top of page

ผ่าตัดลดแก้มกับคุณหมอกลวัชร์ DRK หน้าวีเชฟขั้นสุดเลย


สวัสดีค่ะ มิ้นท์ นะคะ เป็น Miss international Pagent Thailand และก็เป็น Miss motor show 2016 ค่ะ

วันนี้มิ้นท์จะมารีวิวศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้มให้ดูกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่ามิ้นท์คิดอยู่นานมาก กว่าจะตัดสินใจผ่าตัดลดแก้ม เพราะมิ้นท์ไม่เคยศัลยกรรมหรือทำอะไรกับหน้าเลย ก็จะใช้วิธีนวดหน้าเอาก็ค่อนข้างที่จะเรียว แต่พอออกกล้องจริงๆ มันเห็นเป็นแบบเบบี้แฟตยังมีอยู่ ก็เลยศึกษา ถ้าจะไปฉีดเมโสแฟต เห็นว่าเหมือนแบบไม่ได้ถาวร ละก็อาจจะตกค้างค่ะ

ทีนี้พอดีมิ้นท์มีน้องที่รู้จัก แนะนำมาที่ DRK Beauty Clinic ค่ะ ว่าที่นี่ลดแก้ม แต่ตัวมิ้นท์เองเป็นคนกลัวเลือด น้องก็เลยบอกว่าที่นี่ผ่าตัดไร้เลือด ก็เลยมาปรึกษาคุณหมอกลวัชร์ค่ะ คุณหมอก็เป็นศัลยแพทย์ละก็มีความเชี่ยวชาญน่าเชื่อถือ ดูจากประสบการณ์และรีวิวต่างๆคือคุณหมอประสบการณ์เยอะมาก แถมรีวิวแต่ละอันที่ออกมางานดีมากค่ะ มิ้นท์เลยมั่นใจ

วันที่มิ้นท์ผ่าตัดลดแก้ม ก็มาที่คลินิก DRK เอกมัย ซอย 3 เลยค่ะ เดินทางง่ายมาก ที่จอดรถมีเป็น

อาคารเลยค่ะ คลินิกสวยมากเลย บรรยากาศก็เป็นกันเอง และก็ไม่กดดัน พอหลังจากกรอกประวัติไรเสร็จ มิ้นท์ก็เข้าไปปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอกลวัชร์ค่ะ ได้รับคำแนะนำดีมาก ว่าแบบผ่าตัดไร้เลือดน้า แปปเดียวหน้าก็วีเชฟแล้ว ไม่ต้องกลัว สวยแน่นอน 5555 คุณหมออย่างกะรู้ใจว่ามิ้นท์อยากสวยหน้าปังๆกว่านี้

ถ่ายกับคุณหมอกลวัชร์ค่ะ ใจดีมาก ฝีมือก็ขั้นเทพเลยค่ะ

พอปรึกษาเสร็จมิ้นท์ก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าละก็เข้าห้องผ่าตัดเลยค่ะ คุณหมอและพี่ๆพยาบาลเป็นกันเองมาก พูดคุยเฮฮาทำให้เราลดอาการกลัวไปเลยค่ะ ที่สำคัญห้องผ่าตัดใหญ่และสะอาดดูปลอดภัยมาก นึกว่าห้องผ่าตัดที่โรงพยาบาลเลยค่ะ

ภาพในห้องผ่าตัดค่ะ พร้อมมม !!!!

จากนั้นคุณหมอกลวัชร์ ก็ฉีดยาชาค่ะ ระหว่างนั้นคุณหมอก็คอยอธิบายไปเรื่อยๆ ก่อนจะผ่าตัดทีละข้าง ตอนผ่าตัดไม่รู้สึกเจ็บไรเลยค่ะ เพราะยาชาออกฤทธิ์แล้ว พอคุณหมอผ่าเอาก้อนไขมันออกมา ก็ให้มิ้นท์ดู โอ้โห !!! เป็นก้อนไขมันสีเหลืองๆเลยค่ะ แอบขนลุกเบาๆ แต่ที่ทำให้มิ้นท์ทึ่งในฝีมือคุณหมอกลวัชร์มากก็คือ ไร้เลือดจริงๆค่ะ แทบไม่มีเลย กราบบบบ

กำลังฉีดยาชา เตรียมผ่าตัดละค่ะ เห็นมั้ย ชิลๆเลย

อันนี้เป็นภาพไขมันที่ผ่าตัดค่ะ พี่ๆพยาบาลถ่ายให้มิ้นท์ดู เห็นมั้ยคะ แทบไม่มีเลือดเลย

ส่วนอันนี้เป็นภาพที่ผ่าตัดเสร็จแล้วค่ะ เป็นไงคะหน้ามิ้นท์แทบไม่บวมเลย ยิ้มได้ปกติเลย

หลังจากนั้นก็มาพักฟื้นที่เตียงแปปนึงค่ะ พี่ๆพยาบาลก็จะให้กินยาลดบวม ยาแก้อักเสบ และก็ให้รัดหน้าไว้ด้วยผ้ารัดหน้า แล้วก็ประคบน้ำแข็งค่ะ ซึ่งเราต้องรัดหน้าแบบนี้หลังจากผ่าตัด 3 วันค่ะ เพื่อให้หน้าเข้ารูปวีเชฟได้เร็วขึ้น ช่วง 3 วันนี้ก็เป็นมัมมี่ไปก่อน 5555

รัดหน้าพร้อมกลับบ้านละค่ะ

พอวันที่ 2 ดีใจมากเลยค่ะ หน้าเข้ารูปวีเชฟเร็วมากกกกกก ก.ไก่ ล้านตัว ไม่กล้าถ่ายรูปให้ดูค่ะ เพราะสภาพกระเซิงมาก 555555

และนี่ก็เป็นภาพวันที่ 3 ค่ะ ผลของการรัดหน้า 3 วัน หน้าเป๊ะเว่อร์จริงๆอย่างที่คุณหมอบอกเลยค่ะ

ยิ้มหน้าไม่บานแล้ววว ถ่ายรูปมุมข้างได้อย่างมั่นใจ เรียวเว่อร์ !!!!

เดี๋ยวจะว่าไม่ต่างกันมาก มิ้นท์เอามาเปรียบเทียบให้ดูเลยค่ะ ภาพก่อนและหลังผ่าตัดลดแก้ม

เป็นยังไงคะ เห็นละอิจฉามิ้นท์เลยใช่มั้ยล้า ... สำหรับฝีมือคุณหมอกลวัชร์ มิ้นท์ให้ 100 คะแนนเต็มเลยค่ะ ดูจากคนที่รู้จักชื่อกุ้งอ่ะค่ะ คือกรอบหน้าชัดอ่ะค่ะ เพราะว่าได้มีโอกาสไปประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เวทีเดียวกับกุ้งอ่ะค่ะ ก็รู้สึกแบบเฮ้ยย !! กรอบหน้าชัดขึ้นดีจัง ก็เลยมั่นใจ และก็อย่างที่บอกว่า คุณหมอกลวัชร์ทำออกมาทุกเคสคือหน้าวีเชฟทุกคนเลย แถมที่เก่งที่สุดคือ คุณหมอสามารถผ่าตัดแบบไร้เลือดได้ค่ะ

อยากจะชวนเพื่อนๆทุกคนเข้ามาศึกษา ข้อมูลที่ดีอาร์เค บิวตี้ คลินิกดูก่อนค่ะ นอกจากจะมีศัลยกรรมลดแก้มแล้ว ก็ยังมีศัลยกรรมอื่นๆให้ได้ทำกัน อย่างน้อยก็เทคนิคดีค่ะ เพราะที่นี่ใช้เทคนิคไร้เลือดค่ะ

บอกเลยค่ะศัลยกรรมผ่าตัดลดแก้ม ไม่น่ากลัวอย่างที่หลายๆคนคิดเลยค่ะ เลือดก็ไม่มี ชอบตรงนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามอ่านจนจบนะคะ ของดีมิ้นท์ก็อยากบอกต่อกล้าเอามงมาการันตีเลยค่ะ 55555

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page