top of page

หล่อสมระดับนายแบบ หลังเสริมจมูกกับหมอกลวัชร์ DRK


สวัสดีค้าบบ ชื่อ พี คับ ตอนนี้ผลงานก็จะมีเดินแบบทั่วไป แล้วก็ถ่ายแบบ ถ่ายนิตยสาร ส่วนผลงานชิ้นโบว์แดงล่าสุดของผมก็คือ The Face Thailand 2 คับบบ

ก็ถ่ายแบบเบาๆไม่ไรมาก แค่โชว์เนื้อหนังมังสานิดหน่อยเองงงง 555555 ผมว่าหนุ่มๆคงอิจฉาผมกันเป็นแถบที่ได้ถ่ายกับสาวๆ The Face Thailand เซ็กซี่กันทั้งน้านเลยยยย

ผมชอบงานชิ้นนี้มากคับบบ เพราะทำให้ผมได้แฟนคลับเพียบ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี มากันทั้งป่า 5555 แต่แฟนคลับที่มามากที่สุดก็คือ ........ แฮร่ๆ ไม่บอกหรอกกกก 555555

นอกจาก The Face Thailand แล้วก็ยังมีผลงานเดินแบบอื่นๆกับดาราดังๆด้วยคับบบบ

แต่ทีนี้ที่ผมจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง นอกจากจะโชว์ผลงานผมแล้ว ผมเลยอยากมาเล่าประสบการณ์ศัลยกรรมซะโหน่ยยย ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ผมเข้าวงการมาได้สักพักใหญ่ละคับ ซึ่งพอได้เข้ามาอยู่ในวงการก็จะมีพวกเพื่อนพี่ๆโมเดลลิ่ง แนะนำว่าถ้าเสริมจมูกแล้วอาจจะมีงานมากขึ้นและก็จะดูดีมากขึ้นด้วยคับ

รูปเมื่อก่อนคับบบ ไหนจมูกกก 55555

ผมก็เลยตัดสินใจเสริมจมูกดีกว่า เพราะก่อนหน้านี้เวลาถ่ายแบบก็ยังแอบไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ อีกอย่างกลัวคนจะว่าด้วยว่า ทำไมไม่หล่อสมเป็นนายแบบเลย แหมมม The Face Thailand เลยนะค้าบบบบ

ก็เลยตัดสินใจมาทำจมูกที่ DRK Beauty Clinic เหตุผลที่เลือกที่นี่เพราะเพื่อนๆผมที่เสริมจมูก ก็มาทำคลินิคนี้กันส่วนใหญ่ ละออกมาดูดีทุกคน นอกจากนั้นผมก็มีหาข้อมูลของคลินิกนี้ด้วย ก็เห็นรีวิวแต่ละคนทำออกมาสวยมากทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่มีปัญหาเลย ที่สำคัญฝีมือคุณหมอทุกท่านเก่งมาก

จากนั้นผมก็เลยเข้ามาที่คลินิกตรงเอกมัย 3 คับ หาไม่ยากเลย อยู่ริมถนนเลยคับ พอเดินเข้ามาในคลินิก โอ้โห !! ผมหันไปพูดกับพ่อเลยคับ ว่าคลินิกนี้สะอาด กว้างมาก พนักงานยิ้มแย้มต้อนรับมาก

พอเคลียร์เรื่องทำบัตรไรเสร็จ ผมก็ได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอกลวัชร์ บอกเลยคุณหมอใจดีเป็นกันเองมาก คุณหมอก็แนะนำว่าซิลิโคนที่นี่เป็นของอเมริกานะ พิเศษตรงที่เป็นชนิดเหลา คือตกแต่งให้เข้ากับหน้าเราได้ ยิ่งผมต้องถ่ายแบบด้วย ถ่ายรูปออกมาไม่มีหลอกตาแน่นอน คือดูเป็นธรรมชาติคับ

คุณหมอกลวัชร์คับ ฝีมือขั้นเทพมากกกก

แล้วคุณหมอก็ให้ไปเปลี่ยนเสื้อเข้าห้องผ่าตัดเลยคับ ห๊ะ !!!! ผมนี่ตื่นเต้นเลย ไม่เคยศัลยกรรมมาก่อน แต่ก็สู้ตายคับเพื่อความหล่อ

พอเข้าห้องผ่าตัด บอกเลยคับว่าสะอาดมาก ดูปลอดภัยมากๆด้วย พอตอนเริ่มทำ คุณหมอก็จะฉีดยาชาก่อนคับ ถามว่าเจ็บมั้ย เจ็บนิดผู้ชายอย่างผมทนได้ จากนั้นคุณหมอก็เริ่มลงมีดบรรเลงเสริมความหล่อให้ผมเลยคับ ตอนทำไม่รู้สึกเจ็บเลยคับ หรือตอนนั้นผมมัวแต่ลุ้นกะจมูกใหม่อยู่ก็ไม่รู้ 55555

คุณหมอก็จะเอาซิลิโคนที่เหลาแล้ว ให้เราดูด้วยว่าเป็นแบบนี้นะ เข้ากับหน้าเราแน่นอน ตอนนั้นบอกเลยผมเชื่อมั่นในฝีมือคุณมากกก

และแล้ววผ่านไปประมาณชั่วโมงกว่า ... เสดละค้าบบบบบบบ

พี่ๆพยาบาลก็จะให้ผมพักฟื้นดูอาการแปปนึง ละก็ประคบน้ำแข็งก่อนจะกลับบ้านได้ ทางคลินิกก็จะให้ยาลดบวม ยาแก้ปวด แก้อักเสบมาด้วย

กลับมาบ้านก็ดูแลอย่างดีคับ นอนหมอนสูง งดอาหารแสลง ละก็พวกแอลกอฮอล์ไปก่อนเลยคับ ผมให้เดือนนึงเลย กลัวจมูกหล่อไม่พอ 555555

วันแรกเลยคับ ไม่ค่อยช้ำเลย

ช่วงนี้พยายามนอนหมอนหนุนสูงไว้ก่อนคับ เพื่อความหล่อของจมูก

ไม่ค่อยบวมเลย อยากแกะที่แปะออกมาให้ดูมากคับ 55555

ได้เอาที่แปะออกแล้ว หลังจากไปหาคุณหมอ เป็นยังไงคับ ไม่ช้ำ ไม่บวมจิงๆด้วย

ก้มให้ดูหน่อย ว่าจมูกดูสันเป็นคม

อาจจะดูไม่เห็นชัด เด๋วผมรวมพัฒนาการให้ดูเลย 5555

ด้านหน้านะคับ

ด้านข้างนะคับ

ตอนนี้ผมชอบจมูกมากคับ ถ่ายแบบได้มั่นใจแล้ว หันซ้าย เอียงขวา ช่างภาพบอกหล่อหมดทุกมุมเลยคับ 55555 แถมงานก็เข้ามาเยอะขึ้นด้วยคับ

สมัยนี้ผู้ชายศัลยกรรมมันเป็นเรื่องปกติละคับ ถ้ากลัวเจ็บหรือกลัวการผ่าตัด ผมแนะนำที่ DRK Beauty Clinic เลยคับ เพราะว่าคุณหมอดูแลดีมาก เรื่องความปลอดภัยและคุณภาพนี่ให้คะแนนเต็มเลยคับ ที่สำคัญ คลินิกดูแลดีมากคับ คอยติดตามถามอาการตลอดไม่ต้องกังวลเลยคับ

ดูสิคับ ว่าเป๊ะมั้ย หมายถึงให้ดูจมูกนะคับ ไม่ใช่หุ่น ... อิอิ

ใครสนใจอยากเสริมจมูกดีเหมือนผม แอดไลน์คลินิกไปคุยก็ได้คับ ให้คำแนะนำและข้อมูลดีมาก ไลน์ @drkbeautyclinic

เป็นยังไงคับ มุมข้างหล่อเลยยยย จมูกหมอกลวัชร์ 5555

ตั้งแต่มีจมูกโด่งๆนิ ถ่ายแต่มุมข้างโชว์อย่างเดียวเลย 55555 ก็ชอบนิค้าบบบบ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page