top of page

ผมปลูกคิ้วที่DRK Beauty Clinic ออกมาอย่างหล่อเลยครับ !!!


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิวศัลยกรรมปลูกคิ้วให้ได้ดูกันครับ ขอออกตัวก่อนนะครับว่าผมอาจจะเขียนไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่อยากแชร์ให้ทุกๆคนได้เห็นถึงนวัตกรรมใหม่ครับ

ผมเป็นคนมีปัญหาเรื่องคิ้วบางครับ ก็เลยไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองนัก มันดูไม่เข้ม ไม่เท่พออ่ะครับ ไอ้ครั้นจะให้ผมมานั่งเขียนคิ้วก็ดูจะไม่ใช่ 55555 เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าผมเป็นตุ๊ด จะให้ไปนั่งสักคิ้ว 5-6 มิติ ก็คงจะไม่ไหว กลัวออกมาดูผู้หญิงเกินไป มองมุมไหนก็ไม่มีคิ้ว 5555

จากนั้นก็ปรึกษาเพื่อนๆ ก็ได้รับคำแนะนำมาหลายคลินิก แต่ว่าสุดท้ายผมก็ฟันธงเลือกที่ DRK beauty clinic เพราะว่าได้ยินชื่อเสียงคุณหมอเรื่องการปลูกผมมานานมาก ชื่อพญ.กุลกานต์ อมรพัฒนาหรือ หมอปุ้มครับ เป็นศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมจาก American Board of Hair ประเทศสหรัฐอเมริกา

พอผมเข้าไปดูประวัติในเว็บไซด์คลินิก ยกนิ้วเลย !! ประสบการณ์เยอะมาก และก็มีใบประกาศการันตีเยอะด้วยที่สำคัญ ดาราดังๆอย่าง “ดีเจเจ๊แหม่ม” หรือ คุณช่า ไดอารี่ ตุ๊ดซี่ (เรียกถูกใช่มั้ยครับ 5555) ยังมาทำกับคุณหมอท่านนี้เลย ผมเลยมั่นใจตัดสินใจเลือกคลินิกDRK !!! ภาพคุณหมอปุ้มครับ ฝีมือขั้นเทพ

พอถึงวันหยุด ผมก็เลยมาที่คลินิกแถวเอกมัย 3 ครับ โอ้โห !! ลูกค้าเยอะมากครับ ผมนี่ตกใจ เลย 5555จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับครับ พูดจาสุภาพมากครับ บริการดีมาก ที่สำคัญสวยๆทั้งนั้น 5555

จากนั้นก็พูดคุยเรื่องรายละเอียด พอตกลงปุ๊ป ก็ได้เข้าไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอดีมากเลยครับ ดูใจดี อธิบายน่าฟังมากครับ คุณหมอบอกว่าเป็นศัลยกรรมปลูกคิ้ว ปักแบบเส้นต่อเสัน กราฟผมแน่นด้วยเทค นิค FUT ที่จะช่วยให้เส้นผมบนคิ้วอยู่ตลอด แต่มีข้อจำกัดคือเซลล์ที่เราย้ายมาจะยาวและขึ้นเหมือนปกติ จึงต้องตัดแต่งทรงบ่อยๆ แต่ผมว่าดีนะครับแปลว่าจะดูธรรมชาติ ผมชอบนะ งานนี้คุณหมอการันตีว่าคิ้วขึ้นใหม่ได้จริง 99.9% ฟังละยิ้มสิครับ รอไร 55555 หลังจากคุณหมออธิบายเสร็จ ก็จะมีการสระผมด้วยน้ำยาสระผมสำหรับการฆ่าเชื้อ ต่อมาก็เริ่มวาด ทรงคิ้วให้ผมดูว่าพอใจมั้ยเอาประมาณนี้ ตอนผมส่องกระจกก็แอบขำตัวเอง 5555 จากนั้นก็เริ่มฉีดยาชาบริเวณคิ้วครับ ที่ฉีดแค่ยาชาเพราะว่าเป็นแค่ผ่าตัดเล็ก พอผมเริ่มรู้สึกชา คุณหมอก็ลงมือเลยครับ เริ่มย้ายรากผมทีละเส้นต่อเส้น แล้วไปปลูกถ่ายตรงที่วาดไว้ ทรงคิ้วที่คุณหมอวาดให้ครับ

นี่ครับ !!! ภาพตอนปลูกเสร็จแล้ว ให้มอง 2 มุมเลยแน่นมั้ยล่ะครับ 5555

เปรียบเทียบให้ดูก่อนทำ ขณะทำ หลังทำเลยครับ แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด

หลังจากทำไป 1 สัปดาห์ครับ เริ่มเข้าที่ได้รูปแล้ว ดีใจมากครับ มีคิ้วแล้ว 55555

เป็นยังไงบ้างครับ สำหรับคิ้วที่ผมไปปลูกมาที่ DRK beauty clinic โดยส่วนตัวผมชอบมากครับดูเป็นธรรมชาติมาก คุณหมอทำออกมาสวย ทรงก็เข้ากับหน้าเราด้วยครับ ที่สำคัญดูไม่ตุ๊ดด้วยครับ 555555 สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่ปลูกคิ้ว โดยเฉพาะสาวๆ แนะนำที่คลินิก DRK เลยครับ สะอาด ปลอดภัย บริการดี แถมราคาขนหน้าแข้งไม่ร่วงแน่นอนครับ ไว้ผมจะมาอัพเดทคิ้วให้ดูกันต่อนะครับ ว่าจะเท่ขนาดไหน 555 .... ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page