top of page

ทำตาสองชั้นที่ DRK กับเทคนิคเปิดแผลด้วยเลเซอร์ ออกมาสวยมากก !!!


สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน กิ๊กนะคะ กิ๊กคนเดิม เพิ่มเติมคือศัลยกรรมตา 555555 เห็นชอบเล่นมุกนี้กัน เลยเล่นมั่งค่ะ

เข้าเรื่องเลยน้า เดี๋ยวจะปิดหนีกันก่อน วันนี้กิ๊กจะมารีวิวศัลยกรรมตาให้เพื่อนๆดูกันค่ะ จะได้ไว้ประกอบการตัดสินใจ ศัลยกรรมทั้งทีก็ต้องดูคลินิกดีๆอ่าเนอะ

ก่อนอื่นขอเล่าย้อนไปก่อนว่ากิ๊กเป็นคนตาดูเศร้าค่ะ บางทีก็ดูเหมือนคนง่วงตลอดเวลา บางทีคนก็ทักว่าโหวงเฮ้งไม่ดีบ้าง ได้ยินแบบนี้ก็เริ่มเครียดเลยสิคะ

เลยรีบเข้ากูเกิ้ลลองหารีวิวตาต่างๆดูค่ะ

ก็ดูหลายๆคลินิกเหมือนกันค่ะ แต่แบบแอบหูตาลุกวาวนิดนึงเพราะแต่ละที่ แหมม ... จัดโปรโมชั่นมาล่อตาล่อใจซะเหลือเกิน

จนมาสะดุดกับที่ DRK Beauty Clinic ค่ะ ไม่ได้สะดุดเรื่องราคานะคะ แต่สะดุดเรื่องความเป๊ะของตาแต่ละคนที่มาทำที่นี่ โอ้โห !!! คือเห็นละร้องว๊าวเลย เนียนมาก มองไม่เห็นแผลเลยค่ะ แทบดูไม่ออกเลยว่าทำตามา ที่สำคัญเห็นทุกรีวิวพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณหมอหล่อค่ะ 55555

จากนั้นกิ๊กก็เลยเข้าไปดูในเพจDRK ค่ะ เห็นภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังของแต่ละคน สวยๆทั้งนั้นเลย เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนมาก แล้วที่ทำให้กิ๊กยิ่งสนใจมากขึ้นไปอีก ตรงที่ที่DRKใช้เทคนิคเปิดแผลด้วยเลเซอร์ ไม่บวม ไม่ช้ำ แผลก็ออกมาสวย

วันรุ่งขึ้นกิ๊กก็เลยนั่งรถไปเอกมัย 3 ไปที่คลินิกค่ะ รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ พนักงานบริการดีมาก พูดสุภาพ แถมคลินิกก็ดูสะอาดปลอดภัย

พอพูดคุย กรอกประวัติไรเสร็จ พนักงานก็พาไปปรึกษาคุณหมอค่ะ พอเปิดประตูเท่านั้นแหละค่ะ เห้ยยย !!! เนื้อคู่ชัดๆ หล่อมว๊ากกก ฟังคุณหมออธิบายไปนี่หูอื้อไปหมด รู้สึกเหมือนผีเสื้อบินเต็มท้อง 55555

แต่ก็ฟังแกอธิบายแหละค่ะ แหมมม จะทำตาทั้งที ก็ต้องมีความรู้พกไว้ด้วย คุณหมอแนะนำดีมาก บอกว่าตาแบบกิ๊กเนี่ยใช้เทคนิคกรีดสั้นก็พอ เรียกว่าแบบมินิ อายุการใช้งานนานกว่า เวลาขยี้ตาก็ปลอดภัย

จากนั้นก็เข้าห้องผ่าตัดเลยค่ะ ตอนเห็นห้องผ่าตัดกิ๊กบอกเลย ตกใจมาก อย่างกับห้องผ่าตัดในโรงพยาบาล สะอาด ปลอดภัยมาก พี่ๆพยาบาลก็เป็นกันเองมาก

พอมาถึงตอนทำ คุณหมอก็จะฉีดยาชาค่ะ บอกเลยมือคุณหมอเบามาก ตอนผ่าตัดไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ คุณหมอก็จะให้ลืมตาและก็หลับตาเป็นระยะค่ะ ให้ดูตาด้วยว่าเป็นยังไงบ้าง ชอบตรงนี้แหละค่ะ คุณหมอดูใส่ใจทุกรายละเอียด

หลังจากผ่าตัดเสร็จ ก็มาพักฟื้นที่บนเตียงพักฟื้นค่ะ ใช้น้ำแข็งประคบ ละก็มียาทานด้วย มียาแก้อักเสบ ยาแก้ปวด ลดบวม จากนั้นก็กลับบ้านได้ตามปกติเลย ขอโทษด้วยที่ไม่ได้ถ่ายรูปในห้องผ่าตัดกะตอนพักฟื้น พอดีฝากโทสับไว้กับเพื่อนที่มาด้วยค่ะ

นี่เป็นภาพที่ทำตาเสร็จวันแรกค่ะ ยังบวมๆนิดนึง แต่บวมน้อยมากค่ะ เห็นมั้ยคะพักฟื้นไม่นานเลย คืนเดียวเอง

ภาพนี้วันที่ 3 ละค่ะ เริ่มเป๊ะเว่อร์ จนเพื่อนทักว่านี่ทำตามาจริงป่ะเนี่ย ทำไมใช้ชีวิตได้แบบปกติจัง

5 วันผ่านไปค่ะ เริ่มเป๊ะเว่อร์ หน้าสดยังสวย ยิ่งมีตาสวยๆ ยิ่งเลอค่าขึ้นไปอีก

ละก็มาถึงวันที่ 7 ... ว๊าววว !! ตาสวยเป๊ะ เห็นเป็น 2 ชั้นชัดเจน ที่สำคัญยังแต่งหน้าได้ตามปกติเลยค่ะ ถ่ายรูปมุมกด มุมเสย ตาโตทุกมุม แถวบ้านเรียกสวยพร้อม 5555

สำหรับคะแนนความประทับใจให้เกินร้อยคะแนนเลยค่ะ เพราะตาออกมาสวย เห็นเป็น 2 ชั้นชัดมาก แผลเนียนกริบ ดูแล้วไม่รู้เลยว่าศัลยกรรมตามา แถมเวลาแต่งหน้าทาตาติดขนตายิ่งทำให้กิ๊กมั่นใจมากๆๆๆๆๆขึ้นค่ะ

ส่วนคะแนนคุณหมอก็ให้เกินร้อยค่ะ เพราะคุณหมอเข้าใจรายละเอียดเรื่องดวงตามาก อธิบายออกมาชัดเจนเข้าใจมาก อาจจะเป็นเพราะเป็นหมอเกี่ยวกับดวงตาโดยเฉพาะ ที่สำคัญคุณหมอหล่อมว้ากกกคร้า 55555

ถ้าใครกำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมตาอยู่แนะนำที่ DRK Beauty Clinic เลยค่ะ ราคาสมกับคุณภาพ คลินิกสะอาดปลอดภัย ได้ดวงตาสวยสมใจแน่นอน

ขอจบการรีวิวแค่นี้นะคะ กราบงามๆทุกคนที่อ่านค่ะ ของดีจริงเลยมากบอกต่อ ไม่ใช่หน้าม้าแต่อย่างใดนาจา

ก่อนจากกันขออัพเดทตาสวยๆด้วยภาพล่าสุดคร้า

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page