเย็บชัดนิดหน่อย บวมเล็กน้อยเท่านั้น

วันที่ 3 ไหมเริ่มหลุดแล้วค่า อาจจะบวมอยู่อดทนอีกนิด จะสวยแย้ววววว

วันที่ 7 ปากสวยเป๊ะเข้ารูปค่ะ ทาลิปได้แล้วด้วย

ก่อน-หลัง

ความประทับใจ เริ่มตั้งแต่การให้บริการเมื่อก้าวเข้าไปที่คลินิก คุณหมอ พยาบาล พนักงาน ดูแลอย่างดี ใส่ใจทุกอย่างมากค่ะ ตั้งแต่ก่อนทำจนถึงวันนี้ชื่นชอบมาก เพื่อนทักกันหลายคนค่ะว่าปากเซ็กซี่มากๆ ฮ่าๆ จริงหรอ เนี่ย !ละก็ถ่ายรูปขึ้นกล้องมาก ปากเซ็กซี่จิงๆ ตากล้างทักกันหลายคน เพื่อนๆพริตตี้ก็จะมาทำตาม

มินกันเยอะ นี่แหละค่ะ สิ่งที่ดีที่สุดยิ่งกว่าการรีวิวก็คือ การบอกปากต่อปากจากคนกันเอง มินเห็นเพื่อนทำเพื่อนก็เห็นมินทำ ก็อยากทำตามกันบ้าง มินพูดได้เต็มปากเลยว่า ทำปาก กับ คุณหมอดีอาร์เค คลินิก เวิร์คสุดๆ งานปัง งานเริ่ด งานเนียน เซ็กซี่ไปอีกค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page