top of page

น้องกระแต Miss Cawaii 2008 แก้จมูกที่ DRK Beauty Clinic คุณหมอกลวัชร์


น้องกระแต แก้จมูกที่ DRK Beauty Clinic คุณหมอกลวัชร์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อกระแตเป็น Miss Cawaii 2008 วันนี้กระแตมารีวิวการทำศัลยกรรมแก้จมูกนะคะ คือกระแตทำจมูกมาแล้ว1ครั้งกับคุณหมอท่านนึงที่สุขุมวิท22 ครั้งแรกที่ตัดสินใจทำเพราะเป็นคนไม่ค่อยมีดั้งคะ อยากให้หน้าดูมีมิติบ้างอะไรบ้างเลยตัดสินใจทำ คุณหมอท่านก่อนค่อนข้างมีชื่อเสียงนะคะ ส่วนซิลิโคนเป็นซิลิโคนไทย ฟังไม่ผิดคะ “ซิลิโคนไทย” คือกระแตไม่ค่อยมีความรู้ว่ามันมีข้อดีข้อเสียยังไงหรอก ส่วนมากเราก็จะได้ยินซิลิโคนเกาหลีหรือของเมกา

กระแตก็ตกลงทำที่คลินิกที่สุขุมวิท22 ทำมาได้แรกๆก็รู้สึกได้เลยว่าสั้นจมูกใหญ่โตมาก หลังจากนั้นสั้นจมูกก็ยังคงใหญ่อยู่เรื่อยๆไม่มีทีท่าว่าจะยุบลง และจมูกยังสั้นมากให้หน้าเราเป็นเหมือนจมูกหมูยังไงยังงั้น เราเคลียดมากเลยเราเลยคิดว่าจะกลับไปแก้ แต่คุณหมอท่านเก่าไม่มีเวลาแม้กระทั้งจะให้คำปรึกษาเราเลยตะ เรารู้เลยกับคำว่า “เลือกหมอผิด คิดจนตัวตาย” ณ ตอนนั้นก็คงคิดว่าเป็นกรรมของเรา และก็ไม่อยากเจออะไรแบบนี้อีกแล้ว กลัวแก้ไปเจอปัญหาแบบเดิมก็ทนๆ ทนกับจมูกแบบรั้งและใหญ่มา 2 ปี

เห็นได้เลยว่าจมูกสั้นและรั้งมาก พอดีกระแตมีเพื่อนสนิท ก็ทำกับ DRK Beauty Clinic เห็นว่าทรงสวยมาก และทีมแพทย์ที่นี้ก็เป็นระดับอาจารย์แพทย์เราเลยตัดสินใจ ไปปรึกษาที่ DRK Beauty Clinic คุณหมอให้คำปรึกษาว่าปัญหาเราอยู่ตรงไหน หมอก็บอกว่า ผังผืดรัดซิลิโคนตจนผิดปกติเป็นก้อน หลังจากได้คำปรึกษาที่ตรงใจ และได้รับคำแนะนำอย่างดี เราเลยตกลงปลงใจแก้กับคุณหมอก่อนจะแก้ก็มีกลัว ว่ามันจะเป็นเหมือนเดิมอีกไหมเพราะเราทรมาน กับที่ต้องเป็นอย่างนั้นมาก แต่เพื่อนยืนยันว่าคุณหมอทำออกมาสวยและที่สำคัญที่ทำให้ที่นี่แตกต่างจากที่อื่น คือ การบริการหลังผ่าตัดไม่ใช่ว่าทำเสร็จจ่ายจังค์แล้วจะไม่สนใจ

**หลังทำเสร็จ 1 วันไม่มีอาการบวมไม่ช้ำไม่เจ็บ**

**วันที่2ไม่บวมมาก ดูดีกว่าเดิมเยอะเลยอะ**

บริการหลังทำดียิ่งกว่าก่อนทำอีกอ่ะ พี่ๆที่คลินิกไลน์มาถามตลอดว่าเป็นยังไงบ้างบวมไหม เจ็บไหม ส่งรูปให้ดูหน่อยพี่ๆคอยอัพเดทอาการเราตลอดเลยค่ะ วันตัดไหมก็โทรตามวันตรวจติดตามผลก็โทรตาม ประทับใจมากเราเห็นหลายรีวิวเราก็ขอยืนยันอีกหนึ่งเสียง มาดูรูปหลังทำเราดีกว่าว่าจากจมูกหน้าหมูจะเปลี่ยนไปเป็นยังไงบ้าง

ตอนนี้เราพอใจกับจมูกแล้วคะ ต้องขอขอบคุณหมอกลวัชร์และพี่ๆ DRK Beauty Clinic ด้วยค่ะที่ดูแลเป็นอย่างดี อ๋อลืมบอกเลยคะว่าที่นี่นอกจากทำไปได้ทรงสวย แถมรับประกันด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลศึกษาข้อมูลให้เยอะๆ ไม่ต้องเชื่อเราทั้งหมดนะคะ ของงี้ไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้แน่นอนอย่างที่บอกว่า “เลือกหมอผิด คิดจนตัวตาย”

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
bottom of page