top of page

บอกต่อประสบการณ์เติมไขมันที่ DRK Beauty Clinic ออกมา


สวัสดีคร้า พลอยนะคะ วันนี้พลอยจะมารีวิวเติมไขมันให้ดูกันค่ะ

อ๊ะ ... ใจเย็นๆจ้ะ หลายคนฟังแล้ว บ้าป่าวอยู่ดีๆไปเติมไขมัน มีแต่คนเค้าอยากจะผอมกัน แหม่ ... เติมไขมันที่ว่าคือเติมไขมันที่หน้าค่ะ โดยใช้ไขมันตัวเองนี่แหละมาเติม มุมนี้หน้าผากดูแบนๆ

ตอนแรกพลอยก็ไม่รู้จักหรอกว่าเดี๋ยวนี้มีการทำสวยด้วยวิธีนี้ จนบังเอิญไปเจอคนนึงรีวิวว่า เคยเติมไขมันที่ DRK Beauty Clinic ข้อดีของมันก็จะช่วยปรับรูปหน้าให้อวบอิ่ม ลดริ้วรอยละก็ช่วยให้ผิว หน้าดูสดใส ที่สำคัญดูเด็กด้วยนี่แหละ ชอบตรงเน้ 5555 เพราะต้องบอกก่อนว่า พลอย บางทีทำงานเจอพวกแสงไฟเยอะ บางทีก็ไม่ได้พักเลยหน้าก็จะ ดูหมองไม่ค่อยสดใส ที่สำคัญไม่ค่อยมั่นใจหน้าผากด้วยมันยังไม่โหนกสวยพอ พลอยก็เลยตัดสินใจทำดีก่า กะลังไปที่คลินิกละคร้า ^^

ถึงวันหยุดพลอยก็เลยแวะเข้ามาที่ DRK Beauty Clinic ตรงเอกมัย 3 ต้องขอชื่นชมพนักงานที่นี่ เลย ให้บริการดีมาก อยู่ที่คลินิกละค่ะ...พร้อม !!!

พอหลังจากกรอกประวัติไรเสร็จ พลอยก็เข้าไปปรึกษากกะคุณหมอ คำถามแรกที่โดนถามคือ “จะทำทำไม หน้าผากก็โอเคอยู่แล้วหนิ???” พลอยก็เลยบอกไปว่าอยากให้มันโหนกนูนแบบเติมเต็มนิดนึงค่ะ เวลามัดผมยังไม่มั่นใจ ก็เลย เจอคำถามที่สอง “จะเอาไขมันตรงไหนมาฉีด ผอมขนาดนี้” 55555 แหม ... คุณหมอก็พูดไป

อย่างที่พลอยบอกอ่ะค่ะ ว่าการเติมไขมัน จะเป็นการเอาไขมันของเรานี่แหละ คุณหมอก็จะ เลือกใช้ไขมันต้นขาด้านในเพราะคือว่าไขมันเซลล์ดีมากมายย.. แล้วที่นี่เริ่ดมากตรงที่ว่า ไขมันสดปั่นแล้ว ก็เลือกไขมันที่ดีที่สุดค่ะ เริ่มแรกคุณหมอก็จะฉีดยาชาก่อนค่ะ บริเวณที่จะดูดไขมัน ก็ยอมรับนะคะว่ามีจี๊ดๆ แต่ไม่เจ็บ นะคะ เพราะคุณหมอมือเบามาก พอหลังจากที่ดูดไขมันออกมาเสร็จ ทีนี้ก็ถึงไฮไลท์ละ ตอนจะเติมไขมัน คุณหมอก็จะฉีดยาชาเข้าไปที่ใต้ผิวหนังหน้าผาก ก็อาจจะมีความรู้สึกแปลบๆบ้าง จากนั้นคุณหมอก็จะเริ่ม สอดเข็มเข้าไปเพื่อจะฉีดไขมันละค่ะ ขั้นตอนนี้ก็จะรู้สึกว่ากะลังมีอะไรเข้าไปในหน้าผากแต่ไม่เจ็บนะคะ จนมาฉีดที่บริเวณขมับ เป็นอันเรียบร้อย คือต้องบอกก่อนนะคะ ว่าอาจจะรู้สึกบ้างว่าคุณหมอกะลังทำอะไรอยู่ ฉีดตรงไหนบ้าง แต่ไม่ เจ็บเลยค่ะเพราะยาชาที่ฉีดจะชาไปทั้งหัวเลยค่ะ สบายใจได้ จากนั้นก็กลับไปดูแลต่อที่บ้าน หลังทำพลอยก็พยายามหลีกเลี่ยงการนวดดบริเวณที่เติมไขมัน มา เพราะรักษาไขมัน ให้สวย ปังง !! ระหว่างนี้เวลาล้างหน้า ก็อาจจะต้องรีบซับบริเวณแผลที่ฉีดนิดนึงค่ะเพื่อระวังการติดเชื้อหรือ อักเสบ แต่ไม่ปวดอะไรแล้วนะคะ มีตึงๆบ้างๆ แหมม ... ก็ความสวยความออร่ากะลังจะมาเต็มละนิเนอะ อัพเดทให้ดูค่ะ วันที่ 3 โหนกนูนเริ่มเต็มแล้ววว

วันที่ 4 ค่ะ วิ้งงง !!! ลองปล่อยผมซะหน่อย แต่งหน้าจัดเต็มซะหน่อย รับกะหน้าผากสวยเลย

พอครบ 5 วัน ดีต่อใจมากเลยค่ะ หน้าผาก curve ได้รูปมาก ก็เลยแวะเข้ามาที่คลินิกให้ คุณหมอเช็คความเรียบร้อยซะหน่อย

เป็นยังไงบ้างคะ ออกมาสวยเลยใช่มั้ยล้า 555555 หน้าดูเด็กลงเลย มัดผมโชว์หน้าผาก ได้อย่างมั่นใจ

พลอยคอนเฟิร์มเลยนะคะ ว่าการเติมไขมันไม่อันตรายเลยค่ะ เพราะไม่ได้มีสารแปลกปลอม อะไรเลย มีแต่ไขมันเราล้วนๆ ถ้าใครสนใจนะคะ แนะนำที่ DRK Beauty Clinic เลยค่ะ บริการดี ราคาไม่ แพงมาก ที่สำคัญห้องผ่าตัด สะอาด ดูปลอดภัยมาก

งานนี้พลอย คอนเฟิร์ม !!!! ดีต่อใจมากค่ะ มัดผมได้อย่างปังๆ 55555

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page