top of page

รีวิวทำตาสองชั้นค้าบบกับหมอ DRK Beauty Clinic


สวัสดีค้าบบ ผมชื่อ บอล วันนี้จะมารีวิวทำตาสองชั้นให้ดูกัน ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่านี่เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกของผมเลยยย

ที่ผมตัดสินใจทำตาเพราะรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเลย รู้สึกว่าไม่หล่อ 55555 เศร้าเลย

แต่ตอนแรกๆ ผมก็ไม่กล้าทำนะ เพราะกลัวจะพลาด กลัวทำออกมาละดูไม่ดี เพราะได้ยินข่าวคนที่ศัลยกรรมออกมาละพังเยอะ แต่สุดท้าย มันอดไม่ไหวจริงๆค้าบบ 55555

จากนั้นผมก็เริ่มศึกษารีวิวจากในเน็ตก่อน จนมาเจอที่ DRK Beauty Clinic นี่แหละคับ ตอนแรกก็ยังกลัวๆต่ออีก เพราะเห็นมีแต่ผู้หญิงทำ จนมาเจอรีวิวของ คุณเธค แรงบันดาลใจในการทำมาเลยคับ

แล้วผมก็ดูรีวิวเรื่อย ๆ จนสรุปได้ว่า ทำตากับคุณหมอ ที่DRK นี่แหละคับ เนื่องจากคุณหมอที่นี่เป็นหมอเกี่ยวกับดวงตาโดยเฉพาะเลย เข้าใจรายละเอียดเรื่องดวงตามาก ที่สำคัญดูจากเคสรีวิวที่ทำ แผลไม่บวม ไม่ช้ำและแผลก็ไม่ใหญ่ด้วยนะคับ

เจอของดีแบบนี้ รออะไรล่ะคับ ... รีบกดโทสับโทรนัดกะคลินิกเลยว่าจะเข้าไปปรึกษา

พรุ่งนี้ก็จะเข้าไปที่ DRK แล้ว นอนๆ เตรียมพร้อมๆ 5555

พอถึงวันที่เข้าไป ผมรู้สึกประทับใจที่นี่มากเลยคับ พนักงานบริการดีมาก พูดสุภาพ แถมคลินิกก็ดูสะอาดปลอดภัย เดินทางก็ง่ายด้วยคับ

จากนั้นก็ได้เข้าพบ คุณหมอ โอ้โห !!! เห็นแล้วอยากหล่อเหมือนคุณหมอเลยคับ 555 คุณหมอแนะนำดีมาก บอกว่าตาแบบผมเนี่ยใช้เทคนิคกรีดสั้นก็พอ เรียกว่าแบบมินิ อายุการใช้งานนานกว่า เวลาขยี้ตาก็ปลอดภัย บวมน้อย พักฟื้นไว้ด้วยเพราะผมต้องทำงานคับ

หลังจากปรึกษาพูดคุยกะคุณหมอเสร็จก็ขึ้นเขียงเลยค้าบบบ

ตอนทำนี่ไม่ได้หลับนะคับ เพราะว่าใช้การฉีดยาชา แต่บอกเลยคับว่าไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บ คุณหมอมือเบามาก ชิวมาก ต้องขอโทดด้วยนะค้าบบ ที่ไม่ได้ถ่ายรูปตอนทำ ส่วนนี่ภาพเปรียบเทียบของผมก่อนทำและหลังทำนะค้าบบ ถ่ายมุมเดียวกัน ให้เห็นถึงความต่างของตาซะเลยยย

เดี๋ยวผมจะไล่ให้ดูการพัฒนาว่าดีขึ้นเลยค้าบ นี่ก็คือภาพหลังจากทำมา ทำเสร็จวันแรก ผมนึกจะบวมช้ำมาก ที่ไหนได้ ไม่บวมช้ำเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะผมประคบเย็นเยอะ แต่เทคนิคการกรีดตาที่นี่ดีมากๆเลยคับ ผมคอนเฟิร์ม !!!

ภาพนี้วันที่ 2 คับ เห็นมั้ยคับ พักฟื้นไม่นานเลย สามารถมาทำงานได้ต่อเลย มีแต่คนทัก เห้ย !!! เพิ่งทำตามาจิงหรอ ไม่ต้องพักฟื้นเลยหรอ ใช่ค้าบบ 55555

วันที่ 3 ค้าบบบ ตาเริ่มเข้าที่เรื่อยๆแล้วค้าบ ไม่ได้ร้องไห้ตาแดงมานะค้าบบ 5555

ส่วนภาพนี้ วันที่ 4 แล้วค้าบบบ มาทำงานแบบตาเริ่มเข้าที่แล้วคับ เร็วทันใจผมมาก

ต่อกันวันที่ 5 ตาเข้าที่เป๊ะเลยค้าบบบ ยิ้มถ่ายรูปแบบมั่นใจมากเลยย ออกไปเที่ยวได้สบาย

ตอนนี้ครบ 7 วัน ยิ้มได้อย่างมั่นใจเลยค้าบบบ ดูไม่ออกเลยว่าทำตามา นี่ขนาดยิ้มกว้างสุดละนะเนี่ย ดวงตาผมยังเห็นชัดอยู่เลย ชอบมากค้าบบ

อันนี้เอามาเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆเลยค้าบบ ก่อนทำและหลังทำ

ภาพนี้ผมหลับตาให้ดูแผลนะค้าบบบ

ภาพนี้ผมลืมตาให้ดูเลยค้าบบบ ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

เป็นยังไงกันบ้างค้าบบบ การรีวิวทำตาของผมครั้งนี้ คุยเยอะไปนิดนึงนะคับ ดีใจทำศัลยกรรมตาครั้งแรกแล้วออกมาดูดีค้าบบบ ใครสนใจไปปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอที่ DRK Beauty Clinic ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

จบการรีวิวขอบคุณค้าบบบบบ ......

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page