top of page

ภัค นรภัทร แก้จมูกกับ หมอกลวัชร์


สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมารีวิวแก้จมูกครับ เนื่องด้วยผมทำจมูกมาแล้วกับคลินิกแห่งหนึ่งแถวอินทามระ 3 ครั้งด้วยกัน ไม่ได้เขียนผิด และคุณก็ไม่ได้อ่านผิด ทำและแก้มาแล้วด้วยกันถึง 3 ครั้ง ผมเจอปัญหาทั้งจมูกสั้นเอียงไม่สมดุลกันเอามากๆ แก้แล้วแก้อีกแต่ก็ยังไม่ดูดีแบบที่ต้องการ เหมือนมันไม่เข้าที่ลงตัว แต่คุณหมอก็ดีครับที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่ม ก็ทนทำแก้ไขมาถึงรอบที่ 3 ผมก็คิดเหมือนๆ กับทุกครั้งที่ทำศัลยกรรมครับ เชื่อว่าทุกครั้งที่แก้ไขมันจะต้องดีขึ้น คิดบวกมาตลอด แต่ก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันว่าจะซ้ำรอยเดิม แต่จนแล้วจนรอด ผลสรุปคือเหมือนเดิมครับ ดั้งโด่งมาก แต่... สั้นเหมือนจมูกหมู ส่องกระจกดูหน้าตัวเองทุกครั้งแล้วก็นอยส์

รูปก่อนแก้จมูก จะเห็นว่าจมูกสั้นใหญ่และไม่สมดุล

รูปหน้าตรง จะเห็นว่าจมูกไม่สมดุลและรูจมูกสองข้างไม่เท่ากัน

ด้วยความที่ผมต้องทำงานในสายงานบันเทิง มีถ่ายละครถ่ายเอ็มวี หรืองานโชว์ตัว อาชีพนี้รู้ๆ กันว่าต้องใช้หน้าตา ทำมาหากิน ผมก็อยากให้ตัวเองดูดีทุกองศาและอีกที่ทำให้ผมต้องแก้จมูกซ้ำๆ คือ ผู้กำกับบอกให้ไปแก้มาไม่งั้นไม่ได้ถ่ายละครแน่ๆ ผมเลยตัดสินใจแก้จมูกเป็นครั้งที่ 4 แต่แน่นอนครับผมยังไงก็คงไม่กลับไปที่เก่า รูปก่อนแก้จมูกจากทางคลินิกคับเข้าห้องผ่าตัดล่ะนะครับ

โชคดีที่พี่ๆในวงการหลายคนแนะนำให้มาปรึกษากับ หมอกลวัชร์ที่DRK Beauty Clinic คุณหมอท่านเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งคะแนนสูงสุดอันดับ1 ของศิริราช ในที่สุดผมตกลงแก้กับคุณหมอกลวัชร์คับ คุณหมอให้คำแนะนำที่ดีมากครับ คือปรึกษาได้สบายใจ รูปหลังจากการแก้จมูกกับคุณหมอกลวัชร์ เกือบลืมบอกเลยว่าผมใช้เป็นกระดูกหลังหูต่อปลายนะครับ หลายคนสงสัยว่าเจ็บไหม ตอบว่าเจ็บนิดหน่อยจริงๆ ครับ จะรู้สึกตึงๆมากกว่า

ไว้มาดูผลกันอีกทีครับว่าจะเป็นยังไง แต่เท่าที่ดู ถึงจะยังดูไม่ออกก็เถอะ ผมมั่นใจนะว่าจะต้องออกมาดูดี เพราะหาข้อมูลดูตัวอย่างและปรึกษาเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำกับคุณหมอมาหลายคน ซึ่งผมเห็นแล้วค่อนข้างจะสบายใจและเชื่อมั่น แล้วเจอกันครับ แผลหายจะกลับมารีวิวใหม่อีกคั้ง

กลับมาแล้ว คร๊าบบบบ : แก้จมูกใหม่ที่ DRK Beauty Clinic หลังผิดหวังมา 3 ครั้งจากที่อื่น กลับมาแล้วครับหลังจากแก้จมูกครั้งที่ 4 ครั้งนี้ผมบอกย้ำว่ามั่นใจมาก จากทั้งตัวคุณหมอและเพื่อนๆ หลายคนที่แนะนำมา รวมทั้งดูตัวอย่างจากคนที่เคยทำรีวิวให้เราดู ผมมีความหวังกับการแก้จมูกครั้งนี้ที่สุด และไม่เครียดเหมือนการแก้ครั้งก่อนๆ ที่ผ่านมา ไปดูรูปกันครับ

อันนี้เป็นรูปวันที่ 2 หลังแก้จมูกมานะครับ คุณหมอก็ให้ยาลดบวม ยาแก้อักเสบมาทานตามปกติ แต่เอาจริงๆ นะ ผมว่าคุณหมอทำแบบดีอะ แบบบวมน้อยมาก

วันที่ 3 เริ่มไม่บวมแล้วครับ ช่วงนี้ก็รอลุ้นว่าแกะออกมาแล้วทรงจะเป็นแบบไหน

วันที่ 4 อันนี้แกะแล้ว จะเห็นว่าจมูกผมบวมน้อยมาก ถ้าใครที่เคยทำจมูกจะรู้ว่า วันที่ 3 หรือ 4 จะกำลังบวมเลย แต่นี่เท่าที่ดู ผมว่าบวมน้อยกว่าทุกครั้ง ทุกทีที่ทำมา

รูปทรงอาจจะยังไม่เข้าที่ อย่างที่รู้กันแรกๆ ต้องใช้เวลาครับ ผมว่า 2 สัปดาห์ก็น่าจะโอเค ​​

และแล้ววันเวลาก็ผ่านไป อันนี้ 2 สัปดาห์ครับ จะเห็นว่าจมูกเริ่มเข้าที่ อันนี้ช้าเร็วแล้วแต่คนนะครับ อาการบวมก็เช่นกัน แต่ละคนบวมมากน้อยไม่เท่ากัน แต่ผมทำที่นี่บวมน้อยกว่าที่เคยทำมา ขนาดเป็นเคสแก้

อันนี้ปัจจุบันเดือนกว่าๆ ครับ เริ่มเข้าที่ บอกเลยว่าปลื้มมาก ไม่ผิดหวังจริงๆ ขอบคุณ DRK Beauty Clinic

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจลองหาข้อมูลหรือปรึกษาคุณหมอที่นี่ได้ เข้าไปดูที่นี่ก่อนก็ได้ครับ

https://www.facebook.com/DrkBeautyClinic?fref=ts

สุดท้ายของการรีวิวผมอยากที่จะฝากถึงทุกคนที่คิดจะศัลยกรรม ควรศึกษาข้อมูลตัวคุณหมอและคลินิคให้ชัดเจนก่อนจะตกลงทำศัลกรรม ไม่ใช่แค่ดูราคานะครับ ราคา ศัลยกรรมไม่ใช่อะไรที่ต้องประหยัด ทำเมื่อพร้อม ทำกำลังกาย กำลังใจ กำลังทรัพย์ ผมว่ามันคุ้มกว่า ศัลยกรรมแบบประหยัด บางทีเราต้องกลับมาแก้ รวมค่าใช้จ่ายอาจจะมากกว่า การตัดสินใจเลือกคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญและสถานที่ที่ไว้ใจได้ ผมหวังว่ากระทู้นี้สามารถเป็นข้อคิดเตือนใจในการเลือกทำศัลยกรรมของทุกๆคนได้นะครับ

เอาจริงๆ ผมว่าทุกคนที่ทำศัลยกรรมไม่ใช่แค่จมูกนะครับหมายถึงทุกอย่างบนร่างกายแหละ ไม่มีใครอยากกลับไปแก้ อยากทำครั้งเดียวให้ดูดี ตัวคุณหมอที่ทำก็เช่นกัน ไม่ได้อยากทำงานเพื่อแก้ แต่คุณหมอแต่ละท่านมีความเชี่ยวชาญต่างกัน ต้องศึกษาให้ดีครับ

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Review จาก http://www.dodeden.com

ช่องทางการติดต่อ Call Center: 02-382-0420-2, 081-319-6856 Facebook: www.facebook.com/DrkBeautyClinic Instagram: drkbeautyclinic Line: @drkbeautyclinic

อัพเดทภาพล่าสุดครับ หล่อมั้ยล้าาาา

ฝากติดตามผมได้ใน IG : narapat33 นะครับ จะมาหาบ่อยๆเลย ... แฮร่ๆ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page