top of page

สาวหน้าตอบดูไม่มั่นใจกลับมาสวยขึ้นได้ด้วยไขมันตัวเอง ที่ DRK Beauty Clinic


สวัสดีค่ะ กัสนะคะ วันนี้กัสจะมารีวิววิธีแก้ปัญหาสำหรับสาวแก้มตอบๆอย่างเรา จากใบหน้าที่ดูซูบผอม ไม่มีชีวิตชีวา.ให้กลับมาดูเอิบอิ่มมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยไขมันตัวเอง ที่ DRK Beauty Clinic ค่ะ แก้มกัสตอบแค่ไหนดูได้จากภาพข้างล่างเลยค่ะ

กัสจะมีความกังวลในเรื่องหน้าตอบ หน้าผากแบน มีร่องแก้มและขมับค่ะ พอถ่ายรูปออกมาทีไรหน้าจะ

ดูแบนๆแก้มก็ดูซูบผอมและตอบมากจนน่ากลัว เราจึงรู้สึกอยากให้หน้าเต็มขึ้นอีกนิดนึง เพื่อปรับรูปหน้าตัว

เองให้ดูเด็กและหวานขึ้นด้วยค่ะ กัสจึงปรึกษาเพื่อนที่ทำงานคลินิกดูว่ามีวิธีใดบ้าง เพื่อนกัสก็แนะนำมาว่า

ลองเติมไขมันสิ ตอนแรกกัสก็งงๆยังไม่รู้จักว่าเติมไขมันคืออะไร เลยลองหาข้อมูลดูอยู่พักนึง จนมาเจอรีวิวของจิ๊กกี๋ค่ะ ที่เติมไขมันที่ DRK Beauty Clinic ไป กัสเห็นแล้วชอบมาก อยากทำเลย ไม่รอช้าค่ะ โทรไปจองคิวเข้าพบคุณหมอเลย

วันเข้าพบคุณหมอกัสก็ได้ทำประวัติไว้กับทางคลินิกค่ะ พอได้คุยกับคุณหมอ กัสก็ตกลงทำทันทีเลย กัสทำกับคุณหมอเบียร์ค่า คุณหมอน่ารักมาก ให้คำปรึกษาดีค่ะ ถามว่าเราต้องการเติมเยอะมากแค่ไหนเดี๋ยว คุณหมอจัดให้ได้ตามต้องการเลย55555

พอถึงวันผ่าตัดกัสแค่เซ็นเอกสารยินยอมแล้วเตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดได้เลยค่า มีความตื่นเต้นเล็กน้อย มีความหิวด้วย เพราะงดข้าวงดน้ำมาตั้ง 8 ชั่วโมง5555555 เริ่มแรกคุณหมอก็จะฉีดยาชาก่อนค่ะ บริเวณที่จะดูดไขมัน ก็ยอมรับนะคะว่ามีจี๊ดๆ แต่ไม่เจ็บนะคะ เพราะคุณหมอมือเบามาก พอหลังจากที่ดูดไขมันออกมาเสร็จ ตอนจะเติมไขมัน อาจจะรู้สึกบ้างว่าคุณหมอ กำลังทำอะไรอยู่ ฉีดตรงไหนบ้าง แต่ไม่เจ็บเลยค่ะเพราะยาชาที่ฉีดจะชาไปทั้งหัวเลยค่ะ สบายใจได้เลย สำหรับใครที่กลัวเจ็บ ส่วนไขมันที่นำมาเติมหน้าผาก ร่องแก้มและขมับของกัสก็เป็นไขมันสดจากต้นขาของกัสเองค่ะ ตอนแรกกัสก็งงๆนะคะว่าทำไมต้องดูดไขมันที่ขา เอาที่หน้าท้องหรือที่อื่นไม่ได้เหรอ แต่คุณหมอบอกว่า ไขมันที่ขาเป็นไขมันที่ดีที่สุดค่ะ ตอนนี้ก็หายสงสัยละ กระจ่างเลย พอดูดออกมาแล้วคุณหมอจะเอาไปปั่น

ก่อนแล้วค่อยคัดไขมันมาเติมให้เราอีกทีค่ะ สะอาด ปลอดภัยหายห่วงค่า หลังการฉีดกัสจะต้องนอนพักฟื้นประมาณ 30 นาทีค่ะ เพื่อให้ยานอนหลับหมดฤทธิ์ดีเสียก่อน ถึงจะกลับบ้านได้ ภาพหลังทำเสร็จค่ะ

และหลังทำสัก 2-3 วันกัสจะดูแลบริเวณที่เข็มจิ้มเป็นพิเศษค่ะ เวลาล้างหน้าเสร็จต้องรีบซับบริเวณ

รอยเข็มเพื่อเลี่ยงการติดเชื้อหรืออักเสบค่ะ อาการปวดไม่มีแล้วนะคะ หลังจากตื่นมาอีกวัน แต่จะ ตึงๆ นิด

หน่อยเดี๋ยวก็ชินค่ะ เคสของกัสไม่มีอาการช้ำหรือบวมนะคะ** แต่ละเคสไม่เหมือนกันค่ะ บางคนช้ำง่ายอาจ

จะมีรอยช้ำที่เข็มจิ้มเล็กน้อยค่ะ แต่โดยส่วนมากจะไม่มีค่ะ

วันที่ 6 ค่ะ หน้ากัสดูเต็มขึ้นลองสังเกตค่ะคือปลื้มและฟินมาก ตอนนี้ถ่ายรูปหน้าเราจะเต็มขึ้น ดูดี อิ่มเอิบมีน้ำมีนวล

และคุณหมอนัดตัดไหมที่ขา 7 วันค่ะ ส่วนที่หน้าเราไม่ต้องตัดไหมนะคะ แผลที่ขาก็ไม่ใหญ่ด้วย สาวๆไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเลยค่ะ แผลเล็กหายไว แต่ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลของเราด้วยนะคะ คุณหมอแนะนำ

ให้กัสรัดผ้าที่ขาให้แน่นๆค่ะ จะช่วยลดอาการบวมช้ำได้เยอะเลย

หลังจากหนึ่งอาทิตย์ที่กัสฉีดไขมันบนใบหน้าขอบอกเลยว่ากัสชอบมากปลิ้มสุด ไม่ค่อยบวมเลย คุณหมอก็น่ารัก แถมพี่ๆที่คลินิกก็ดูแลอย่างดีน่ารักเป็นกันเองทุกคนเลยค่ะ บริการดี ปลอดภัย คุณหมอเก่งมี

คะแนน 10 กัสให้เกิน100เลยคะ รัก DRK มากเลย ต่อจากนี้จะแวะไปบ่อยๆนะคะ ขอบคุณที่ทำให้กัสรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ทั้งหน้าผาก ขมับ ร่องแก้ม และบริเวณที่ขาดหายไปรู้สึกว่าหน้า

กัสดู เอิบอิ่มขึ้นและดูเด็กลงด้วย ขอบคุณหมอDRKที่จัดให้กัสสวยครบเซ็ตขนาดนี้ แถมทำให้หน้ากัสดูมีมิติ

มากขึ้นด้วย ชอบมากเลยค่ะ ถ้าใครสนใจนะคะ แนะนำที่ DRK Beauty Clinic เลยค่ะ บริการดี ราคาน่ารัก เบาๆๆ ดีต่อใจ ที่ใครๆๆ ก็

เอื้อมถึง ภาพเปรียบเทียบก่อน-หลัง

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page