top of page

หน้าผากนูนสวยรับกับใบหน้า ด้วยไขมันตัวเอง


สวัสดีค่ะ จิ๊กกี๋เองนะคะ วันนี้กี๋ก็จะมารีวิวการเติมหน้าผากด้วยไขมันตัวเอง เพื่อให้หน้าผาก Curve สวยรับกับใบหน้าซึ่ง ณ จุดๆนี้กี๋เชื่อว่า การมีหน้าผากนูนสวย Curve รับกับใบหน้า คงเป็นที่ต้องการของสาวๆอย่างแน่นอน เพราะปกติหน้าผากของผู้หญิงไทยหลายคนก็จะมีปัญหาหน้าผากแบนใช่มั้ยคะ และฝันอยากจะมีหน้าผากอวบนูน พอมองด้านข้างแล้วดูสวย โหงวเฮ้งดี ดูหน้าตาโดยรวมโดดเด่น เอาเป็นว่า มันดีกว่าคนที่หน้าผากไม่เต็มนั่นเองค่ะ

ก่อนที่จะทำกี๋ได้พูดคุยและปรึกษากับคุณหมอก่อน คุณหมอก็ถามว่า "กี๋จะทำทำไม?" เพราะเห็นว่าหน้าผากกี๋โหนกนูนรับกับรูปหน้าอยู่แล้ว แต่สิ่งที่กี๋ต้องการคือ"เติมเต็มนิดนึงพอ" เพราะกี๋มีความรู้สึกว่าหน้าตัวเองดูแบนๆ ไม่มีมิติเลย รู้สึกอยากให้หน้าผากนูนขึ้นอีกนิดนึง เพื่อเสริมโหงวเฮ้งด้วย เลยอยากฉีดเพื่อปรับรูปหน้าตัวเองให้ดูเด็กและหวานขึ้นด้วยค่ะ

กี๋มีภาพแบบจำลองของทางคลินิกมาฝากด้วยค่ะ (แอบขอจากพี่ๆที่คลินิกมาเพื่อประกอบการเขียนรีวิวนี้โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย อิอิ) เพื่อนๆเห็นตรงสีม่วงๆในภาพข้างล่างรึป่าวคะ นั่นแหละค่ะเป็นไขมันที่คุณหมอดูดออกมา แล้วนำไปฉีดที่หน้าผากของเรา เพื่อเติมเต็มส่วนที่มันเว้าหายไป เป็นไงคะพอมองเห็นภาพกันมั้ย??? ว่าหลังทำเสร็จมันจะออกมาประมาณไหน

และกี๋ก็ตัดสินใจทำ Fat Grafting กับคุณหมอที่ DRK Beauty Clinic ทันทีเลยค่า คุณหมอที่นี่มีความเกาหลีเล็กๆ น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ

กี๋ขอเพิ่มเติมข้อดีของการทำ Fat Grafting ด้วยไขมันตัวเองให้เพื่อนๆได้อ่านอีกนิดนะคะ ตามนี้เลยค่ะ

✓ - ปรับรูปหน้าให้อวบอิ่ม ✓ - ลดปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากไขมันที่ลดลงตามวัยที่ใบหน้า ✓ - ผิวหน้าดูสดใสและดูอ่อนเยาว์ ✓ - ผิวหน้าเด็กปลอดภัย ไร้สารแปลกปลอม

พี่ๆที่คลินิกบอกต้องถ่ายรูปนิดนึง เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงหลังทำ อิอิ ตื่นเต้นมาก

เดี๋ยวทำเสร็จแล้วจะมารีวิวให้ดูกันนะคะ รอดูผลลัพธ์หลังทำของกี๋นะคะว่าจะเป็นยังไง

ก่อนทำต้องติดสายรัดข้อมือนิดนุง (รู้สึกเหมือนเด็กเลย55555) กี๋พร้อมจะทำสวยแล้วค่ะ อิแม่สตรองไปค่ะ...สาวกว่าเดิม สวยกว่าเดิม ความแซ่บต้องลอง แอร้ยยยย!! #สวยใสธรรมชาติหลบไป#สวยใสศัลยกรรมแต่ดูธรรมชาติตามมาค่ะ

ก่อนทำถ้าถามว่ากลัวมั้ย? (กี๋แอบกลัวนิดๆค่ะ) เพราะมันต้องดูดไขมันตัวเองออกมาก่อนล่ะค่อยฉีดไปที่หน้าผาก กลัวเจ็บ กลัวทุกสิ่งอย่าง5555 กลัวทำออกมาล่ะนูนไปไม่สวย กลัวฉีดเยอะไป พอได้ทำจริงๆไม่รู้สึกกลัวเลยค่ะ คุณหมอใจดีมากกกกกกกก ตอนทำชิวมาก ตั้งแต่ดูดไขมันไม่เจ็บเลย คุณหมอทำไป คุยไป คือ จะชิวไปไหน5555

แถมยังดูดไขมันให้เกินอีกด้วย (หมอเบียร์บอกหน้าจะได้สวยแถมขาเล็กอีกด้วย5555) พอดูดเสร็จก็เริ่มฉีดยาชาที่หน้าก่อน ตรงฉีดที่หน้าเจ็บตอนฉีดยาชาอย่างเดียวเลย พอเริ่มฉีดไขมันไม่เจ็บแล้ว หมอมือเบาใจดีค่ะ ทำออกมาเป๊ะมาก ที่สำคัญปลอดภัยด้วยค่าเพราะเป็นไขมันตัวเองล้วนๆ ได้หน้าผากสวยๆด้วยพอใจมากเลยค่า

อ่อ !!!!! ลืมบอกไปค่ะ กี๋ทำ Fat Grafting บริเวณหน้าผากและขมับ

หมอฉีดยาชาที่ขมับข้างละจุดค่ะ (ความรู้สึกจิ้ดๆ ได้ยินเสียงยาเข้าไปไม่ค่อยเจ็บ) ถึงไฮไลท์ที่อยากกรีดร้องจุดพีคของงานค่ะ ตอนสอดยาชาเข้าใต้ผิวหนังที่หน้าผาก 2 ข้างกรีดร้องเบาๆ มันไม่ใช่ความรู้สึกที่เจ็บนะคะแต่เป็นความรู้สึกที่แปลก ไม่ชิน และเสียวๆ เจ็บนิดหน่อยแปปนึง มันดังกึกๆ แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่เจ็บนะคะ แต่แปปเดียวไม่เจ็บอะไรมาก แต่รู้สึกไม่ดีเลย ขั้นตอนหลังจากนี้ไม่เจ็บละค่ะ ไม่รู้สึกแล้วจะเกร็งอย่างเดียว หมอจะเริ่มสอดเข็มเข้าใต้ผิวที่หน้าผากบริเวณที่จะเติมเต็ม รู้สึกแค่มีอะไรสอดไปใต้ผิวแต่ไม่รู้สึกเจ็บค่ะ ทำไปแบบนี้เรื่อย ๆ จะมารู้สึกอีกทีตอน เติมเต็มบริเวณ "ขมับ" จะรู้สึกว่ามีน้ำยาเข้าไป จะปวดบริเวณขมับนิดๆ ค่ะ ลืมบอกว่า ยาชาที่หน้าผากอาจจะทำให้รู้สึกชาทั่วบริเวณนั้นนะคะ ถึงหัวเลย

มาดูความเปลี่ยนแปลงหลังทำกันดีกว่าค่ะ "ดูด้านข้างอาจจะเหมือนเดิม"(ของกี๋ฉีดเติมเต็มค่ะ)ไม่ได้ฉีดนูน (ถ้าฉีดนูนจะเห็นชัดกว่านี้ค่ะ) แต่ถ้ามองหน้าตรงมองจากกระจกเห็นชัดมากว่าหน้าผากเต็มขมับเต็มมันจะดูเต็มขึ้นลองสังเกตค่ะคือปลื้มและฟินมาก จะไม่เห็นว่า เปลี่ยนแปลง แต่เราจะรู้ตัวเองว่า เปลี่ยนค่ะ ถ่ายรูปจะไม่ค่อยเห็น เอาง่ายๆ คือหน้าเราจะเต็มขึ้น ดูดี อิ่มเอิบมีน้ำมีนวล (กี๋มองเห็นถึงออร่าที่กำลังจะมาถึงละค่ะ555555)

**ภาพหลังทำเสร็จทันที**

กลับถึงบ้านแล้วววว #ได้เวลาพักฟื้นของอิแม่ละ #หัววุ้นมากคะตอนนี้

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังทำสัก 2-3 วันเราต้องดูแลบริเวณที่เข็มจิ้มเป็นพิเศษนะคะ หากล้างหน้าต้องรีบซับบริเวณรอยเข็ม เพื่อเลี่ยงการติดเชื้อหรืออักเสบค่ะ อาการปวดไม่มีแล้วนะคะ หลังจากตื่นมาอีกวัน แต่จะ ตึงๆ นิดหน่อย จะรู้สึกแปลกสักพัก หลังจากนั้นจะไม่รู้สึกอะไร ค่ะไม่ต้องห่วง เหมือนปกติเลย ของกี๋ไม่มีอาการช้ำหรือบวมนะคะ** แต่ละเคสไม่เหมือนกันค่ะ บางคนช้ำง่ายอาจจะมีรอยช้ำที่เข็มจิ้มเล็กน้อยค่ะ แต่โดยส่วนมากจะไม่มีค่ะ , แล้วที่อยากจะบอกเพิ่มเติมคือที่หัวจากการฉีดยาชาเข้าไปจะตึงๆแปลกๆไปประมาน 2-3 วันนะคะแล้วแต่คน แต่กี๋จะรูัสึกแปลกๆไป 3-4 วันนะคะถ้าจำไม่ผิดแต่ไม่ปวดค่ะ

ประสบการณ์ครั้งนี้ เริ่มหายเกร็ง ปวดหัวตึบๆ แต่ชามาก จับหัวก็ไม่รู้สึก แต่เดี๋ยวอาการพวกนี้จะหายไปค่ะไม่ต้องกังวลคืนแรกอาจจะปวดหัวนิดๆตึงๆพอตื่นมาไม่ปวดแล้วค่ะ

รูปนี้หัววุ้น 8 วันละคะ...มาทำงานได้ปกติ!!ไม่ปวดไม่บวม!!แค่เหม่ง #เหม่งรับทรัพย์ #ปลอดภัยไม่มีสิ่งแปลกปลอม #ไขมันตัวเองล้วนๆ

ตอนนี้ Inbox กี๋ถล่มทลายค่ะ!!ทั้ง IG,FB,Line ใครสนใจอยากเปนปลาหมอหัววุ้นรับทรัพย์แบบกี๋ (ไขมันตัวเองล้วนๆ ไม่มีสิ่งแปลกปลอมผสม) ติดต่อได้ที่ @drkbeautyclinic ได้เลยนะคะ #อายุไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป #นึกว่าเดก20ต้นๆ #จะ30แล้วจา

และถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากดูรูปอัพเดตล่าสุดของกี๋ก็ติดตามได้ที่ Instagram: supgalzjigkee ค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page