top of page

มินนี่เสริมคางและไว้ใจกับ หมอที่ DRK คร่าาาาาาา..

มินนี่เองคะ !! สวัสดีพี่และเพื่อนๆๆที่รีวิวทุกคนนะคะ อาจจะคุ้นเคยมินนี่หรือได้ยินชื่อคุ้นๆหูกันมาบ้างแล้ว เอ๊ะ !! หรือคิดไปเอง ฮ่าๆๆ สำหรับมินนี่เองเคยผ่านเวทีการประกวดนางสาวไทยปี 2016 ที่ผ่านมานี่เองเลยค่ะ ก็เป็นเวทีที่เรียกว่าเก็บเกี่ยวได้ประสบการณือะไรมาเยอะ ได้เข้าใกล้คนสวยๆๆเยอะมา จนเราเองก็อยากเร่งความสวยให้ทันเหมือนเพื่อนๆคนอื่นบ้างก็เลยมีโอกาสได้มารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ ที่คิดศัลยกรรมเริ่มจากว่าพี่ๆรอบตัวมินนี่เองได้ติติงว่ามินนี่ถ้าศัลยกรรม คง สวยเป๊ะเลยนะ แต่เราก็ไม่รู้ว่าใบหน้าเราขาดอะไร พี่ๆก็เลยบอกว่าลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่ drk ชื่อคลินิกนี้ก็คุ้นหูอยู่นะคะ เพราะว่าในวงการนางงามก็มีคนมาฝากตัวที่นี่ค่อนข้างเยอะ แต่เพื่อความชัวร์ก็เลยลองเข้าไปปรึกษา เอ๊ะ ใช่ด้วยในคลินิก มีรูปพี่ๆนางงามเต็มเลยค่ะ อิอิ ก็ได้พบคุณหมอ เรื่องความงามไว่ใจได้แน่นอนเพราะเราเองก็เห็นรีวิวมาเยอะ สวยๆๆ ปังๆๆ เลย คุณหมอก็แนะนำว่าจริงแล้วรูปหน้ามินนี่ ครบสูตรแล้วแต่ถ้าได้เสริมคางไปก็จะดูสวยขึ้น คุณหมอก็ลองเอาซิลิโคนตามไซด์มาเทียบให้ดู แล้วก็ดึงเนื้อบริเวณคางค่ะ คุณหมอก็อธิบายรายละเอียดได้ดีมากเลย มินนี่ก็หาเวลาว่างและพักฟื้นค่ะ

..ก่อนผ่าตัด ! เพื่อนๆอาจจะเห็นว่าเอ๊ะทำไมสวยแล้ว ยังไม่พอหรอ อยากบอกว่าเวลาเราเข้ากล้องหน้าเราเองก็ดูอูมๆๆ อยากให้รูปหน้าได้สัดส่วนเนาะ ...ก่อนวันผ่าตัดก็จะมีพี่ที่ดูแลเขาก็จะแจ้งรายละเอียดและการเตรียมตัวมาให้ค่ะ

..หลังผ่าตัดเสร็จ ! ไม่น่าเชื่อเลยอาการปวดถามว่ามีไหม มีค่ะ ตอบตรงๆเลย แต่ก็ไม่ได้ปวดแบบทรมาน แต่เป็นการปวดที่ทนได้ แต่ก็ทานยาระงับไว้ดีกว่าค่ะ ..ทานอาหารได้ตามปกติแต่ช่วงนี้งดของแซ่บหรืออาหารที่ดูแล้วไม่สะอาดเพื่อการปลอดภัยค่ะ

..หลังผ่าตัด 5 วันอาการที่บวมค่อยๆๆ ยุบลงแต่ก็ไม่รู้ว่าวี่แววของการเข้าที่จะเป็นยังไง อิอิ ก็หนวงๆที่คางเหมือนกันคะ แต่ไม่ช้ำเลย แอบบ งง แต่คือดีนะคะ

..หลังผ่าตัด 7 วันอาการปวดไม่มีแล้ว แต่ก็ยังบวมๆๆหน่อยเพราะว่า คุณหมอใส่ซิลิโคนไว้ใกล้กับกระดูกก็อาจจะหายบวมช้าหน่อย

..เดินทางมาถึง 14 วันหลังผ่าตัดก็จะเห็นการเข้าที่ค่อนข้างชัดมาก

รู้สึกรักหน้าตัวเอง แต่ก็มีหลายคนทักนะค่ะ ว่าสวยขึ้นไปทำอะไรมา แหม่ ! รู้แบบนี้ทำก่อนประกวดน่าจะดีเนาะ อิอิ

ทุกอย่างก็จะค่อยๆเข้าที่ขึ้นเรื่อยๆตามที่พี่ๆๆ แนะนำ แล้วก็ดีจริงๆๆ คะ ตอนนี้ใช้ชีวิตได้ตามปกติ

..เทียบให้เห็นว่าก่อนทำและหลังทำต่างกันสุดขั้วไปเลย เป็นงานที่ไม่โป๊ะ และสวยขึ้นจริงๆค่ะ ซ่าให้สุดดๆๆไปเลยค่ะ เวลา ถ่ายรูปหรือเสยกล้อง ก็สู้ตายค่ะ เพราะว่ามีคางแล้วหน้ารอดแน่นอน ที่สำคัญมินนี่ดีใจมากที่ได้คำแนะนำจากพี่ที่เลือกสิ่งดีๆๆให้มินนี่ ขอบคุณคุณหมอ ด้วยค่ะ คุณหมอครบเครื่องเลย เก่งแถมเชี่ยวชาญอีกด้วย น่ารักจริงๆ !! ฝากเพื่อนๆๆด้วยนะค่ะที่กำลังมองหางานเสริมคางงานใหม่ หรืองานแก้ ลองเข้าไปปรึกษาที่ drk ได้ค่ะ ที่นี่เชี่ยวชาญหรือเรียกว่าโปรเลยก็ได้ค่ะ ปลอดภัยด้วยหล่ะ ที่นี่เวร์คจริงๆๆ คะ !!

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page