top of page

ตัดปีกจมูกกับหมอ drk ออกมาสวยมากคับ


สวัสดีคับ ผมชื่อ “ไนซ์” คับ วันนี้จะมารีวิวตัดปีกจมูก ที่ drk Beauty Clinic ให้เพื่อนๆได้ดูกัน เผื่อใครกำลังคิดจะตัดปีกจมูก ต้องเล่าก่อนว่า ไนซ์ไปเสริมจมูกมาแล้วก่อนหน้านี้เกือบปี แต่ไม่ได้ทำกับ drk นะคับ (ใครอยากรู้หลังไมค์มาถามได้) ซึ่งไนซ์บอกเลยว่าชอบจมูกทรงนี้มาก ซึ่งผิดคาดไปนิดนึง ตอนแรกคิดว่าพอเสริมจมูกแล้วปลายจมูกจะเชิ่ด ปีกจมูกจะหายบานบ้าง ที่ไหนได้ปีกจมูกยังใหญ่ แถมเป็นคนเนื้อปีกจมูกหนาสะด้วย เลยยังไม่มั่นใจ ก็มาคิดๆดูว่าไหนๆก็เจ็บตัวมาแล้ว ขอตัดปีกจมูกด้วยเลยละกันเพราะคิดว่าได้ผลถาวรแน่นอน ก็เลยไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็แนะนำว่าให้มาทำที่ drk เพราะแผลเนียบออกมาดี ขนาดของเพื่อนที่ไปทำมาก็ดูไม่ออกเลยว่าเคยตัดปีกจมูก แผลเนียนมาก จมูกดูสวยด้วย เพื่อนไนซ์เคยทำที่นี่อ่ะคับ ขออนุญาตไม่ให้ดูภาพตอนยังไม่ตัดปีกจมูกนะ ไนซ์อาย 55555 ก่อนทำก็ได้พูดคุยกับคุณหมอก่อน คุณหมอก็ประเมินให้นะว่าควรเอาออก ประมาณไหนให้รูปปีกจมูกยกขึ้นได้ในระดับที่โอเคและรูจมูกก็สวยงาม พอได้ข้อสรุปหลังจากพูดคุยกัน ถึงเวลาขึ้นเขียงที่ห้องผ่าตัดคุณหมอก็ จะวางยาชาบริเวณรอบๆๆ ปีกจมูกงี้ คือก็จำไม่ได้ว่าฉีดตรงไหน แต่เข็มแรกที่รู้สึกคือตรงปีก หลังจากนั้น มันก็เริ่มชา.. จากนั้นจะตัดบางส่วนของเนื้อปีกจมูกออก พร้อมทั้งเขยิบ ฐานปีกจมูกเข้ามา ตามที่หมอเบียร์ได้ประเมิน บอกเลยคับว่าไม่เจ็บ ไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์ยาชา หรือว่าเพราะเคยทำจมูกมาก่อนเลยชิน 55555 เปรียบเทียบกันให้เห็นภาพก่อนและหลังทำเลยคับ

อันนี้ผมเงยให้เห็นความแตกต่างนะคับ

ภาพนี้หน้าตรงก่อนและหลังตัดปีกจมูกคับ

นี่ภาพหลังทำเสร็จใหม่ๆ ตอนไนซ์กลับมาถึงห้องคับ ยังบวมๆอยู่ มีรอยเย็บนิดนึง ถ้าบอกเป็นตัวเลข มันจะดูไม่ค่อยเยอะ ก็ต้องให้ภาพอธิบายกันไปละกันนะครับ ฮ่าๆๆ

ส่วนภาพนี้นี่วันถัดมาคับ ยังบวมบ้างเล็กน้อย

ผ่านไป 5 วัน ปีกจมูกเริ่มเข้าที่ละคับ แผลดูดีมาก เริ่มเนียน ทำความสะอาดได้แล้วคับ

ครบ 1 อาทิตย์ละคับ จมูกเริ่มเข้ารูป สวยเลยคับ ปีกจมูกไม่ใหญ่แล้ว

ตอนนี้ไนซ์บอกเลยคับ ว่าถ่ายรูปมั่นใจมากหันได้ทุกมุมเลยคับ

ขอบคุณ drk Beauty Clinic มากคับที่ทำให้ไนซ์มั่นใจมากขึ้น จากแต่ก่อนคิดว่าเป็นคนจมูกไม่สวยเลย เพื่อนๆคนไหนที่กำลัง อ่านรีวิวนี้และสนใจลองไปสอบถามหรือปรึกษาที่คลินิกดูนะคับ ไนซ์ว่าคุณหมอทำออกมาดูดีมากๆเลยคับ

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Review จาก http://www.dungdong.com/

ช่องทางการติดต่อ

Call Center: 02-382-0420-2, 081-319-6856

Facebook: www.facebook.com/DrkBeautyClinic

Instagram: drkbeautyclinic

Line: @drkbeautyclinic

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page